Press Esc to close
CƠ HỘI PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP CÙNG IMC GROUP

IMC (International Media Joint Stock Company) là một Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện; là đơn vị khai thác, phát triển & quản lý nội dung của kênh truyền hình TODAYTV, MTV VN, YOUTV, PARAMOUNT VN. Khai thác thương mại và thị trường Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh cùng những Công ty thuộc lĩnh vực truyền thông khác: AMI, IMC PICTURE. Với hệ thống phủ sóng toàn quốc cùng nội dung chương trình phong phú, đa dạng được khán giả truyền hình cả nước yêu thích, kết hợp với các dịch vụ quảng cáo hiệu quả cao, chúng tôi đang từng bước khẳng định mình là một trong những Tập đoàn về truyền thông hàng đầu Việt Nam.

Chúng tôi luôn chào đón những ứng viên quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp tại IMC.

Với môi trường làm việc năng động, sáng tạo, thân thiện cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển.

 

* Hồ sơ gồm:
-    Đơn xin việc/Thư xin việc.
-    Sơ yếu lý lịch có dán ảnh (có chứng thực của địa phương)
-    Bản lý lịch tự thuật về quá trình học tập, công tác.
-    Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
-    Bản sao hộ khẩu (có chứng thực), giấy đăng ký tạm trú (nếu có).
-    Bản sao CMND (có chứng thực).
 

* Vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ:

- Phòng Nhân sự - Công ty Cổ phần Quốc Tế Truyền Thông - Tòa nhà IMC, Lầu 11, 62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Ngoài bì thư vui lòng ghi rõ vị trí tuyển dụng.
- Hoặc email: recruitment@imcorp.com.vn

Công ty sẽ mời phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu. Ứng viên vui lòng không liên lạc qua điện thoại.

NHÂN VIÊN KINH DOANH (HỌC VIỆN ÂM NHẠC) - Sales Executive
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 30-07-2020

NHIỆM VỤ:
-    Tìm hiểu thông tin thị trường/ khai thác nguồn khách hàng mới.
-    Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng phù hợp nhằm đảm bảo đạt doanh số được giao (theo bản thỏa thuận cam kết doanh số cá nhân).
-    Lập kế hoạch để đạt doanh số được giao.
-    Phối hợp với kế toán trong việc theo dõi, đôn đốc và thu hồi công nợ.
-    Phối hợp với Ban Học Vụ để đảm bảo các thông tin tư vấn liên quan về khóa học cho học viên được chính xác, đầy đủ.
-    Thực hiện các thủ tục đăng ký nhập học cho học viên theo đúng quy trình.
-    Phối hợp với Ban Học Vụ để cùng thực hiện và kiểm soát các quy trình cần thực hiện trước, trong và sau khóa học cho học viên được thực hiện một cách đầy đủ, chuyên nghiệp.
-    Phối hợp với Ban Học Vụ cập nhật các thông tin thay đổi về khóa học (giảng viên, lịch học, các hoạt động ngoại khóa (nếu có)) đến học viên/phụ huynh qua email hoặc điện thoại.
-    Phối hợp với Ban Học Vụ để kiểm tra và đảm bảo học viên được học và dạy theo đúng giáo trình, giáo án, thời lượng.
-    Tiếp nhận, ghi nhận ý kiến đóng góp từ học viên/phụ huynh. 
-    Chủ động tư vấn, giải quyết thắc mắc của học viên/ phụ huynh trong phạm vi cho phép và/hoặc xin ý kiến quản lý trực tiếp/ Ban Học Vụ đối với các sự việc không tự xử lý được.
-    Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
-    Báo cáo định kỳ thứ hai hằng tuần và đột xuất cho Trưởng bộ phận.
-    Thực hiện lưu trữ các văn bản, hồ sơ thuộc phạm vi trách nhiệm công việc.
-    Thực hiện các công tác khác do Trưởng bộ phận phân công.
QUYỀN HẠN: 
-    Được quyền chủ động về giờ giấc khi đi giao dịch với khách hàng.
-    Được quyền nhắc nhở các giảng viên về nội quy, quy định ra vào công ty và các vấn đề liên quan đến công việc đang phụ trách.
-    Chủ động đề xuất ý kiến và giải pháp để giúp cho công việc trở nên hiệu quả hơn.
YÊU CẦU:
1. Giới tính :
-    Nam/Nữ. 
-    Độ tuổi: 20 - 35.
-    Ngoại hình ưa nhìn và thân thiện.
2. Trình độ học vấn/ chuyên môn :
-    Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành có liên quan đến quản trị kinh doanh.
-    Anh ngữ giao tiếp cơ bản.
3. Kỹ năng :
-    Kỹ năng giao tiếp tốt, cởi mở, lịch thiệp.
-    Có khả năng nắm bắt nhanh nhu cầu của khách hàng để tư vấn sản phẩm phù hợp.
-    Kỹ năng tổng hợp và phân tích thị trường trong phạm vi công việc.
-    Linh hoạt, nhạy bén.
-    Nhạy với các con số và tính toán.
-    Tin học văn phòng: word, excel dùng được cho việc báo cáo, thống kê và viết công văn.
-    Kỹ năng quản lý thông tin, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ và truy xuất thông tin nhanh.
4. Kinh nghiệm :
-    Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tư vấn, kinh doanh trong các lĩnh vực đào tạo, giáo dục.
5. Phẩm chất cá nhân :
-    Trung thực, vui vẻ.
-    Có tinh thần trách nhiệm và tận tâm với công việc.
-    Tinh thần sẵn sàng học hỏi.
-    Nhiệt tình công tác.
6. Yêu cầu khác :
-    Trang phục gọn gàng, lịch sự.
-    Làm việc theo giờ hoạt động của Học viện.
-    Có khả năng sắp xếp làm việc theo ca (8 tiếng/ca) và vào cuối tuần (Thứ bảy, Chủ nhật)

