Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Top thực phẩm giúp giảm béo cho dân văn phòng
Dân văn phòng ít vận động nên dễ bị béo, đặc biệt là béo vùng bụng. Lựa chọn đúng thực phẩm trong bữa ăn sẽ giúp chị em giảm cân nhanh chóng.

 

thực phẩm giảm cân
Loại chất bột đường có ở trong trái cây tươi rất tốt cho bạn.

Trái cây tươi 

Loại chất bột đường có ở trong trái cây tươi thì lại rất tốt cho bạn. Bởi đó là loại đường tự nhiên đã được chứng minh là cung cấp năng lượng cho cơ thể và giúp tâm trạng của bạn luôn ở trạng thái tốt – điều này không hề có ở những loại đường được tạo ra qua quá trình sản xuất công nghiệp. Thêm vào đó, trái cây còn chứa nhiều chất xơ, rất tốt cho người ăn kiêng do hỗ trợ tiêu hóa tốt và giúp bạn no lâu hơn.

Giảm mỡ bụng bằng rau xanh

Cũng giống như trái cây tươi, rau tươi cũng là một loại thực phẩm giúp giảm mỡ bụng. Rau chứa nhiều chất xơ giúp hạn chế cảm giác thèm ăn đặc biệt là làm giảm cảm giác thèm ăn chất béo hay những đồ ăn vặt như bim bim hay bắp rang bơ. Hoan hô rau tươi!

Sữa ít béo sẽ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Phụ nữ chúng ta rất cần canxi và vitamin nhưng những loại sữa béo có thể khiến cho chúng ta bị tăng cân. Thật may là hiện nay hầu hết những loại pho mai và sữa chua được bán đều có hàm lượng chất béo thấp. Bạn hãy ghi nhớ sữa ít béo chính là loại thực phẩm lành mạnh cho việc giảm mỡ bụng.

Giảm mỡ bụng bằng thực phẩm chay

Bạn hãy thử thay đổi thói quen ăn uống bằng việc một tháng hoặc một lần một tuần ăn chay, bạn sẽ thấy mỡ bụng sẽ có chiều hướng giảm tích cực. Hãy ăn trái cây, rau củ, lạc vừng hoặc các loại hạt trong ngày ăn chay của mình bạn nhé!

Giảm mỡ bụng bằng nước lọc

Thực phẩm giảm cân
Nước lọc không chứa calo, dễ uống và giúp bạn tươi tắn suốt cả ngày.

Do vậy, bạn nên chia tay những loại đồ uống không có lợi cho sức khỏe và kết thân với nước lọc. Nước lọc không chứa calo, dễ uống và giúp bạn tươi tắn suốt cả ngày. Nước lọc cũng giúp tâm trạng của bạn luôn ở trạng thái cân bằng. Hãy uỗng 8 ly nước tương đương khoảng 2 lít nước mỗi ngày.

Ngũ cốc nguyên hạt

Thành phần của ngũ cốc nguyên hạt không có nhiều calo, đồng thời lại có khả năng đốt chát nhiều chất béo và kiềm chế cơn đói hiệu quả nên sẽ rất có ích cho những người muốn giảm cân.

Giảm cân với trà xanh

Trà xanh cótác dụng giảm viêm, kháng viêm tự nhiên, đặc biệt chất ECEG có trong trà xanh giúp ngăn chặn sự phá hủy sụn, giảm đau, sưng do bệnh khớp. Ngoài ra ECEG còn là một thứ vũ khí đốt cháy lượng mỡ thừa ở vùng bụng tuyệt vời đã được các nhà khoa học thừa nhận từ lâu.

 

Theo lamdeponline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.