Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Trị tàn nhang cấp tốc với củ nghệ, củ cải

 

Củ nghệ và củ cải không chỉ là thực phẩm trong gia đình mà còn có tác dụng trị nám, tàn nhang rất tốt.

 

Trị tàn nhang bằng củ cải

Nước ép củ cải

trị tàn nhang bằng củ cải
Lấy nước ép củ cải thấm vào da sẽ mờ vết nám, tàn nhang.

Lấy một ít nước ép củ cải trắng thấm vào vùng da bị nám, tàn nhang trong 10 phút mỗi ngày sẽ cải thiện rất nhiều trong việc làm sáng da và xóa mờ các nốt tàn nhang.

Củ cải trắng và củ cải đỏ

Củ cải trắng có rất nhiều công dụng, ngoài vitamin C thì nó còn chứa nhiều vitamin B. Thậm chí, củ cải trắng còn được ví  như nhân sâm. Bên canh đó, nếu như kết hợp cả 2 loại trắng và đỏ thì trị tàn nhang sẽ đạt được hiểu quả rất đáng ngạc nhiên. Bạn chỉ cần bào nhỏ củ cải trắng và đỏ, trộn đều. Đắp trực tiếp lên da, để nguyên trong khoảng 15-20 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước sạch, nếu sử dụng thường xuyên bạn sẽ cảm nhận được tác dụng tốt của cách trị tàn nhang bằng củ cải.

Trị tàn nhang bằng củ nghệ 

Bột nghệ và sữa chua

trị tàn nhang bằng củ cải
Bột nghệ và sữa chua vừa loại bỏ tàn nhang vừa trắng da.

Cho một thìa bột nghệ và một thìa sữa chua trộn lẫn với nhau thành hỗn hợp sền sệt và thoa chúng trên mặt có tàn nhang sẽ giúp loại bỏ dần tàn nhang và cho bạn một làn da khỏe đẹp rạng rỡ.

Nghệ với rượu

Lấy nghệ giã nhỏ ngâm với nước rượu rồi cho vào nồi đun cho đến khi thành hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị tàn nhang và để 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Sử dụng kiên trì thì tàn nhang sẽ mờ dần theo thời gian.

 

Theo phunutoday.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.