Thông tin về Học viện Âm nhạc IMC: http://imca.imcgroup.vn/
Địa điểm làm việc: Tòa nhà IMC, 62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM.

NHÂN VIÊN NỘI DUNG MẠNG XÃ HỘI - Social Media Content Staff
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 30-07-2020

NHIỆM VỤ:
-    Lập kế hoạch và xây dựng các loại hình digital content bao gồm: Facebook fan page post, bài PR, nội dung website, blog posts, banner ads, kịch bản forum seeding… thuộc các chiến dịch digital marketing của cty.
-    Chịu trách nhiệm viết nội dung và post các nội dung hàng ngày lên các kênh social media của công ty: facebook fan page, forum topic, Youtube, website…
-    Trao đổi và tương tác với khách hàng mục tiêu trên các kênh social media hàng ngày.
-    Theo dõi, giải đáp các thắc mắc, phản hồi của user trên các kênh social media.
-    Quản lý, hỗ trợ và đảm đảo việc truyền tải nội dụng của các online event (chương trình khuyến mãi, cuộc thi, game…).
-    Theo dõi, đo lường & đánh giá hiệu quả của hoạt động social media marketing qua các KPI cụ thể (reach, engagement, conversion rate, likes fanpage, followers, …).
-    Xử lý các khủng hoảng truyền thông trên các kênh social media (nếu có).
-    Tham gia cùng team xây dựng chiến lược định hướng nội dung, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch digital marketing.
-    Lập báo cáo định kỳ kết quả social media marketing cho quản lý trực tiếp.
-    Cập nhật & áp dụng kiến thức, xu hướng mới về social media marketing nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
-    Thực hiện các công tác khác theo điều động, phân công của Phó Giám đốc B&P và Giám Đốc B&P.
QUYỀN HẠN: 
-    Đề xuất ý kiến, ý tưởng trong phạm vi công việc phụ trách.
-    Trực tiếp làm việc với các bộ phận có liên quan để giải quyết công việc hiệu quả nhất.
YÊU CẦU:
1. Giới tính :
-    Nam/Nữ. 
2. Trình độ học vấn/ chuyên môn :
-    Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành Báo chí, Marketing, Kinh tế, PR,...
-    Các học vấn khác cần cho ngành nghề: PR Marketing, Truyền thông thương hiệu,...
3. Kỹ năng : 
-    Hiểu biết căn bản về marketing và hệ thống kênh và công cụ marketing.
-    Có kiến thức và kinh nghiệm quản lý các kênh social media.
-    Có khả năng giao tiếp tốt (cả ngôn ngữ viết và ngôn ngữ giao tiếp).
-    Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
-    Chịu áp lực tốt trong công việc.
-    Biết sử dụng vi tính văn phòng và tiếp thu nhanh các công nghệ.
4. Kinh nghiệm :
-    Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm liên quan. Đã từng làm trong các agency quảng cáo là một lợi thế.
5. Phẩm chất cá nhân :
-    Nhạy bén, nhiệt tình.
-    Hòa đồng, có tinh thần đồng đội.
-    Sáng tạo, linh hoạt.
-    Trung thực.
6. Yêu cầu khác :
-   Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi được yêu cầu.


