Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Chỉ với 1 thìa thứ này mỗi sáng, bạn sẽ giảm 2kg trong 1 tuần

Tích cực bổ sung 1 thìa nguyên liệu dưới đây vào mỗi sáng, bạn sẽ chóng đánh tan mỡ thừa để sở hữu thân hình thon gọn mơ ước chỉ trong thời gian cực ngắn.

1. Giấm táo

giam-can-blogtamsuvn1

Giấm táo là một nguyên liệu vô cùng quen thuộc trong tủ bếp. Bên cạnh khả năng đốt cháy mỡ thừa, giảm cảm giác thèm ăn, giấm táo còn giúp ổn định đường huyết, từ đó cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn. Hãy bắt đầu ngày mới với 1 thìa giấm táo pha cùng 350ml nước lọc, sau 1 tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân bất ngờ.

2. Dầu dừa

giam-can-blogtamsuvn2

Dầu dừa có chứa các chất béo có lợi cho cơ thể lại có hương vị ngọt ngào. 1 thìa dầu dừa mỗi sáng sẽ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo và giảm cảm giác thèm ăn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng dầu dừa khi nấu ăn hoặc thêm vào các món salad rau củ.

3. Mật ong

giam-can-blogtamsuvn3

Không chỉ có công dụng làm đẹp thần kỳ, mật ong còn là thực phẩm hỗ trợ giảm cân siêu hiệu quả. Trong mật ong có chứa các enzyme và chất chống oxy hóa giúp bạn ăn ít nhưng lại hấp thụ được nhiều, không bị đầy hơi, chướng bụng. Bạn có thể uống trực tiếp 1 thìa mật ong hoặc hòa chúng với 1 cốc nước ấm và uống vào mỗi sáng.

4. Gừng

giam-can-blogtamsuvn4

Gừng là một loại gia vị thân thuộc trong tủ bếp có khả năng tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ hệ tiêu hóa và đốt cháy mỡ thừa siêu tốc. Bạn có thể uống 1 cốc trà gừng vào mỗi sáng hoặc thêm gừng vào các món ăn hàng ngày để quá trình giảm cân diễn ra nhanh nhất.

5. Bột quế

giam-can-blogtamsuvn5

Bột quế không chỉ giúp các món ăn thêm phần hấp dẫn mà còn có công dụng giảm bớt lượng đường và muối trong món ăn, hạn chế tình trạng tích nước trong cơ thể. Khi sử dụng các món ăn có thêm quế, bạn sẽ có cảm giác no lâu hơn và cơ thể tràn đầy năng lượng để làm việc trong cả ngày.

Theo Một thế giới

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.