Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Tinh dầu thiên nhiên thần dược cho sắc đẹp làn da

Từ xa xưa, tinh dầu thiên nhiên là loại thần dược làm đẹp rất được ưa chuộng bởi công dụng tuyệt vời và không gây tác dụng phụ. Sử dụng tinh dầu giúp chị em có làn da sạch, mịn màng, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Tinh dầu đối với mụn

Tinh dầu hoa cúc, hoa oải hương, gỗ đàn hương, phong lữ, bạch đàn, trầm hương hoặc gỗ hồng là một số loại tinh dầu được sử dụng để chăm sóc da mụn trứng cá rất hiệu quả. Bạn có thể sử dụng tinh dầu bằng cách xông hơi để làm sạch da mụn, ngoài ra nó còn có tác dụng chữa bệnh tuyệt vời.

Chế độ ăn uống lành mạnh bao gồm các thực phẩm hữu cơ và uống nhiều nước cũng sẽ giúp làn da sáng mịn và tươi trẻ hơn.

Tinh dầu cà rốt (Carrot)

Có thể chị em ít biết đến loại tinh dầu này nhưng nó có công dùng làm đẹp ra rất hiệu quả. Tinh dầu cà rốt sẽ tăng thêm tính đàn hồi cho làn da, chống lão hóa, trẻ hóa và kích thích da hoạt động tốt. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng ngăn ngừa nếp nhăn, các đốm đồi mồi và chống lại các vấn đề về da như bệnh vẩy nến, eczema,và loại bỏđộc tố cho da.

Tinh dầu hoa cam (Neroli)


 

Đây cũng là một trong những loại tinh dầu tuyệt vời để chăm sóc da. Nó có khả năng làm tăng độ đàn hồi của da, ngăn ngừa sẹo, tái tạo tế bào da, chống các vết rạn và giúp làn da mịn màng và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, tinh dầu hoa cam có tác dụng giữ ẩm rất tốt cho da, làm trẻ hóa các tế bào, làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da căng mịn đầy sức sống.
 

Lưuý: Khi dùng loại tinh dầu này nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Tinh dầu bưởi (Grapefruit)

Loại tinh dầu này có chứa nhiều vitamin C. Làmộtchất chống oxy hóa mạnh mẽ và giúp chống lại các gốc tự do và kích thích sản sinh collagen, cân bằng dầu trên da, làm se khít lỗ chân lông. Đó là tinh dầu tốt nhất để điều trị mụn trứng cá và nếp nhăn, đem lại làn da mịn màng và trắng sáng.

Trầm hương (Frankincense)
Tinh dầu trầm hương giúp dưỡng ẩm da, chống lão hóa, giảm sẹo, góp phần quan trong trong việc tăng trưởng tế bào và phục hồi làn da. Ngoài ra, mùi hương ấm nồng, ngọt ngào của trầm hương giúp đánh thức giác quan, khơi dậy tiềm năng cảm xúc tốt trong việc cân bằng và giảm sự hồi hộp, giúp thư giãn đem lại cảm giác bình an.

Mộc dược (Myrrh)
Tinh dầu mộc dược giúp hỗ trợ trong việc loại bỏ các độc tố, cân bằng độ ẩm cho da. Ngoài ra, tinh dầu mộc dược còn giúp cải thiện làn da khô và làm trẻ hóa làn da.

Tinh dầu hoắc hương (Patchouli)
Tinh dầu hoắc hương giúp làn da săn chắc và ngăn ngừa da bị chảy xệ. Nó làm dịu làn da bị viêm, kích thích tăng trưởng tế bào và giúp làm mờ dần những vết sẹo.

Gỗ đàn hương (Sandalwood)


Loại tinh dầu đặc biệt này giúp cân bằng độ ẩm cho da và làm giảm viêm, ngứa và khô da. Nó là một loại tuyệt vời để điều trị sẹo và eczema.

Tinh dầu hoa hồng (Rose)


Tinh dầu hoa hồng nổi tiếng với tính năng chống lão hóa và có tác dụng dưỡng ẩm rất cao, phù hợp với làn da khô, đem lại cho bạn làn da mềm mịn, xóa mờ những vết thâm do mụn để lại. Thêm vào đó, tinh dầu hoa hồng còn dùng để massage, loại bỏ những vùng da bị chai sần, nhất là đôi bàn tay. Nhờ đó, bạn sẽ có một làn da vô cùng mềm mại.

Theo lamdep

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.