Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Dự báo 3 con giáp có đường tình duyên suôn sẻ, tài lộc dư dả trong năm 2019

3 con giáp dưới đây sẽ gặp vận may trong sự nghiệp, tình duyên phơi phới, cuộc sống thăng hoa rực rỡ.

Trong năm Kỷ Hợi có 3 con giáp may mắn có được cuộc sống viên mãn trọn vẹn nhất kể cả tài lộc lẫn tình duyên.

Tuổi Sửu

Nhiều người mặc định tuổi Sửu là con giáp chịu khổ nhiều nhất, bởi lẽ trời sinh họ coi lao động là vàng, cuộc sống nếu không lao động thì sẽ không có niềm vui.

Bên cạnh đó, tuổi Sửu tâm niệm, cuộc sống sướng khổ là do mình, có làm thì mới có ăn, nên họ luôn sống thực tế, nhìn về phía trước.

Thời gian vừa qua, tuổi Sửu đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách, nhưng với bản lĩnh vốn có họ đã vượt qua ngoạn mục. Có đôi khi tuổi Sửu đành phải chấp nhận số phận và chờ vận may vẫy gọi.

Từ tháng 4 trở đi, cuộc sống tuổi Sửu sẽ bất ngờ thăng hoa. Họ không những được các vị thân may mắn chiếu cố mà còn được thần tài điểm danh.

Từ tháng 4 trở đi, cuộc sống tuổi Sửu sẽ bất ngờ thăng hoa

Từ tháng 4 trở đi, cuộc sống tuổi Sửu sẽ bất ngờ thăng hoa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Trời sinh tuổi Mão vốn là người hiền lành, thông minh và luôn sẵn sàng đối mặt với những khó khăn thử thách.

Nhìn chung, cuộc sống tuổi Mão từ bé đến lớn khá yên bình, tuy nhiên có những giai đoạn họ không thể tránh khỏi những chuyện không may và phải dùng tinh thần lạc quan để vượt qua mọi thứ.

Tử vi học có nói, từ giờ đến cuối năm, tuổi Mão sẽ chính thức thoát khổ. Cụ thể, những vấn đề khó giải quyết sẽ được dàn xếp êm đẹp, mọi quan hệ tình cảm rắc rối đều cũng sẽ được hòa giải đẹp lòng đôi bên.

Đặc biệt hơn hết, vào năm 2019, vận may của tuổi Mão thay đổi, sự nghiệp không những lên như diều gặp gió mà tiền tài cũng dồi dào không ngừng.

Trong giai đoạn này, tuổi Mão sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều người và mối quan hệ xã hội cũng được phát triển, đặc biệt quý nhân sẽ xuất hiện từ đây và sẽ đem đến sự giàu có cho con giáp này.

Vào năm 2019, vận may của tuổi Mão thay đổi, sự nghiệp không những lên như diều gặp gió mà tiền tài cũng dồi dào không ngừng

Vào năm 2019, vận may của tuổi Mão thay đổi, sự nghiệp không những lên như diều gặp gió mà tiền tài cũng dồi dào không ngừng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Năm 2018 là thời điểm người tuổi Tuất gặp phải nhiều khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, với sự kiên định trong tính cách, những trở ngại này không những không quật ngã được họ mà còn giúp họ tích lũy kinh nghiệm, đúc rút ra những bài học vô giá và trưởng thành hơn.

Chỉ một năm qua đi, nhưng người tuổi Tuất đã biết nên làm những gì, nên tránh những gì, đặc biệt là trong kinh doanh, nhờ đó mà gặp được cơ hội tốt là họ nhanh chóng nắm bắt và đạt được thành công. 

Vào năm 2019, tuổi Tuất sẽ có nhiều ưu thế trong cả sự nghiệp, tài lộc và tình duyên

Vào năm 2019, tuổi Tuất sẽ có nhiều ưu thế trong cả sự nghiệp, tài lộc và tình duyên - Ảnh minh họa: Internet

Cũng như 2 con giáp may mắn phía trên, tuổi Tuất sẽ có nhiều ưu thế trong cả sự nghiệp, tài lộc và tình duyên. Tất nhiên, không có thành công nào tự tìm đến với bạn nếu bạn ngồi không. Vì thế, người tuổi Tuất cần tiếp tục nỗ lực và cố gắng để may mắn mỉm cười với mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.