Địa điểm làm việc: Tòa nhà IMC, 62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM.

NHÂN VIÊN KINH DOANH (TODAYTV) - Account Executive
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 31-07-2020

* Nhiệm vụ
-    Duy trì, mở rộng, phát triển thị trường kinh doanh, thương hiệu của kênh TodayTV & các dịch vụ truyền thông khác của hệ thống IMC tại TP.HCM.
-    Phụ trách liên lạc, xây dựng, phát triển thương hiệu, duy trì &  mở rộng quan hệ với các khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, đại lý (agency).
-    Tìm hiểu thông tin thị trường/ khách hàng mới.
-    Chăm sóc khách hàng.
-    Phát triển các gói dịch vụ/ chương trình của kênh & các dịch vụ truyền thông khác của hệ thống IMC.
-    Phát triển doanh thu quảng cáo theo chỉ tiêu được phân công và đảm bảo chỉ tiêu doanh số đưa ra.
-    Chấp hành chính sách thưởng / phạt được áp dụng cho nhân viên kinh doanh (được nhận thưởng khi đảm bảo chi tiêu doanh số và trừ thưởng theo tỉ lệ đối với phần doanh số không đảm bảo).
-    Đối chiếu thời lượng phát sóng, doanh thu phát sóng, công nợ.
-    Phối hợp với kế toán hối thúc công nợ.
-    Bảo mật thông tin liên quan đến công việc phụ trách.
-    Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện công việc với Giám đốc Thương Mại, thực hiện những công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Thương Mại.
-    Được chủ động về giờ giấc khi đi giao dịch với khách hàng.
-    Được phát huy ý kiến cho công tác phát triển kinh doanh.
-    Được cấp phát các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết phục vụ công việc như: máy vi tính, điện thoại bàn, thẻ taxi khi đi công tác & trợ cấp điện thoại hàng tháng (theo chính sách công ty).
* Yêu cầu
1.  Giới tính :
-    Nam/Nữ
2.  Trình độ học vấn/ chuyên môn :
-    Tốt nghiệp Đại học các ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Media.
3.  Kỹ năng :
-    Kỹ năng giao tiếp tốt.
-    Kỹ năng thương lượng, đàm phán với khách hàng.
-    Kỹ năng thuyết trình.
-    Tìm kiếm thông tin trên mạng.
-    Sử dụng thành thạo sử dụng tin học văn phòng & anh văn.
-    Có khả năng làm việc độc lập/nhóm và chịu được áp lực công việc.
4.  Kinh nghiệm :
-    Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale/ marketing. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành truyền thông, dịch vụ.
5.  Phẩm chất cá nhân :
-    Trung thực.
-    Ngoại hình dễ nhìn.
-    Nhạy bén.
-    Bảo mật các thông tin liên quan.
6.  Yêu cầu khác :
-    Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi được yêu cầu.


 Địa điểm làm việc: 62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM.

CHUYÊN VIÊN PR - PR Specialist
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 30-07-2020

