Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Thư giãn làm đẹp cho cơ thể bạn

Trong thời đại cuộc sống ngày càng phát triển này, bạn cần phải có cái nhìn cũng như cảm nhận về cuộc sống một cách khác. Dù là bận rộn đến đâu đi nữa thì bạn vẫn phải trông thật tươi tắn và rạng ngời khi ở giữa các đồng nghiệp, bạn bè, cũng như người thân.

Ngoài việc cầu cứu đến sự trợ giúp của mỹ phẩm thì bạn cũng cần phải tận dụng triệt để những yếu tố khác, và xuất phát từ giấc ngủ ngon trong đêm. . Một giấc ngủ ngon không chỉ cần thiết cho sức khỏe của bạn mà còn là điều cần thiết cho vẻ đẹp của bạn.

Nghiên cứu nói rằng, khi bạn ngủ, làn da của bạn sẽ được phục hồi sau một ngày dài hoạt động. Đối với một giấc ngủ ngon, bạn cần ít nhất là 7-8 tiếng hàng ngày. Bạn cần biết một số mẹo thư giãn tốt nhất để có một giấc ngủ ngon. Dưới đây là những lời khuyên hàng đầu dành cho bạn để thức dậy và đón ngày mới với cái nhìn tươi trẻ và sảng khoái vào sáng hôm sau.

Tập cho bản thân một thói quen

Gắn bó với một thói quen đã được lên kế hoạch là một trong những thủ thuật thư giãn tốt nhất cho một giấc ngủ ngon. Bạn hãy tập cho cơ thể một lịch ngủ cụ thể và tuân theo nó mỗi ngày để ngủ ngon và sâu hơn.

Bạn có thể tập luyện cho mình bằng cách đi ngủ vào một thời điểm cụ thể và thức dậy vào một thời gian cụ thể hàng ngày. Bằng cách này, cơ thể của bạn sẽ đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn, đồng thời sau khi nghỉ ngơi đủ, bạn sẽ không có bất kỳ khó khan nào trong việc thức dậy vào sáng hôm sau. Bạn cũng sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng suốt cả ngày.

Trẻ hóa bản thân

Trẻ hóa bản thân mỗi đêm trước khi lên giường là một trong những thủ thuật thư giãn hữu ích nhất cho một giấc ngủ tốt hơn. Hãy tẩy trang thật sạch và chắc chắn rằng rang của bạn đã được đánh sạch, tránh xa các vi khuẩn có thể tấn công răng của bạn. Nếu bạn không có thời gian để tút tát bản thân vào buổi sáng, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các loại kem dưỡng da qua đêm để có được khuôn mặt rạng ngời mà không cần quá chăm chút vào sáng hôm sau.

Tạo không gian thư giãn

Một trong những lời khuyên quan trọng nhất cho một giấc ngủ ngon là phải có một không gian nhẹ nhàng, nơi bạn có thể thư giãn sau một ngày dài bận rộn. Một phòng ngủ lộn xộn chắc chắn không phải là một nơi mà bạn có thể mong đợi một giấc ngủ ngon. Bạn nên có một phòng ngủ gọn gàng và có tổ chức với không gian rộng rãi, một hương thơm nhẹ nhàng và một số gối ôm ấm cúng cho một giấc ngủ yên bình.

Phong cách tắm của Nhật

Thực hiện theo phong cách Nhật Bản - tắm trước khi đi ngủ. Ngâm mình trong nước ấm nhẹ nhàng, điều này sẽ cải thiện lưu thông máu và thư giãn tâm trí cũng như cơ thể của bạn.

Làm quen với Yoga

Đây là một trong những thủ thuật thư giãn tốt nhất cho giấc ngủ sâu. Một vài dộng tác Yoga nhẹ nhàng trước khi đi ngủ sẽ giúp làm dịu đi sự mệt mỏi của cơ thể.

 

Tắt các thiết bị điện tử

Một trong vô số các lời khuyên cho một giấc ngủ ngon là phải kiềm chế bản thân và rời khỏi  Tivi, điện thoại di động, máy tính và máy tính xách tay một giờ trước khi đi ngủ.

Tất cả các công cụ điện tử có thể làm gián đoạn giấc ngủ của bạn bằng cách khơi dậy các giác quan của bạn. Nằm xuống với một cuốn sách hay có thể là một lựa chọn tốt hơn thay vì thiết bị công nghệ trước khi ngủ.

Giảm nhiệt độ phòng

Đối với một giấc ngủ ngon, bạn cần giảm nhiệt độ cơ thể của bạn. Một phòng ngủ nóng ẩm sẽ mang lại cho bạn một đêm khó ngủ và day dứt, thay vì một giấc ngủ sâu. Vì vậy, làm cho phòng ngủ của bạn thật thoải mái bằng cách cài đặt một máy điều hòa không khí là giải pháp nên có.

 

Theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.