Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
'Váy tụt Chi Pu' giá 550k vẫn đắt khách

Chiếc váy khá kén dáng và có mức giá không rẻ nhưng vẫn được nhiều người tìm mua.

Mùa hè năm nay, Chi Pu tích cực mốt váy hai cạp - xu hướng không quá mới mẻ trên thế giới nhưng ít người dám thử nghiệm vì khá kén dáng. Kiểu váy này có phần trên là chất liệu denim, phía dưới pha vải caro dáng xòe. Khi mặc, trông bạn sẽ chẳng khác gì đang diện hai chiếc chân váy cùng một lúc.

Mùa hè năm nay, Chi Pu tích cực mốt váy hai cạp - xu hướng không quá mới mẻ trên thế giới nhưng ít người dám thử nghiệm vì khá kén dáng. Kiểu váy này có phần trên là chất liệu denim, phía dưới pha vải caro dáng xòe. Khi mặc, trông bạn sẽ chẳng khác gì đang diện hai chiếc chân váy cùng một lúc.

Không chỉ diện đến Vietnam International Fashion Week, Chi Pu còn mạnh tay đặt may 20 chiếc váy có dáng như sắp tụt này để đưa vào MV mới Đóa hoa hồng. Kiểu chân váy này gây không ít tranh cãi vì dễ khiến người mặc trông luộm thuộm, thậm chí đôi chân trông có phần ngắn hơn.

Không chỉ diện đến Vietnam International Fashion Week, Chi Pu còn mạnh tay đặt may 20 chiếc váy có dáng "như sắp tụt" này để đưa vào MV mới Đóa hoa hồng. Kiểu chân váy này gây không ít tranh cãi vì dễ khiến người mặc trông luộm thuộm, thậm chí đôi chân trông có phần "ngắn" hơn.

 
 
MV 'Đóa hoa hồng' - Chi Pu

MV 'Đóa hoa hồng' - Chi Pu

Dù vậy, người đẹp Hà thành vẫn chứng minh được tài dẫn đầu xu hướng khi giúp chiếc váy lạ mắt thành tâm điểm chú ý. Váy tụt Chi Pu nhanh chóng được bày bán trên một trang mua sắm online, với mức giá là 550k. Đây là sản phẩm được sản xuất có giới hạn, yêu cầu khách hàng phải đặt mua trước và mỗi hóa đơn chỉ được mua tối đa hai chiếc.

Dù vậy, người đẹp Hà thành vẫn chứng minh được tài dẫn đầu xu hướng khi giúp chiếc váy lạ mắt thành tâm điểm chú ý. "Váy tụt Chi Pu" nhanh chóng được bày bán trên một trang mua sắm online, với mức giá là 550k. Đây là sản phẩm được sản xuất có giới hạn, yêu cầu khách hàng phải đặt mua trước và mỗi hóa đơn chỉ được mua tối đa hai chiếc.

Chỉ sau ít ngày lên kệ, chiếc chân váy này đã được khá nhiều người tìm mua và chỉ còn lại số lượng rất ít. Nhiều bạn trẻ muốn thử nghiệm xì tai phá cách giống Chi Pu.

Chỉ sau ít ngày "lên kệ", chiếc chân váy này đã được khá nhiều người tìm mua và chỉ còn lại số lượng rất ít vì nhiều bạn trẻ muốn thử nghiệm xì tai phá cách giống Chi Pu.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.