Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Joylada - Ứng dụng đọc truyện chat số 1 Châu Á ra mắt thử nghiệm tại Việt Nam

Ứng dụng vừa cán mốc 2 tỷ lượt chạm đọc mỗi ngày tại các thị trường khác như Thái Lan, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia…

Joylada - ứng dụng đọc truyện chat số 1 Châu Á, lần đầu tiên chính thức có mặt tại Việt Nam vào ngày 19 tháng 07 năm 2019 với phiên bản thử nghiệm. Joylada, “chat-style novel” là sản phẩm vô cùng mới lạ và độc đáo được phát hành tại Việt Nam với sự hợp tác lâu dài giữa Công ty cổ phần truyền thông IMBee Việt Nam và nhà phát triển Ookbee Thái Lan. Người dùng có thể tải ứng dụng miễn phí trên kho ứng dụng của Google Play Store hoặc tại đây: http://bit.do/eRGXA

Sau gần 2 năm ra mắt, Joylada đã đạt được những thành tựu đáng kể với sự đón nhận tích cực từ người dùng. Cụ thể, ứng dụng thu hút được hơn 2 tỷ lượt chạm đọc mỗi ngày. Hiện có hơn 5 triệu lượt tải về đối với hệ điều hành Android và 1,42 triệu lượt với iOS. Xếp hạng iOS 4.6 - ‎79.847 đánh giá. Xếp hạng Android 4.2 - 158,000 đánh giá. Có hơn 500,000 lượt người sử dụng mới mỗi tháng và 200,000 truyện mới được phát hành.

Nối tiếp thành công trên thị trường Châu Á, Joylada tiếp tục mở rộng hoạt động tại thị trường Việt Nam với hình thức đọc truyện chat vô cùng mới mẻ. Ứng dụng có nhiều thể loại đa dạng và hấp dẫn như truyện tình cảm, ngôn tình, lãng mạn, trinh thám, hài hước, viễn tưởng hoặc những thể loại hoàn toàn mới lạ chưa từng có trên thị trường như truyện ma, truyện kinh dị…

Phát biểu về việc ra mắt sản phẩm, ông Mai Duy Long – Tổng giám đốc công ty cố phần truyền thông IMBee chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi cùng với đối tác của mình là công ty Ookbee Thái Lan đưa sản phẩm Joylada về ra mắt tại Việt Nam. Là nền tảng giải trí hàng đầu đã được người tiêu dùng của các nước Châu Á chứng nhận, Joylada góp thêm món ăn tinh thần cho khách hàng trẻ bên cạnh phim, ảnh, âm nhạc… Chúng tôi tin rằng Joylada sẽ mang đến một luồng gió mới về cách đọc truyện, chia sẻ truyện, hệ sinh thái mới về truyện cho các bạn trẻ hiện nay”.

Điều đặc biệt mới lạ là Joylada khuyến khích người dùng trở thành tác giả sáng tác truyện. Đội ngũ tác giả vô cùng đông đảo lên tới 500,000 người hiện là học sinh - sinh viên, nhân viên văn phòng, nội trợ, freelancer, làm nghề tự do. Họ là những người đam mê các thể loại văn học, viết blog hoặc chỉ cần là người dùng sử dụng mạng xã hội, các ứng dụng chat/messenger mỗi ngày. Hầu hết các truyện chat là các đoạn hội thoại lấy từ cuộc sống thường ngày, có nhân vật “chat”, cốt truyện và tình tiết. Truyện thường được chia thành các chương, đoạn ngắn. Người dùng cần mở khoá các chương mới và chạm để đọc từng dòng chat.

“Thông qua ứng dụng đọc truyện, Joylada kỳ vọng tạo được sân chơi mới cho không chỉ người đọc mà mang đến cơ hội gia tăng danh tiếng, thu nhập cho tác giả viết truyện. Nếu câu truyện của bạn đủ thu hút và hấp dẫn bạn có thể nhận được hàng ngàn hoặc hàng trăm ngàn lượt chạm đọc mỗi ngày. Điều này khuyến khích khả năng sáng tác, tăng thu nhập là động lực để người dùng đăng ký trở thành tác giả. Chính bạn cũng có thể trở thành tác giả Joylada và cùng xây dựng cộng đồng người đọc hiện đại với chúng tôi”. – Ông Long nói.