NHIỆM VỤ:
-    Hoạch định chiến lược PR trong nội bộ Tập Đoàn IMC 
     +   Chịu trách nhiệm phát triển và đảm bảo thực hiện chiến lược truyền thông và PR. 
     +   Phát thảo, lên ý tưởng để tạo ra các thông báo và nội dung truyền thông cho Tập Đoàn IMC. 
     +   Lên ý tưởng làm việc với phòng nội dung (content) để tạo các tài liệu truyền thông như: bài báo PR, thông cáo báo chí, media pitches, newsletters, tờ rơi, nội dung email, sms, hình ảnh, phim và các chương trình sự kiện khác của Tập Đoàn IMC.  
     +   Chịu trách nhiệm cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ và hiệu quả cũng như đưa ra những chương trình xúc tiến, tài liệu liên quan phù hợp cho các bên đối tác truyền thông.  
     +   Tạo nội dung chính (key message), lưu trữ và quản lý các tư liệu PR truyền thông của toàn Tập Đoàn IMC. 
     +   Chuẩn bị và lên lịch trình cho các kế hoạch PR truyền thông của Tập Đoàn IMC. 
-    Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với các đạo diễn phim truyền hình/phim điện ảnh để trao đổi các quyền lợi bảo trợ truyền thông 
     +   Tạo và duy trì mối quan hệ với các nhà báo, các đạo diễn làm phim truyền hình/ phim điện ảnh những người có ảnh hưởng quan trọng trong giới truyền thông và quản lý phản ứng với các tình huống khủng hoảng truyền thông của Tập Đoàn IMC. 
     +   Tạo và duy trì các mối quan hệ tốt với cơ quan truyền thông, báo chí, các bên truyền thông của phim truyền hình/ phim điện ảnh để đảm bảo tối đa hiệu quả việc xuất hiện xuyên suốt các thương hiệu của Tập Đoàn IMC trên các phương tiện truyền thông đa phương tiện. 
-    Đo lường kết quả và lập báo cáo cho tất cả các kênh PR marketing của Tập Đoàn IMC 
     +   Theo dõi các xu hướng và các yếu tố bên ngoài có khả năng ảnh hưởng đến hình ảnh các thương hiệu của Tập Đoàn và tìm cách điều chỉnh cho phù hợp với định hướng thương hiệu của Tập Đoàn.
     +   Báo cáo kết quả các kế hoạch, chiến dịch PR truyền thông hàng tuần, hàng tháng, hàng quý và hàng năm cho Phó Giám Đốc B&P và Giám Đốc bộ phận B&P.
     +   Bảo mật và lưu trữ các tài liệu liên quan đến công việc.
-    Xử lý khủng hoảng truyền thông
     +   Quản lý các khía cạnh liên quan đến PR khi có những nguy cơ khủng hoảng phát sinh và phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm soát và xử lý khủng hoảng truyền thông.  
-    Thực hiện các công tác khác theo điều động, phân công của Phó Giám đốc B&P và Giám Đốc B&P.
QUYỀN HẠN: 
-    Đề xuất ý kiến ý tưởng trong phạm vi công việc phụ trách.
-    Trực tiếp làm việc với các bộ phận có liên quan để giải quyết công việc hiệu quả nhất.
-    Phân công công việc và đào tạo các nhân viên thuộc phòng PR. 
-    Giám sát nhắc nhở các bạn nhân viên trong phòng PR thực hiện đúng nội quy và quy định của công ty.
YÊU CẦU:
1. Giới tính :
-    Nam/Nữ. 
2. Trình độ học vấn/ chuyên môn :
-    Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành Marketing, PR, Truyền thông thương hiệu.
-    Anh ngữ giao tiếp.
-    Các học vấn khác cần cho ngành nghề: PR Marketing, truyền thông thương hiệu.
3. Kỹ năng :
-    Có kỹ năng lên kế hoạch, tổng kết báo cáo, kiểm soát công việc và quản lý thời gian tốt.
-    Có kỹ năng biên tập, sáng tạo thông điệp truyền thông, concept, content marketing.
-    Có khả năng giao tiếp tốt và biết cách tạo dựng các mối quan hệ đối ngoại. 
-    Am hiểu về viral marketing, mạng xã hội, ứng dụng mobile app. 
-    Năng động, mong muốn được thử thách và sẵn sàng làm các công việc mới.
-    Có khả năng làm việc nhóm tốt và làm việc độc lập với cường độ công việc cao.
-    Có trách nhiệm với công việc, cẩn thận và cầu tiến trong công việc.
-    Quản lý, phân công phân nhiệm, tạo động lực cho nhân viên.
-    Chịu áp lực tốt trong công việc.
-    Có khả năng đào tạo và phát triển nhân viên.
-    Biết sử dụng vi tính văn phòng và tiếp thu nhanh các công nghệ.
4. Kinh nghiệm :
-    Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm liên quan.
5. Phẩm chất cá nhân :
-    Nhạy bén, nhiệt tình.
-    Hòa đồng, có tinh thần đồng đội.
-    Trung thực.
6. Yêu cầu khác :
-   Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi được yêu cầu.

Địa điểm làm việc: Tòa nhà IMC, 62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM.

Thông tin mới
 
Sự kiện nổi bật
Ngôi Sao Xanh 2019: Hàng ngàn vé mời đã sẵn sàng dành tặng khán giả
Thứ tư, 04/12/2019 09:10

Hàng ngàn chiếc vé mời được dành tặng đến người hâm mộ nhân mùa giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 6 được tổ chức. Cơ hội duy nhất để cùng tham dự trực tiếp lễ trao giải điện ảnh và truyền hình được mong đợi nhất trong năm cũng như được gặp gỡ và giao lưu cùng hàng trăm nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực. Còn chần chờ gì nữa.

Giới thiệu tập đoàn IMC
Thứ ba, 03/12/2019 13:12

Giới thiệu về tập đoàn IMC