Press Esc to close
CƠ HỘI PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP CÙNG IMC GROUP


IMC (International Media Joint Stock Company) là một Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện; là đơn vị khai thác, phát triển & quản lý nội dung của kênh truyền hình TODAYTV, MTV VN, YOUTV, PARAMOUNT VN. Khai thác thương mại và thị trường Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh; TAPCHILAMDEP.COM & những Công ty thuộc lĩnh vực truyền thông khác: AMI, IMC PICTURE. Với hệ thống phủ sóng toàn quốc cùng nội dung chương trình phong phú, đa dạng được khán giả truyền hình cả nước yêu thích, kết hợp với các dịch vụ quảng cáo hiệu quả cao, chúng tôi đang từng bước khẳng định mình là một trong những Tập đoàn về truyền thông hàng đầu Việt Nam.

Chúng tôi luôn chào đón những ứng viên quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp tại IMC.

Với môi trường làm việc năng động, sáng tạo, thân thiện cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển.

 

* Hồ sơ gồm:
-    Đơn xin việc/Thư xin việc.
-    Sơ yếu lý lịch có dán ảnh (có chứng thực của địa phương)
-    Bản lý lịch tự thuật về quá trình học tập, công tác.
-    Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
-    Bản sao hộ khẩu (có chứng thực), giấy đăng ký tạm trú (nếu có).
-    Bản sao CMND (có chứng thực).
 

* Vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ:

- Phòng Hành chánh Nhân sự - Công ty Cổ phần Quốc Tế Truyền Thông - Tòa nhà IMC, Lầu 11, 62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.. Ngoài bì thư vui lòng ghi rõ vị trí tuyển dụng.
- Hoặc email: recruitment@imcorp.com.vn

Công ty sẽ mời phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu. Ứng viên vui lòng không liên lạc qua điện thoại.

NHÂN VIÊN TIẾP THỊ SỐ (KỸ THUẬT) - Digital Viral Marketing Executive (Technical).
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 30-11-2018

NHIỆM VỤ:

-    Sáng tạo và dựng cơ bản nội dung video phim phù hợp với xu hướng trên youtube và facebook.
-    Dựng cơ bản video chương trình theo nội dung biên tập phù hợp với xu hướng trên youtube và facebook.
-    Thiết kế và chỉnh sửa cơ bản các banner liên quan tới phim và chương trình trên các kênh Digital IMC.
-    Xây dựng và phát triển website (có thể cho khách hàng, đối tác của Công ty theo dự án).
-    Tham gia đội ngũ kỹ thuật livestream các sự kiện IMC.
-    Quản lý và tương tác với khán giả trên các kênh Digital một cách nhanh chóng và thân thiện.
-    Thường xuyên cập nhật tính năng mới của các kênh Digital để nắm bắt kịp thời các xu hướng.
-    Cập nhật thông tin chương trình từ các bộ phận có liên quan lên các kênh Digital và Wesite nội bộ công ty.
-    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung, banner các kênh Digital của tập đoàn và đối tác.
-    Lên kế hoạch thực hiện các chương trình trên các kênh Digital.
-    Phối hợp với bộ phận khác để triển khai kế hoạch quảng cáo online trên các kênh Digital.
-    Lập báo cáo hàng tuần, tháng và các chương trình đã thực hiện.
-    Triển khai và theo dõi các chương trình có thưởng trên các kênh Digital.
-    Lưu trữ các tài liệu liên quan đến công việc.
-    Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận liên quan để hoàn thành các công việc đang quản lý.
-    Hỗ trợ thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
-    Báo cáo với Trưởng bộ phận các sự cố, các vấn đề không tự giải quyết được.

QUYỀN HẠN:
-    Đề xuất ý kiến, ý tưởng liên quan đến công việc phụ trách.
-    Trực tiếp làm việc với (các) bộ phận liên quan để giải quyết công việc.
-    Truy cập vào các trang mạng xã hội.

