Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Những hương nước hoa nữ gợi cảm khiến chàng trai nào cũng đắm say

Trong một cuộc khảo sát với nhóm tình nguyện viên nam, họ được ngửi thử các nhóm mùi hương nước hoa nữ và cho biết ý kiến mùi nào họ cảm thấy gợi tình, mùi nào làm họ mất hứng. Sau đó, bác sĩ Alan Hirsch của Hiệp hội nghiên cứu liệu pháp với mùi và vị ở Chicago tiết lộ nghiên cứu khoa học của ông về việc các nhóm mùi hương khác nhau tác động đến phản ứng sinh lý của đàn ông như thế nào. Kết quả thật đáng kinh ngạc. Sau đây sẽ là danh sách những mùi hương khiến chàng cảm thấy bạn thật sexy và muốn ôm hôn, gần gũi bạn thật nhiều.

Nhóm hương tinh khiết

nước hoa nữ gợi cảm khiến đàn ông say mê 1

Hình: Unsplash

Không chỉ có phụ nữ mới mê mẩn mùi hương tạo cảm giác thanh tao như “vừa mới tắm xong”. Những người đàn ông tham gia khảo sát đều chấm điểm rất cao cho mùi nước hoa trong veo nổi tiếng của Dior: J’adore. Họ nói rằng hương thơm dịu nhẹ, tự nhiên, giống như “cô bé nhà bên”, khiến họ thấy vô cùng dễ chịu. Với nước hoa nữ gợi cảm Pure White Linen của Estée Lauder, một chàng đã nói: “Mùi hương thật tươi mát – một kiểu sexy khiến tôi muốn nhảy ngay lên giường và làm gì đó cho chăn gối hỗn độn”. Hiệu ứng này đến từ hợp hương hoa trắng, hoa freesia và cỏ đẫm sương. Một mùi hương tạo cảm giác tinh khiết khác mà chàng của bạn sẽ thích là Light Blue của Dolce & Gabbana.

Sự kết hợp của hương gỗ và hoa

nước hoa nữ gợi cảm khiến đàn ông say mê 2

Hình: Unsplash

Đừng bị phản cảm với những chai nước hoa dán nhãn xạ hương, gia vị hay gỗ. Mặc dù bạn có thể nghĩ rằng những nốt hương này quá nam tính, nhưng sự thật là, khi lớp hương gỗ được pha trộn với nhiều tầng hương khác, nó sẽ toả mùi nồng nàn gợi cảm trên da thịt bạn. “Nó ngửi giống như mùi của tình dục nguyên thuỷ. Có khả năng khơi gợi cảm hứng của đàn ông. Tôi sẽ mua ngay chai nước hoa này để tặng bạn gái mình”, anh chàng ngửi thử mùi Very Sexy của Victoria’s Secret đã thốt lên như vậy. Mùi nước hoa nữ gợi cảm này chứa hương tiêu, hoa lan, vani và hương gỗ dịu nhẹ. “Nếu tôi ngửi thấy mùi này trên người một cô gái, tôi sẽ nghĩ cô ấy là người hướng ngoại, một ưu điểm, vì mùi hương này ấn tượng hơn so với hương hoa đơn thuần hay hương phấn”, một chàng trai khác cho biết. Nếu bạn muốn chọn một nước hoa cho dịp hẹn hò, phát ra tín hiệu tán tỉnh, hãy thử thêm Secret Obsession của Calvin Klein hay Black Orchid của Tom Ford.

Hương gia vị nóng bỏng và nổi bật

nước hoa nữ gợi cảm khiến đàn ông say mê 3

Hình: Unsplash

Bạn có thể nghĩ rằng đàn ông sẽ bị hấp dẫn bới các cô gái trẻ, nhưng nhiều cuộc khảo sát đã tiết lộ họ không thích bạn gái mình dùng các mùi hương quá trẻ. Các chàng trai thích mùi nước hoa tinh tế như Si Lolita của Lolita Lempicka hay Daisy của Marc Jacobs. Các nốt hương hoa được chiết lọc và hoà quyên với nốt hương ngọt ngào (ví như vani) hay hương gia vị (như gỗ trắng hay tiêu). Một chàng cho biết: “Nó không giống các mùi hương nữ sinh cấp ba dùng, mùi hương gia vị nghe sang trọng và mặn mà hơn hẳn”. Bác sĩ Hirsch phát hiện ra bộ hương gia vị và hoa còn có tác dụng tạo hiệu ứng tâm lý khiến chàng trai nghĩ cô nàng gầy hơn 5 kg so với cân nặng thật sự của cô!

Hương cam quyến rũ tinh tế

nước hoa nữ gợi cảm khiến đàn ông say mê 4

Hình: Unsplash

Sau nhiều cuộc nghiên cứu, bác sĩ Hirsch đã phát hiện ra mùi hương đặc biệt khiến đàn ông hứng tình chính là mùi ngọt ngào, tươi mát của quả cam. May mắn thay, có rất nhiều loại nước hoa chứa nốt hương cam, cam mandarin theo một cách pha trộn đầy tinh tế. Hỗn hương cam, quít phối với hương hoa nữ tính sẽ càng thêm quyến rũ, như là mùi Poppy của Coach hay Eau d’Orange Verte của Hermès. Bạn sẽ trở nên hấp dẫn không cưỡng nổi.

 

Theo Elle Vietnam 

Bản in 
 
Các thông tin khác
Những hương nước hoa nữ gợi cảm khiến chàng trai nào cũng đắm say (Thứ hai, 31/12/2018 13:18)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.