Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Tự chế nước tẩy trang từ thiên nhiên an toàn cho da

 

Tẩy trang giúp bạn luôn có làn da trắng sáng, sạch sẽ. Nguyên liệu từ thiên nhiên sẽ giúp bạn tự chế nước tẩy trang không tốn kém.

 
tẩy trang
Tẩy trang được chế từ thiên nhiên rất được ưa chuộng.

Lô hội

Bạn có thể sử dụng gel từ cây lô hội, thoa trực tiếp trên khuôn mặt của bạn, hoặc kết hợp nó với một ít dầu ôliu để làm cho việc tẩy trang dễ dàng hơn khi sử dụng. Trộn hai phần của gel lô hội với một phần của dầu ôliu trong một cái chai và lắc mạnh. Bạn có thể trộn nhiều hỗn hợp này và cất trữ nó trong một cái chai, nhưng chắc chắn rằng bạn lắc nó trước mỗi lần sử dụng để chúng hòa vào nhau.

Dưa chuột

Bạn có thể tạo ra dung dịch tẩy trang bằng cách pha trộn nước ép dưa chuột với sữa, và sử dụng để giúp làm sạch khuôn mặt của bạn. Bạn cũng có thể trộn nước ép dưa chuột với một vài giọt tinh dầu và sử dụng, giúp loại bỏ lớp trang điểm của bạn. Hoặc cách khác, bạn thậm chí có thể cắt dưa chuột và sử dụng trực tiếp các lát dưa chuột để lau lớp trang điểm của bạn.

Sữa tươi 

Sữa là một chất tẩy rửa tự nhiên. Bạn có thể sử dụng nó theo cách riêng của mình, và chỉ cần rửa mặt với sữa hoặc kết hợp nó với một vài giọt tinh dầu và sử dụng để loại bỏ lớp trang điểm của bạn. Nó sẽ mang lại cho làn da của bạn sự mềm mại và mịn màng.

Chuối và đậu nành

Tẩy trang
Chuối, sữa đậu nành tẩy trang hiệu quả.

Chế biến hỗn hợp tẩy trang từ chuối và đậu nành rất đơn giản. Bạn chỉ cần trộn một quả chuối chín nghiền nát cùng với vài thìa sữa đậu nành rồi xoa nhẹ lên toàn bộ khuôn mặt. Để hỗn  hợp trên mặt trong 10 phút sau đó rửa sạch với nước mát. Sau đó, bạn sẽ hết sức ngạc nhiên khi khuôn mặt trở nên hồng hào một cách tự nhiên.

Trà xanh và sữa gạo

Hỗn hợp giữa trà xanh và sữa gạo không chỉ có tác dụng tẩy trang mà còn giúp dưỡng ẩm và ngăn ngừa mụn trên da. Cách làm khá đơn giản: đun sôi hỗn hợp gồm 80ml sữa gạo và 160ml nước trà xanh rồi để nguội. Dùng bông tẩy trang thấm dung dịch này và thoa đều lên mặt để làm sạch da. Nếu không có sữa gạo, bạn có thể thay thế bằng sữa bò tươi.

Nước chanh và sữa gạo

Sử dụng tỷ lệ 2 phần sữa gạo và 1 phần nước chanh để tạo thành dung dịch tẩy trang và làm sạch lớp dầu thừa cũng như bụi bẩn đang bám trên da.

Chú ý không nên thoa dung dịch này vào vùng mắt vì nước chanh có thể làm mắt bị cay. Có thể thay sữa gạo bằng sữa tươi.

theo phunutoday/khoe&dep

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.