YÊU CẦU:
1.    Giới tính:
-    Nam
2.    Trình độ học vấn/ chuyên môn:
-    Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Marketing, Công nghệ thông tin, Media, Truyền thông, Thương mại điện tử, hoặc qua các lớp đào tạo về Digital Marketing.
-    Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
3.    Kỹ năng:
-    Có kiến thức về digital marketing.
-    Có khả năng lập trình cơ bản, ví dụ như Javascript, PHP, HTML…
-    Có khả năng sáng tạo và thiết kế cơ bản hình ảnh, video thông qua các phần mềm thiết kế như Photoshop, IIlustrator,…
-    Có khả năng dựng video cơ bản thông qua các phần mềm như Adobe Premiere,…hoặc các phần mềm tương tự.
-    Có kiến thức về kỹ thuật livestream.
-    Có kinh nghiệm quản lý các kênh Digital : Website, Fanpage, Youtube, Zalo, Instagram,...
-    Có hiểu biết về các hình thức quảng cáo digital marketing: Google Ads, banner Ads, face Ads, …
-    Có khả năng học hỏi, cập nhật nhanh các công cụ mới đáp ứng nhu cầu công việc.
-    Có khả năng làm việc độc lập/nhóm và chịu được áp lực công việc.
-    Khả năng lập kế hoạch, triển khai và hoàn thành công việc,
-    Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Internet, Email.
-    Tự tin diễn đạt và trình bày ý tưởng.
4.    Kinh nghiệm:
-    Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing.
5.    Phẩm chất cá nhân:
-    Năng động, nhiệt tình
-    Nhạy bén
-    Có thái độ làm việc tốt
6.    Yêu cầu khác:
-    Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi được yêu cầu.

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:

-    Được cấp phát các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết phục vụ công việc.

Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.

NHÂN VIÊN TỔ CHỨC SẢN XUẤT - Production Organizer.
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 30-11-2018

NHIỆM VỤ :
-    Phụ trách các công việc tổ chức sản xuất của phòng sản xuất.
-    Phối hợp với bộ phận nội dung, hỗ trợ Trưởng nhóm trong việc triển khai các kế hoạch phát triển chung của phòng Sản xuất chương trình, của Ban Giám đốc Công ty yêu cầu.
-    Trực tiếp giám sát, đôn đốc các nhân sự (cụ thể là ekip sản xuất gồm: quay phim, Biên tập viên,…) hoạt động theo đúng quy tắc, qui trình sản xuất đề ra trong bộ phận của mình và theo Quy định công ty.
-    Lập lịch làm việc cho VJ, biên tập viên, quay phim, âm thanh, ánh sáng và đặt phòng Studio.
-    Triển khai sản xuất các chương trình theo trình tự: Yêu cầu của BGĐ, các phòng ban, khách hàng, Trưởng phòng, DOP,…
-    Đánh giá, lập dự toán sản xuất chương trình.
-    Điều phối nhân sự, yêu cầu thiết bị với phòng kỹ thuật hoặc tìm thuê từ đối tác (khi cần thiết).
-    Điều hành thi công, giám sát sản xuất chương trình.
-    Hỗ trợ việc thanh toán và  quyết toán kinh phí sản xuất khi có yêu cầu của Lãnh đạo.
-    Hỗ trợ Trưởng nhóm tổng hợp báo cáo, đề xuất các vấn đề yêu cầu bổ sung thiết bị sản xuất, nhân sự sản xuất: quay phim, kỹ thuật tiền kỳ, kỹ thuật hậu kỳ…theo tuần, tháng, quý, năm.
-    Tham mưu và trực tiếp cùng Trưởng nhóm lên dự toán sản xuất chương trình, chi phí cho nhân sự của phòng Sản xuất, hay các chương trình của Tổng Công ty..
-    Trực tiếp phân công, duyệt điều động sản xuất hàng ngày theo yêu cầu của BGĐ, các phòng ban.
-    Phối hợp với Trưởng nhóm trong việc kiểm soát lịch điều động sản xuất hàng ngày, lưu trữ và tổng hợp kết quả thực hiện hàng tháng của phòng SXCT ( Biên tập, quay phim, make up, stylist…) và báo cáo cấp quản lý.
-    Thay mặt Trưởng nhóm tham gia các cuộc họp về sản xuất chương trình do Ban Gíam đốc, các phòng ban có liên quan đến dự án (khi có yêu cầu).
-    Thay mặt hoặc cùng Trưởng nhóm tham gia các cuộc họp, đàm phán, triển khai dự án với khách hàng, đối tác của Cty.
-    Kết nối, hỗ trợ với các bộ phận trong Công ty về các vấn đề liên quan trong việc sản xuất và phát sóng chương trình cũng như các công việc chung khác…
-    Trực tiếp Tổ chức sản xuất các chương trình lớn theo yêu cầu của Trưởng nhóm, Ban giám đốc Công ty.
-    Tham gia mời, tuyển, quản lý nhân sự cộng tác viên: MC, trang điểm, stylist.
-    Tìm thuê, đánh giá về năng lực, so sánh biểu giá, phương án thi công với các đối tác cung cấp trang thiết bị sản xuất. Đồng thời làm việc trực tiếp với bộ phận Kế Toán Công ty về: dự trù, hợp đồng, đề nghị thanh toán, giải trình báo giá, thanh lý hợp đồng với các đối tác cung cấp trang thiết bị sản xuất truyền hình.
-    Trực tiếp làm việc với bộ phận Pháp lý và kế toán để đưa ra mẫu hợp đồng phù hợp nhất cho các thể loại chương trình.
-    Trực tiếp quản lý và điều hành hoạt động nhóm nhân sự liên quan đến sản xuất: trang điểm, stylist, MC…theo yêu cầu của Trưởng nhóm.
-    Báo cáo với Trưởng bộ phận khi gặp bất kì vấn đề khó khăn mà bản thân không giải quyết được trong khi thực hiện các công việc được giao.
-    Thực hiện các công việc khác có liên quan đến công việc được giao bởi Trưởng bộ phận.


