Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 tips đánh son siêu hay giúp đôi môi đỏ mọng, hàm răng trắng sáng nổi bật

Son môi ảnh hưởng khá nhiều đến diện mạo của phụ nữ. Hơn thế nữa, nếu bạn không biết lựa chọn màu son thì sẽ khiến làn da và hàm răng trở nên xỉn màu, kém sắc. Dưới đây là 5 tips đánh son siêu đỉnh mà chị em nên áp dụng ngay.

Lựa chọn màu son môi không phù hợp có thể khiến hàm răng của chị em trở nên ố vàng hơn. Chính vì vậy, để sở hữu nụ cười trắng sáng và làn da đều màu, nổi bật thì bạn hãy "bỏ túi" ngay 5 tuyệt chiêu đánh son sau đây.

Tránh dùng màu son quá chóe

Những màu son như cam bệt, hồng bợt hay cam vàng,... có thể trông sẽ rất đẹp và thu hút sắc màu này khá bắt mắt. Tuy nhiên, không phải quý cô nào cũng phù hợp để sử dụng màu son này.

Bởi đây là những màu son cực kỳ kén da. Chúng không chỉ làm răng bạn bị xỉn màu mà còn khiến làn da của chị em trở nên thiếu sức sống. Thế nên, khi chọn mua son môi, bạn nên cân nhắc thật kĩ và ưu tiên những màu son đậm màu hơn.

Cam bệt hay hồng bợt không chỉ làm răng bạn bị xỉn màu mà còn khiến làn da của chị em trở nên thiếu sức sống

Cam bệt hay hồng bợt không chỉ làm răng bạn bị xỉn màu mà còn khiến làn da của chị em trở nên thiếu sức sống - Ảnh minh họa: Internet

Dưỡng ẩm môi hàng ngày, tẩy da chết đều đặn

Phái đẹp nên biết rằng, những vẩy da khô bong tróc trên môi chính là nguyên nhân khiến nụ cười của bạn trở nên kém sắc. 

Những vẩy da khô bong tróc trên môi chính là nguyên nhân khiến nụ cười của bạn trở nên kém sắc

 Những vẩy da khô bong tróc trên môi chính là nguyên nhân khiến nụ cười của bạn trở nên kém sắc - Ảnh minh họa: Internet

Để sở hữu diện mạo rạng ngời như mong muốn, ngoài việc chọn màu son thật khéo thì chị em còn cần chú ý dưỡng và tẩy da chết cho môi thường xuyên. Cụ thể, bạn nên tạo thói quen tẩy da chết 1 lần/tuần, dưỡng môi đều đặn trong ngày và đặc biệt là trước khi đi ngủ. 

Để sở hữu diện mạo rạng ngời như mong muốn, chị em cần chú ý dưỡng ẩm chomôi thường xuyên

Để sở hữu diện mạo rạng ngời như mong muốn, chị em cần chú ý dưỡng ẩm chomôi thường xuyên - Ảnh minh họa: Internet

Nên lựa chọn son bóng

Nếu bạn đã thử qua những màu son "thường thường bậc trung" nhưng không làm hàm răng trắng hơn thì có thể tô thêm một lớp son bóng lên trên để cải thiện tình hình. 

Bởi son bóng sẽ giúp đôi môi của chị em trở nên căng mọng, sống động hơn rất nhiều. Ngoài ra, loại son này còn tạo hiệu ứng phản chiếu giúp hàm răng trông trắng sáng, nổi bật hơn. 

Son bóng sẽ giúp đôi môi của chị em trở nên căng mọng, sống động hơn rất nhiều

Son bóng sẽ giúp đôi môi của chị em trở nên căng mọng, sống động hơn rất nhiều - Ảnh minh họa: Internet

Đừng bỏ qua son đỏ lạnh

Đa phần chị em thường e ngại những thỏi son tone đỏ lạnh vì sợ già, sợ “dừ” hơn tuổi. Tuy nhiên, các nàng đang thực sự nhầm rồi. Bởi trên thực tế, màu son này lại giúp hàm răng trắng hơn, làn da cũng được nâng tone hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, ưu điểm của màu son đỏ lạnh là phù hợp với mọi làn da phụ nữ Châu Á. Trong đó, tone đỏ berry chính là lựa chọn sáng suốt nhất dành cho các quý cô. Bởi màu son này không những tạo hiệu ứng trắng sáng cho răng mà đôi khi, còn phù hợp với cả việc trang điểm thường ngày của cô nàng công sở.

Màu son đỏ lạnh không những tạo hiệu ứng trắng sáng cho răng mà  còn phù hợp với cả việc trang điểm thường ngày của những cô nàng công sở

Màu son đỏ lạnh không những tạo hiệu ứng trắng sáng cho răng mà  còn phù hợp với cả việc trang điểm thường ngày của những cô nàng công sở - Ảnh minh họa: Internet

Hạn chế sử dụng son có nhũ

Loại son có nhũ bạc, nhũ ngũ sắc sẽ khiến hàm răng của chị em bị

Loại son có nhũ bạc, nhũ ngũ sắc sẽ khiến hàm răng của chị em bị "dìm hàng" tơi tả - Ảnh minh họa: Internet

Những màu son với một chút nhũ có thể không gây ảnh hưởng gì nhiều nhưng quá nhiều nhũ lại gây phản tác dụng, làm xỉn màu răng. Đồng thời, loại son với nhũ bạc, nhũ ngũ sắc tuy phá cách nhưng nếu liều sử dụng thì bạn hãy chuẩn bị tinh thần là hàm răng của mình sẽ bị "dìm hàng" tơi tả. Thế nên, tốt nhất nếu không muốn mình trở thành "nạn nhân" thì chị em nên "cẩn thận" khi "diện" son có nhũ.

 

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.