Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Vợ Đăng Khôi bày cách quấn bụng muối nóng để giảm 13 kg

Nhờ phương pháp này, Thủy Anh đã lấy lại được vòng eo thon gọn như thời con gái.

 
vo-dang-khoi-bay-cach-quan-bung-muoi-nong-de-giam-13-kg

Thủy Anh chia sẻ, trong quá trình mang thai, cô kiểm soát cân nặng theo chế độ dinh dưỡng khoa học, vừa tốt cho mẹ vừa tốt cho con nên chỉ tăng khoảng 13 kg. Ngay sau tháng đầu tiên sinh em bé, cô đã giảm được 11 kg và giảm tiếp 2 kg trong tháng thứ hai.

vo-dang-khoi-bay-cach-quan-bung-muoi-nong-de-giam-13-kg-1

Bí quyết để giảm cân nhanh của Thủy Anh là tích cực nuôi con bằng sữa mẹ, vừa tăng cường sức đề kháng cho con, vừa giúp mẹ lại dáng. Mỗi ngày cho con bú đều đặn giúp mẹ tiêu hao tới 500 kcal. 

vo-dang-khoi-bay-cach-quan-bung-muoi-nong-de-giam-13-kg-2

Chế độ ăn uống khoa học từ khi mang bầu cho tới sau khi sinh cũng giúp Thủy Anh giảm cân mà vẫn đảm bảo sữa cho con bú. Cô ăn nhiều rau xanh, đặc biệt là rau lang, trái cây, ăn nhiều thịt, cá, trứng và hạn chế tinh bột. Cô uống nhiều nước, sữa và chè vằng. Thủy Anh cho biết, cô không ăn móng giò theo kinh nghiệm dân gian vì cho rằng móng giò nhiều chất béo, ít chất bổ dưỡng, không giúp các mẹ có nhiều sữa hơn mà chỉ làm việc giảm cân thêm khó khăn. 

vo-dang-khoi-bay-cach-quan-bung-muoi-nong-de-giam-13-kg-3

Để giảm cân nhanh và đặc biệt là lấy lại vòng eo thon gọn, Thủy Anh chăm chỉ xông hơi thuốc bắc, lau rượu gừng và quấn bụng với muối nóng. Xông hơi giúp cơ thể giảm tích nước và đào thải các độc tố qua lỗ chân lông. Lau rượu gừng giúp cơ thể ấm lại, rất tốt cho các bà mẹ sau sinh. Quấn bụng với muối giúp bụng săn chắc, hết thâm, rạn da, giảm số đo rất nhanh chóng. Các mẹ có thể tự xông hơi đơn giản tại nhà với một nồi nước lá thơm và rang muối hạt khô lên, bỏ vào túi nhỏ, mỗi lần sử dụng quay lò vi sóng 30 giây rồi tranh thủ vừa ngủ vừa quấn bụng. 

vo-dang-khoi-bay-cach-quan-bung-muoi-nong-de-giam-13-kg-4

Thủy Anh chia sẻ, cô tập luyện nhẹ nhàng lại ngay sau khi sinh, vừa để giúp giảm cân nhanh, vừa giúp cơ thể đỡ nhức mỏi. Các bài tập đơn giản có thể thực hiện ngay tại nhà, chỉ mất 10 - 15 phút mỗi ngày giúp ích rất nhiều cho các bà mẹ. 

vo-dang-khoi-bay-cach-quan-bung-muoi-nong-de-giam-13-kg-5

Một yếu tố quan trọng nữa giúp các bà mẹ lại dáng sau sinh nhanh chóng là tinh thần thoải mái. Thủy Anh khuyên các bà mẹ nên chia sẻ cùng chồng mình và phân chia công việc cho hợp lý, kết hợp làm được nhiều việc một lúc để đỡ cảm thấy mệt mỏi, buồn bực. Cố gắng giữ đầu tóc quần áo gọn gàng dù ở nhà chăm con bận bịu đến đâu, để mình nhìn vào gương không thấy chán chính mình, thì người bên cạnh mình mới không chán. 

vo-dang-khoi-bay-cach-quan-bung-muoi-nong-de-giam-13-kg-6

Phương pháp làm đẹp của Thủy Anh rất đơn giản, không tốn nhiều tiền, chị em nào cũng có thể tự thực hiện tại nhà. Yếu tố quan trọng nhất để các bà mẹ lại dáng nhanh sau sinh chính là biết cách sắp xếp khoa học để vừa có thể chăm con, vừa tranh thủ làm đẹp cho bản thân. 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.