QUYỀN HẠN :
-    Được sử dụng các thiết bị trong công ty và thiết bị cá nhân được cấp phát.
-    Được đảm bảo các quyền lợi xã hội theo tiêu chuẩn của nhân viên hoặc các quyền lợi khác (nếu có).

YÊU CẦU :
1.    Giới tính:
-    Nam/ Nữ
2.    Trình độ học vấn/ chuyên môn:
-    Tốt nghiệp Cao đẳng Báo chí, Ngữ văn, Xã hội học, Đạo diễn, hoặc các chuyên ngành liên quan đến mô tả công việc.
3.    Kỹ năng:
-    Nhạy bén, tháo vát nắm bắt tốt thông tin, có kinh nghiệm trong các hoạt động sáng tạo nội dung và sản xuất các chương trình truyền hình.
-    Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng thiết lập các mối quan hệ với các đối tác, khách hàng.
-    Có kiến thức trong lĩnh vực truyền hình để phân tích, bóc tách khối lượng công việc khi lên dự trù kinh phí sản xuất.
-    Khả năng tư duy độc lập, có thể làm việc theo nhóm, chịu áp lực công việc cao.
-    Phân tích, giải quyết các vấn đề và quản lý, phân công nhân sự.
-    Tiếng Anh giao tiếp.
-    Thao tác các phần mềm máy tính thành thạo như Microsoft Office hoặc các phần mềm bổ trợ cho công việc.
4.    Kinh nghiệm:
-    Có ít nhất 1 năm  kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
5.    Phẩm chất cá nhân:
-     Chủ động trong công việc.
-     Năng động.
-     Có trách nhiệm, có tinh thần học hỏi
-     Chính trực, không tư lợi trong giao dịch đối tác, khách hàng.
-     Biết bảo mật nội dung các chương trình/ công việc được giao.
6.    Yêu cầu khác:
-    Hiểu biết về các phần mềm dựng, đồ họa để có thể yêu cầu công việc với các bộ phận liên quan.
-    Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi được yêu cầu.

