Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Top 3 con giáp cứ sống hiền lành lương thiện, phúc đức tiền tài tự khắc tìm đến

Đây là 3 con giáp luôn biết cách khôn khéo biến sự hiền lành của mình thành thế mạnh giúp bản thân gặt hái được nhiều may mắn, sống cuộc đời giàu sang nhung lụa, không ai sánh bằng.

Chỉ cần 3 con giáp này cứ sống hiền lành, lương thiện thì chắc chắn sẽ nhanh chóng thoát khổ, phúc lộc song toàn, nằm trên biển tiền trong thời gian tới.

Tuổi Mão

Người cầm tinh con mèo đa phần là người rất thông minh, giỏi giang. Tuy nhiên, cuộc sống của con giáp này lại không phải dễ dàng gì. Thế nhưng, tính cách của người tuổi Mão còn rất thẳng thắn, có sao nói vậy. Vì thế, họ được nhiều người kính nể. Do nói được làm được, nên thời gian tới sẽ là thời điểm cực kì tốt đẹp của bản mệnh.

Đặc biệt trong năm 2019, người tuổi Mão sẽ gặp nhiều tin vui liên tiếp, tiền tài dồi dào, sức khỏe ổn định. Vì vậy, những ai cầm tinh con giáp này có thể yên tâm vui sống, vô sầu vô ưu, trút được gánh nặng về tiền bạc hay chức tước đè nén trên đôi vai bấy lâu.

Thần Tài sẽ gõ cửa nhà bạn bất cứ lúc nào, nên hãy chuẩn bị tâm lí sẵn sàng đón nhận những niềm vui tột cùng trong cuộc sống. Mọi ước muốn của bản mệnh đều có cơ hội trở thành hiện thực khi thiên thời, địa lợi và bản thân bạn đã nỗ lực không ngừng.

Do nói được làm được, nên thời gian tới sẽ là thời điểm cực kì tốt đẹp của người tuổi Mão

Do nói được làm được, nên thời gian tới sẽ là thời điểm cực kì tốt đẹp của người tuổi Mão - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Nhắc đến lương thiện, hiền hòa không thể không nhắc tới người cầm tinh con ngựa. Với tính cách lạc quan, tích cực, con giáp này luôn sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn, nỗ lực giải quyết triệt để những rắc rối đang gặp phải.

Bản mệnh cũng có tư duy sáng tạo và linh hoạt, luôn muốn thể hiện tài năng của mình. Do đó, người tuổi Ngọ càng dễ dàng thành công trong sự nghiệp, cơ hội việc làm cũng rất nhiều. Ngoài ra, đây cũng là con giáp có quý nhân phù trợ, nên dù gặp khó khăn gì họ cũng dễ dàng vượt qua.

Với tính cách lạc quan, tích cực, người tuổi Ngọ luôn sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn, nỗ lực giải quyết triệt để những rắc rối đang gặp phải

Với tính cách lạc quan, tích cực, người tuổi Ngọ luôn sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn, nỗ lực giải quyết triệt để những rắc rối đang gặp phải - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là người chăm chỉ, chịu khó hết mình. Bạn có thể không thông minh như người khác nhưng lại có chí tiến thủ, luôn cầu tiến.

Ban đầu cuộc sống của con giáp này sẽ có nhiều khó khăn nhưng từ năm 30 tuổi trở đi, bản mệnh bắt đầu ý thức được việc phải góp công sức cho gia đình, làm cho bố mẹ, người thân tự hào. Và, hơn thế nữa, người tuổi Hợi cũng không muốn đứng dưới người khác nên càng khát khao có được một cuộc sống giàu sang, phú quý.

Dù tham vọng đến đâu thì người tuổi Hợi cũng luôn sống rất lương thiện, thật thà khiến ai ai cũng yêu quý, mến mộ

Dù tham vọng đến đâu thì người tuổi Hợi cũng luôn sống rất lương thiện, thật thà khiến ai ai cũng yêu quý, mến mộ - Ảnh minh họa: Internet

Chính vì vậy mà con giáp này luôn biết nắm bắt cơ hội dù đó chỉ là cơ hội nhỏ. Bạn có thể tận dụng mọi mối quan hệ để nhờ vả sự giúp đỡ. Vậy nên, đối với người tuổi Hợi, sự nghiệp là điều quan trọng nhất, bằng mọi giá phải có được.

Vất vả từ tuổi thiếu niên càng làm bản mệnh thấm thía rằng không có tiền sẽ chẳng thể nào có quyền lực, không có được sự nể trọng và ngưỡng mộ của người khác. Tuy nhiên, dù tham vọng đến đâu thì con giáp này cũng luôn sống rất lương thiện, thật thà khiến ai ai cũng yêu quý, mến mộ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.