Sự ra mắt của ứng dụng truyện chat Joylada tại Việt Nam đánh dấu việc khởi đầu và mở rộng hoạt động của IMBee và OokBee ra nhiều trị trường Châu Á và quốc tế. Dự kiến là Trung Quốc, Singapore sẽ là những địa điểm tiếp theo.

Tại Việt Nam, bên cạnh ứng dụng truyện chat hiện tại, Ban Lãnh đạo của IMBee cũng chia sẻ kế hoạch sẽ sớm ra mắt các sản phẩm mới và không kém phần độc đáo như: Bói Vui Mỗi Ngày (Cộng đồng các nhà tiên tri hiện đại), Buddy Review (Cộng đồng các reviewer về những lĩnh vực đáng được quan tâm như làm đẹp, ăn uống, du lịch…) trong thời gian tới.

Về Joylada

Joylada là một ứng dụng đọc truyện chat vô cùng mới lạ và hấp dẫn trên thị trường. Nắm bắt tâm lý tò mò và theo chiều hướng suy luận của người đọc, ứng dụng sẽ mang lại cảm giác vô cùng giải trí mỗi lần người đọc chạm tay và đọc từng lời thoại trong truyện. Joylada là một kho tàng truyện chat với nhiều thể loại được mong đợi như truyện ngôn tình, truyện tình cảm, lãng mạn, truyện kinh dị, truyện vui… Mỗi người đọc đều có thể trở thành tác giả trong truyện khi họ có đam mê và khả năng viết truyện, cãi thiện thu nhập mà còn thực hiện được đam mê. Với đội ngũ chiến lược hậu thuẩn và đi trước là đối tác OkkBee, Joylada tại Việt Nam hứa hẹn sẽ mang lại một loại hình ứng dụng giải trí mới mẻ cho thị trường Việt Nam.

Về IMBee

Là thành viên của IMC Group, IMBee tự hào là một công ty truyền thông đầu tiên tại Việt Nam khởi xướng và phát hành ứng dụng đọc truyện chat, mang đến thêm lựa chọn giải trí hiện đại và tiện lợi. Nguồn lực dẫn dắt công ty là đội ngũ quản lý am hiểu về thị trường, nắm bắt được tâm lý của người tiêu dùng Việt Nam cũng như kinh ngiệm từ đối tác và nguồn tài nguyên dồi dào từ các thị trường châu Á.

Về OkkBee

Ookbee khởi nghiệp từ năm 2012 tại Thái Lan tập trung vào phát triển nhà sách điện tử trên khắp các nước Đông Nam Á như ở Thái Lan, Việt Nam, Philippines và Malaysia với hơn 5 triệu khách hàng trong khu vực. Hầu hết các sách điện tử là từ các nhà xuất bản nổi tiếng hoặc các tác giả độc lập là Chuyên gia. Do đó, sách điện tử là nhóm nội dung chuyên nghiệp. Khi Social Media trở nên có ảnh hưởng hơn đến lối sống của mọi người, Ookbee đã thấy một cơ hội để tạo ra các nền tảng phục vụ cho các nhóm người có chung sở thích như người hâm mộ tiểu thuyết, người yêu truyện tranh, người yêu thích âm nhạc, v.v. để phù hợp với nội dung do người dùng tạo (UGC) và thiết lập nền kinh tế bền vững giữa người tạo nội dung và người hâm mộ của họ. Các nền tảng UGC sau đó được tách ra và mở rộng dưới Ookbee U, một tổ chức do Ookbee và Tencent đồng đầu tư. Ookbee và Ookbee U cùng nhau phát triển hơn 10 triệu người dùng.

Bản in 
 
Các thông tin khác
Joylada - Ứng dụng đọc truyện chat số 1 Châu Á ra mắt thử nghiệm tại Việt Nam (Thứ hai, 22/07/2019 16:37)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.