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC :
-    Được cấp phát các trang thiết bị, dụng cụ cần  thiết cho công việc.
-    Phương tiện đi lại tự túc.

Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH (CHO THUÊ MẶT BẰNG) - Senior Account Executive.
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 14-12-2018

NHIỆM VỤ:

-    Khai thác, mở rộng, phát triển thị trường kinh doanh của các dịch vụ cho thuê mặt bằng tại IMC Tower (bao gồm cả nhà hát MPlex và studio) theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
-    Lập kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu của tháng/quý/năm.
-    Duy trì, mở rộng thị trường và khai thác khách hàng tiềm năng.
-    Chịu trách nhiệm hoàn thành những chỉ tiêu doanh thu được giao.
-    Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
-    Tìm hiểu, theo dõi và thu thập thông tin về thị trường, đối thủ, khách hàng.
-    Lên kế hoạch truyền thông, báo giá các chương trình, sự kiện, ... liên quan đến khai thác thương mại của dịch vụ cho thuê mặt bằng được phân công. 
-    Đàm phán, thương thảo hợp đồng với khách hàng.
-    Theo dõi và thực hiện các công việc sau bán hàng (đối chiếu công nợ, các thủ tục nghiệm thu sau khi thuê, các giấy phép, giấy phép của bên đối tác,…) theo hàng tháng, quý, năm.
-    Chấp hành chính sách thưởng / phạt được áp dụng cho khối kinh doanh (được nhận thưởng khi đảm bảo chi tiêu doanh số hoặc phạt theo tỉ lệ đối với phần doanh số không đảm bảo).
-    Phối hợp với kế toán trong việc theo dõi, hối thúc công nợ.
-    Phụ trách liên lạc, xây dựng, phát triển các mối quan hệ với khách hàng trực tiếp và nhà cung cấp, bao gồm cả những khách hàng mà Giám đốc Thương mại chỉ định.
-    Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện công việc với Giám đốc Thương Mại.
-    Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Thương Mại.


QUYỀN HẠN :
-    Được quyền chủ động về giờ giấc khi đi giao dịch với khách hàng.
-    Được quyền phát huy ý kiến cho công tác phát triển kinh doanh.
 

YÊU CẦU :
1.    Giới tính :
-    Nam/Nữ
2.    Trình độ học vấn/ chuyên môn :
-    Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Thương mại,…
3.    Kỹ năng :
-    Tìm kiếm và chọn lọc thông tin.
-    Kỹ năng giao tiếp tốt.
-    Kỹ năng thương lượng, đàm phán.
-    Kỹ năng thuyết trình.
-    Sử dụng thành thạo sử dụng tin học văn phòng.
-    Anh văn giao tiếp.
-    Có khả năng làm việc độc lập/nhóm và chịu được áp lực công việc.
4.    Kinh nghiệm :
-    Hơn 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng/marketing Bất động sản, Bảo hiểm, Ngân hàng,...hoặc những ngành kinh doanh, thương mại.
5.    Phẩm chất cá nhân :
-    Trung thực.
-    Ngoại hình dễ nhìn.
-    Nhạy bén.
-    Bảo mật các thông tin liên quan.
6.    Yêu cầu khác :
-    Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi được yêu cầu.
 
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC :
-    Làm việc tại văn phòng công ty tại TP.HCM.
-    Được cấp phát các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết phục vụ công việc như: máy vi tính, điện thoại bàn, thẻ taxi khi đi công tác & trợ cấp điện thoại hàng tháng (theo chính sách công ty).

Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.
 

CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÁNH QUẢNG CÁO - Senior Ad&Copy Admin Executive.
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 30-11-2018

NHIỆM VỤ:
-    Nhận lịch đăng ký quảng cáo của các nhân viên kinh doanh.
-    Đối chiếu lịch đang phát sóng, phản hồi cho nhân viên kinh doanh nếu khách hàng đăng ký trùng lịch.
-    Nhập & cập nhật thông tin chi tiết về lịch quảng cáo vào phần mềm: số lượng, ngày tháng, khung giờ, vị trí, bảng giá,...
-    Điều chỉnh lịch quảng cáo, đổi băng, đổi mẫu theo yêu cầu khách hàng.
-    Tổng hợp, kiểm tra, đối chiếu thông tin để cấp giấy chứng nhận phát sóng cho khách hàng theo thực tế thời lượng phát sóng trong tháng.
-    Kiểm tra lịch phát sóng của bộ phận lập lịch đối với các khung giờ phim chính (18:00 – 23:00).
-    Liên hệ đơn vị cung cấp báo cáo giám sát các mẫu quảng cáo trên truyền hình (TNS) để yêu cầu chỉnh sửa/ bổ sung khi có sai lệch so với thực tế phát sóng.
-    Phản hồi cho nhân viên kinh doanh khi lịch phát sóng có sai lệch so với lịch khách hàng đăng ký.
-    Kiểm tra file (như nội dung, giấy phép, kỹ thuật,…) và cấp mã băng phát sóng quảng cáo.
-    Bảo mật và lưu trữ các tài liệu liên quan đến công việc.
-    Báo cáo với Trưởng bộ phận các sự cố, các vấn đề không tự giải quyết được.
-    Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
QUYỀN HẠN :
-    Được nhắc nhở nhân viên kinh doanh khi vượt thời lượng quảng cáo qui định.
-    Đề xuất ý kiến liên quan đến công việc phụ trách.
-    Trực tiếp làm việc với (các) bộ phận liên quan để giải quyết công việc.
YÊU CẦU :
1.    Giới tính :
-    Nữ
2.    Trình độ học vấn/ chuyên môn :
-    Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành truyền thông, kinh tế, thống kê, ngoại ngữ,…
-    Có kiến thức về các quy định nhà nước về quảng cáo trên các phương tiện truyền thông.
3.    Kỹ năng :
-    Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
-    Quản lý dữ liệu, chứng từ.
-    Giao tiếp tốt
-    Sắp xếp và quản lý công việc theo thời gian qui định
4.    Kinh nghiệm :
-    Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành truyền thông.
5.    Phẩm chất cá nhân :
-    Tinh thần trách nhiệm.
-    Trung thực.
-    Cẩn thận, siêng năng, nhẫn nại, tỉ mỉ.
-    Vui vẻ, năng động, hòa đồng, hoạt bát.
-    Có ngoại hình là một lợi thế.
-    Bảo mật các thông tin liên quan.
-    Có khả năng làm việc độc lập và làm việc dưới áp lực tốt.
6.    Yêu cầu khác :
-    Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi được yêu cầu.
-    Bảo mật các thông tin liên quan.
 
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC :
-    Được cấp phát các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết phục vụ công việc.

Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin mới
 
Sự kiện nổi bật
Danh sách Khán giả may mắn nhận giải Tuần: 05 Tivi 0led LG 55 inch
Thứ sáu, 22/06/2018 15:22

Chúc mừng các Khán giả đã may mắn có cơ hội sở hữu 05 Tivi 0led LG 55 inch khi tham gia chương trình “10 NĂM CỘT MỐC VÀNG – SĂN OLED TV CỰC SANG” nhân dịp sinh nhật 10 năm IMC-TodayTV.

LẦN ĐẦU HÀ ANH TUẤN SẼ HỘI NGỘ MỸ TÂM CÙNG TUẤN HƯNG TRÊN SÂN KHẤU ĐẠI NHẠC HỘI
Thứ năm, 14/06/2018 09:47

Với giá vé chỉ từ 99 ngàn đến 1 triệu đồng, bạn đã được đón xem đại nhạc hội hoành tráng trong không gian sang trọng, ấm cúng với sự góp giọng của những tên tuổi đình đám nhất làng nhạc Việt như Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Isaac, Jang Mi, Hoàng Mỹ An...