Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Những khoảnh khắc “điên rồ khó đỡ” của du khách

Năm 2015 tiếp tục đánh dấu nhiều tai nạn ngoài ý muốn của du khách xuất phát từ những hành động bốc đồng. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc “điên rồ khó đỡ” nhất trong năm 2015.

Nướng kẹo dẻo trên miệng núi lửa đang sôi

Nói về độ liều có lẽ khó ai vượt qua được Simon Turner, một du khách trải qua hành trình dài để chinh phục đỉnh ngọn núi lửa Marcum Crater, ở vùng Ambrym, Vanuatu, New Zealand. Vốn là ngọn núi đang hoạt động với nhiệt độ thậm chí lên tới cả ngàn độ C, du khách này vẫn thản nhiên ngồi trên đỉnh, nướng kẹo bông trên một chiếc que rất dài. Anh còn mang theo bia để thưởng thức cùng kẹo nướng. “Đó là viên kẹo ngon nhất từ trước tới nay”, vị khách ‘liều mạng” chia sẻ.

Selfie với lựu đạn sắp nổ

Khi đi bộ trên con đường dài ở vùng núi Ural ở Nga, nếu gặp phải quả lựu đạn đã tháo chốt, việc đầu tiên cần làm là chạy thật nhanh và mong nó đừng nổ. Trái ngược với phản ứng thông thường, hai vị khách nam lại dừng chân, chụp hình “tự sướng” với lựu đạn, để rồi tai nạn thảm khốc xảy ra.

Bỏ lại túi nôn ở hàng ghế sau

Tháng 9/2015, một hành khách đi chuyến bay của  United Airlines từ Honolulu tới Sacramento, phát hiện có một túi nôn đã qua sử dụng và bị hành khách trước đó để lại sau ghế. Vị khách này lấy túi ra để đưa cho tiếp viên thì phát hiện nó bị thủng và thậm chí dây bẩn sang quần áo của họ.

Du khách khiến rùa ngưng đẻ trứng

Một số du khách cho rằng, khi ghé thăm khu bảo tồn động vật hoang dã Ostional thuộc bãi biển ở Costa Rica, việc chụp hình ảnh lưu giữ khoảnh khắc nghỉ ngơi của họ thậm chí còn quan trọng hơn so với quá trình sinh sản của loài động vật nào đó. Vào mùa hè năm 2015, nhóm các du khách tới đây đã “quậy” tung bờ biển khiến loài rùa “hoảng sợ”, lập tức quay về biển mà chưa kịp đẻ trứng.

Du khách cố chụp hình selfie và bị bò húc

Một trong những tình huống selfie gây nhiều tranh cãi nhất trong năm 2015 xảy ra tại lễ hội bò tót ở Pamplona, Tây Ban Nha. Khi tham dự lễ hội, một du khách nam đã dừng lại, cố chụp hình cảnh đàn bò đang rượt đuổi nhau. Tuy nhiên, do thiếu quan sát, người này bị một con bò giận dữ húc mạnh vào cổ và đùi. Nạn nhân đã tử vong trên đường cấp cứu bởi vết thương quá nặng.

Selfie khi đang lái xe

 

 

Khi đang tập trung làm việc gì đó nhưng vẫn cố selfie sẽ trở thành tình huống vô cùng nguy hiểm. Một hành khách đang ngồi sau vô lăng xe jeep vẫn thản nhiên cầm gậy tự sướng để chụp hình mà không để ý có ô tô đi phía trước. Một vụ tai nạn xảy ra khi xe jeep đâm sầm vào phương tiện phía trước. May mắn du khách này không thiệt mạng.

Mang trăn lên xe bus

Câu chuyện hi hữu này xảy ra tại Philadelphia, Mỹ. Một người đàn ông quyết định mang theo vật nuôi yêu quý là chú trăn Nam Mỹ lên xe bus bằng cách quấn vào cổ. Tuy nhiên, con trăn đã trườn khỏi cổ chủ nhân khiến hành khách trên xe bị một phen hú vía. May mắn trên xe không ai bị thương và lập tức được sơ tán.

Nhét vợ vào va ly

Một người đàn ông 60 tuổi khi chuẩn bị lên tàu ở Terespol, Ba Lan, bị nhân viên an ninh bắt dừng lại để kiểm tra khi họ phát hiện hành khách này gặp khó khăn lúc di chuyển va li cồng kềnh. Lúc kiểm tra va li, họ phát hiện ra một người phụ nữ - vợ hành khách này đang nằm gọn bên trong. Vị khách 60 tuổi phân bua, ông làm vậy để tránh phải mua thêm 1 vé.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.