Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Tự tin diện xỏ ngón mùa hè với nail đẹp cho móng chân

Không chỉ những mẫu nail cho bàn tay được các bạn gái quan tâm, những kiểu nail làm đẹp cho ngón chân cũng được yêu thích không kém đặc biệt là trong những ngày hè.

Mùa hè đến với thời tiết nắng nóng, thay đổi kiểu tóc, thay đổi trang phục và cả kiểu giày dép cho phù hợp với mùa hè được chị em rất chú trọng. Những bộ quần áo dài, dày được thay bằng những chiếc váy mềm mại ngắn tay hay những chiếc áo cộc, quần sooc… Những đôi giày cao cổ giữ ấm cho đôi chân được thay thế bằng những đôi xăng đan, dép xỏ ngón…
 
Khi diện những đôi dép hở chân nhiều như vậy, bạn có thể làm đẹp cho đôi chân bằng những kiểu nail ấn tượng giúp hạ nhiệt ngày hè, mát mắt với những hình vẽ ngộ nghĩnh, tươi trẻ và sống động.

 

 
 
 
 
 

 

 
 
 
Những mẫu nail dành để làm đẹp cho bàn chân được giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn có thể mang đến vẻ đẹp mới cho bàn chân mỗi ngày, để thoải mái diện dép hở chân dạo chơi trên phố hay trên những bờ biển trong những ngày hè sôi động.
 

Màu xanh là màu sắc dịu mát được ưa chuộng hàng đầu mùa hè
 
 

Chỉ cần một lớp sơn màu xanh thật "cool" cùng một vài họa tiết rất nhỏ cũng đủ khiến bộ nail của bạn bừng sáng
 
 
Chấm bi - Đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt
 

Đi biển nào
 
 

Ngoài màu xanh, hình ảnh cây dừa gợi nhắc mùa hè biển gọi ấn tượng hơn cả
 

Họa tiết hoa cổ điển
 
 

Mỏ neo kết hợp sơn màu xanh + trắng mát mắt vô cùng
 
 
 

Rưc rỡ một chút... Có sao đâu. Hè mà!
 
 
Mẫu nail thích hợp cho những cô gái trẻ.
 
 
 

Nhẹ nhàng mà nữ tính
 
 

Còn chờ gì nữa mà không hòa vào vũ điệu mùa hè và biển gọi?
 
(theo Depplus/MASK)
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.