Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Trung Tín, chồng đại gia mà hoa hậu Thu Thảo sắp cưới là ai?

Là một doanh nhân trẻ với sự hậu thuẫn mạnh mẽ về mặt tài chính của gia đình, không sai khi gọi Trung Tín là đại gia.

Mới đây, thông tin Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ chính thức lên xe hoa với bạn trai Trung Tín vào 6.10 tới. Thông tin này được nhiều người hâm mộ vui mừng. Nhiều lời chúc phúc dành cho hoa hậu và bạn trai đại gia. Thế nhưng tới thời điểm này, nhiều người vẫn thắc mắc về thân phận thật sự của bạn trai hoa hậu.

Hoa hậu Thu Thảo sẽ làm đám cưới với bạn trai đại gia Trung Tín vào tháng 10 năm nay.

Người nắm giữ trái tim của Hoa hậu có tên đầy đủ Nguyễn Trung Tín, là một doanh nhân trẻ tài năng và thành đạt, sinh năm 1987.Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín chính thức hẹn hò từ năm 2015 và luôn bên nhau trong các sự kiện.

Trung Tín tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) năm 2011. Hiện anh nắm trong tay 2 quán bar đình đám ngay trung tâm TP.HCM. Bên cạnh việc điều hành 2 quán bar sang trọng, anh còn là Tổng giám đốc của một tập đoàn lớn, nơi bố anh đang là Chủ tịch hội đồng quản trị, còn mẹ anh là Phó Tổng giám đốc.

Cách đây không lâu, Trung Tín đã có mặt trong Top 30 người trẻ tuổi nổi bật do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn.

Không chỉ có tài năng của bản thân, Trung Tín còn là con ruột trong một gia đình thuộc dạng bề thế về tài chính tại TP.HCM. Gia đình Nguyễn Trung Tín chính là chủ nhân của 2 khu tổ hợp văn phòng thương mại, nhà ở cho thuê Lancaster Hanoi và Lanscaster Sài Gòn, Annam Spa ở Q.1, TP.HCM, hệ thống 8 cửa hàng Miss Áo Dài trong lẫn ngoài nước, các trạm dừng cao cấp... Hiện Tập đoàn TTG có hàng chục chi nhánh thành viên nằm rải rác khắp cả nước và có hàng nghìn nhân viên.

Tập đoàn của gia đình Trung Tín đã được bố mẹ anh gây dựng trong 30 năm.

Ngoài ra, tập đoàn TTG còn sở hữu một thương hiệu chuyên hàng thủ công mỹ nghệ hàng đầu Việt Nam, đồng thời còn lấn sân sang dịch vụ thiết kế, may đo áo dài cho du khách trong nước và quốc tế.

Ngoài sở hữu 2 khu tổ hợp văn phòng thương mại và nhà ở cho thuê lớn ở cả Hà Nội và TP.HCM, tập đoàn này tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực trạm dừng cao cấp nằm trên trục đường giao thông nối liền TP.HCM với các tỉnh miền Đông và đồng bằng sông Cửu Long, trạm dừng tại phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng (cách đường hầm Hải Vân 3km) với hệ thống nhà hàng, biệt thự, cửa hàng thủ công mỹ nghệ cao cấp, spa… Hiện tại, tập đoàn nhà bạn trai Hoa hậu Thu Thảo đã có 14 công ty thành viên, chi nhánh nằm trải đều từ Bắc chí Nam.

 trung tin, chong dai gia ma hoa hau thu thao sap cuoi la ai? hinh anh 1

Đầu năm nay Trung Tín và Hoa hậu Thu Thảo đã vướng vào tin đồn rạn nứt.

Hồi đầu năm nay, Thu Thảo gặp không ít phiền phức khi nhiều người trên mạng xã hội chia sẻ những bức ảnh cô thân thiết với Đỗ Quang Vinh, con trai bầu Hiểu. Thế nhưng ngay lập tức người đẹp đã phủ nhận tin đồn, cô cho biết mình và con trai bầu Hiển chỉ là bạn bè mà thôi. Trung Tín cũng đã đăng tải những lời động viên dành cho người yêu, khẳng định rằng anh đặt hoàn toàn niềm tin của mình vào hoa hậu.

 

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.