Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Vĩnh biệt một huyền thoại: Yahoo Messenger chính thức khai tử ngày hôm nay

Như vậy là sau 20 năm tồn tại và phát triển, một trong những công cụ giao tiếp trên mạng Internet phổ biến nhất của nhân loại sẽ chỉ còn xuất hiện trong "viện bảo tàng" mà thôi.

 

Điều gì đến cũng đã phải đến, vào ngày hôm nay 17/7/2018, Yahoo Messenger đã chính thức bị khai tử. Như vậy là sau 20 năm tồn tại và phát triển, một trong những công cụ giao tiếp trên mạng Internet phổ biến nhất của nhân loại sẽ chỉ còn xuất hiện trong "viện bảo tàng" mà thôi.

Vĩnh biệt một huyền thoại: Yahoo Messenger chính thức khai tử ngày hôm nay - Ảnh 1.
 

Có bao giờ bạn tự hỏi rằng người mà ngày xưa từng chat webcam với mình hiện bay giờ đang ở đâu và làm gì? Hoặc thâm chí liệu bạn có còn nhớ người mà mình đã từng ngồi hàng giờ trước máy tính chỉ để chờ tin nhắn được reply hay không? Giờ chắc đã đến lúc bạn hoài niệm lại những ký ức đó rồi đấy.

Sau khi chính thức bị khai tử vào ngày 17/7 tới đây, những người dùng còn lại của Yahoo Messenger sẽ có 6 tháng để tải về những tin nhắn của mình. Có lẽ lý do để Yahoo đóng cửa dịch vụ Messenger một phần vì nhu cầu sử dụng của người dung đã không còn phù hợp nữa. Sự nổi lên của các mạng xã hội miễn phí khác như facebook, zalo đã khiến cho Yahoo Messenger dần đi vào dĩ vãng.

Vĩnh biệt một huyền thoại: Yahoo Messenger chính thức khai tử ngày hôm nay - Ảnh 2.
 

Xuất hiện lần đầu vào năm 1998, Yahoo Messenger đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường trên hệ thống mạng xã hội Internet ngay sau đó. Thậm chí, ngay cả khi Skype ra đời vài năm sau đó, Yahoo vẫn là một trong những cái tên được sử dungj nhiều nhất trên các nền tảng Window, Linux,…

Điều đáng mừng là cho đến tận ngày nay, vẫn còn một số người sử dụng phần mềm chat này. Đó hẳn phải là những người mang xu hướng hoài niệm cao và lúc nào cũng tưởng nhớ đến những gì đã thuộc về quá khứ, trong đó có Yahoo. Nếu là một fan của Yahoo Messenger (hoặc thậm chí đã từng), hãy cùng nhau chờ đợi xem Yahoo liệu sẽ làm được gì để lật đổ những ông lớn mạng xã hội ngày nay nhé!

theo gamek

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.