Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Tóc đẹp diện Tết, tham khảo ngay 5 kiểu chỉ dành riêng cho tóc dài vừa đẹp vừa không bị 'già'

Ngày Tết cận kề, các nàng hãy tham khảo ngay những cách tạo kiểu tóc dài dưới đây để trở nên xinh đẹp, rạng rỡ hơn trong những bữa tiệc nhé!

Chị em nên tham khảo ngay những cách tạo kiểu tóc dài sau đây để tự tin chơi Tết:

1. Tóc cúp nhẹ nhàng

Kiểu tóc này vô cùng đơn giản và phù hợp với mọi khuôn mặt. Tóc cúp nhẹ nhàng mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát cho phái đẹp.

tao kieu toc dai 1

Kiểu tóc cúp tiểu thư, nhẹ nhàng - Ảnh minh họa: Internet

2. Xoăn lọn to

Với những ai có gương mặt nhỏ thì kiểu tóc xoăn lọn to là một lựa chọn khá hợp lý, bởi nó sẽ giúp gương mặt trông đầy đặn hơn. Tóc dài xoăn lọn to cũng được nhận xét là thời thượng, không bị lỗi mốt và để được khá lâu.

tao kieu toc dai 3

Xoăn lọn to giúp gương mặt đầy đặn hơn - Ảnh minh họa: Internet

tao kieu toc dai 4

Kiểu tóc xoăn lọn to giúp bạn trở nên thời thượng -  Ảnh minh họa: Internet

3. Xoăn gợn sóng nhẹ nhàng

Với những ai đam mê phong cách Hàn Quốc thì chắc chắn sẽ rất thích kiểu tóc xoăn gợn sóng nhẹ nhàng này. Kiểu tóc này khá phù hợp với phong cách ăn mặc dễ thương, nhí nhảnh.

tao kieu toc dai 5

tao kieu toc dai 6

Kiểu tóc gợn sóng nhẹ nhàng Hàn Quốc giúp bạn trẻ trung hơn - Ảnh minh họa: Internet

4. Xoăn xù mì

Sự lựa chọn của các nàng cá tính với kiểu tóc xoăn xù mì giúp họ luôn nổi bật giữa đám đông. Để mái tóc xoăn xù mì được đẹp nhất thì nên lựa chọn các màu nhuộm sáng để tránh không bị già.

tao kieu toc dai 7

Kiểu tóc xoăn này vô cùng nổi bật - Ảnh minh họa: Internet

tao kieu toc dai 8

Lưu ý nhuộm màu sáng để nhìn không bị già - Ảnh minh họa: Internet

5. Xoăn đuôi 2 tầng

Trong các kiểu tóc dài thì kiểu xoăn đuôi 2 tầng khá kén chọn tóc. Bởi lẽ, nó yêu cầu các nàng phải có mái tóc bóng khỏe thì hiệu ứng khi làm sẽ đẹp hơn.

tao kieu toc dai 9

Kiểu tóc xoăn đuôi phù hợp với mái tóc khỏe - Ảnh minh họa: Internet

Trên đây là những gợi ý về những cách tạo kiểu tóc dài các nàng có thể tham khảo ngay cho ngày Tết. Hy vọng chị em sẽ luôn tỏa sáng trong dịp năm mới!

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.