Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Xem xong loạt ảnh du lịch vòng quanh thế giới của cặp đôi người Hàn này, bạn sẽ muốn "sắm" người yêu ngay lập tức đấy!

Những ai đang còn F.A thì nhanh chóng "sắm" ngay một anh chàng (cô nàng) người yêu ngay và luôn. Để còn đi du lịch cùng nhau và chụp 1001 kiểu ảnh đáng yêu nữa chứ.

Nếu như du lịch một mình là cơ hội để bạn khám phá thế giới và học cách lắng nghe bản thân nhiều hơn thì những chuyến đi có đôi có cặp sẽ mang đến cho bạn những kỉ niệm đáng nhớ. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng người mình yêu đến một vùng đất mới lạ, trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau trong chuyến đi. Từ đó thêm hiểu và yêu thương nửa kia nhiều hơn.

Mới đây nhất, bộ ảnh “cùng nhau đi khắp thế giới” của một cặp đôi Hàn Quốc đã bất ngờ gây sốt trên MXH Việt Nam nói riêng lẫn khu vực châu Á nói chung.

Xem xong loạt ảnh du lịch vòng quanh thế giới của cặp đôi người Hàn này, bạn sẽ muốn sắm người yêu ngay lập tức đấy! - Ảnh 1.

Không cần tạo dáng cầu kì hay phức tạp, bằng những cử chỉ tự nhiên, đáng yêu của mình, cặp đôi người Hàn này vẫn đủ khiến dân tình phát sốt với những chemistry của cả hai. Xem xong loạt ảnh này, hội F.A thì nóng lòng muốn "sắm" người yêu để cùng chụp hình xinh xắn như thế. Trong khi các cặp đôi thì hồ hởi tag tên nhau vào bên dưới những tấm hình để lên kế hoạch đi chơi một chuyến rồi chụp choẹt cho bằng nhà người ta!

Xem xong loạt ảnh du lịch vòng quanh thế giới của cặp đôi người Hàn này, bạn sẽ muốn sắm người yêu ngay lập tức đấy! - Ảnh 2.

 

Có thể thấy, "gia tài" du lịch của cặp đôi này khiến ai nhìn vào cũng phải ghen tị. Bởi họ thường xuyên check-in tại những "thiên đường" du lịch của thế giới như: Anh, Pháp, Mĩ, Thuỵ Sĩ... Đi đến đâu, cả 2 đều không quên chụp hình tình tứ với nhau.

Xem xong loạt ảnh du lịch vòng quanh thế giới của cặp đôi người Hàn này, bạn sẽ muốn sắm người yêu ngay lập tức đấy! - Ảnh 4.

Xem xong loạt ảnh du lịch vòng quanh thế giới của cặp đôi người Hàn này, bạn sẽ muốn sắm người yêu ngay lập tức đấy! - Ảnh 5.

Những cặp đôi nào đang có ý định chu du một chuyến thì "bơi" ngay vào đây để học hỏi hai người bạn này đi nào. Đảm bảo sẽ có bộ hình couple đẹp "không trượt phát nào" đấy!

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của cặp đôi này:

Xem xong loạt ảnh du lịch vòng quanh thế giới của cặp đôi người Hàn này, bạn sẽ muốn sắm người yêu ngay lập tức đấy! - Ảnh 6.

Xem xong loạt ảnh du lịch vòng quanh thế giới của cặp đôi người Hàn này, bạn sẽ muốn sắm người yêu ngay lập tức đấy! - Ảnh 7.

 

Xem xong loạt ảnh du lịch vòng quanh thế giới của cặp đôi người Hàn này, bạn sẽ muốn sắm người yêu ngay lập tức đấy! - Ảnh 9.

Xem xong loạt ảnh du lịch vòng quanh thế giới của cặp đôi người Hàn này, bạn sẽ muốn sắm người yêu ngay lập tức đấy! - Ảnh 10.

Xem xong loạt ảnh du lịch vòng quanh thế giới của cặp đôi người Hàn này, bạn sẽ muốn sắm người yêu ngay lập tức đấy! - Ảnh 11.

 

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.