Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Tiêu xài phung phí, chưa có 'gấu': Năm qua bạn tiếc nuối điều gì nhất?
Tieu xai phung phi, chua co 'gau': Nam qua ban tiec nuoi dieu gi nhat? hinh anh 1
Nhiều người nghĩ mình còn trẻ nên có thể ăn chơi rồi phấn đấu sau. Thế nhưng, đến khi họ nhìn lại thấy những bạn bè cùng trang lứa thành công hết, mình vẫn ở vạch xuất phát điểm.
Tieu xai phung phi, chua co 'gau': Nam qua ban tiec nuoi dieu gi nhat? hinh anh 2
Bạn không nên quá lười biếng nhưng cũng không nhất thiết phải tập trung hết thời gian cho công việc để rồi mất đi nhiều mối quan hệ và người yêu quý lúc nào không hay. Hãy cân bằng giữa việc lao động và hưởng thụ thành quả tốt nhất.
Tieu xai phung phi, chua co 'gau': Nam qua ban tiec nuoi dieu gi nhat? hinh anh 3
Đây là điều mà ai cũng ít nhất một lần trong đời mắc phải. Thời điểm năm mới, việc cần dùng nhiều tiền khiến các bạn phải suy nghĩ nhiều hơn về vấn đề này. Hãy thử tìm một kế hoạch tiết kiệm hiệu quả hơn cho năm mới nhé!
Tieu xai phung phi, chua co 'gau': Nam qua ban tiec nuoi dieu gi nhat? hinh anh 4
Ngoại ngữ là một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của người trẻ. Vì vậy, các bạn hãy học càng nhiều ngoại ngữ càng tốt. Đừng để cơ hội tốt lỡ mất chỉ vì không biết ngoại ngữ.
Tieu xai phung phi, chua co 'gau': Nam qua ban tiec nuoi dieu gi nhat? hinh anh 5
Nhiều người quay cuồng với công việc, lo cơm áo gạo tiền mà vô tình quên mất việc quan tâm, chăm sóc cha mẹ. Hãy trân trọng những gì đang có, thứ cha mẹ cần không phải là tiền.
Tieu xai phung phi, chua co 'gau': Nam qua ban tiec nuoi dieu gi nhat? hinh anh 6
Nhiều cô gái ngậm ngùi vì chưa có người yêu trong khi chúng bạn đã lần lượt lấy chồng, lấy vợ hết sau một năm. Đừng than phiền mà hãy ra ngoài thay đổi bản thân đi nhé, biết đâu bất ngờ sẽ đến với bạn.
Tieu xai phung phi, chua co 'gau': Nam qua ban tiec nuoi dieu gi nhat? hinh anh 7
Đây là điều mà nhiều người trẻ mắc phải nhất. Lý do đôi khi chỉ là không quyết tâm để đi mà thôi nên đừng ngụy biện nhé. Hãy học cách lên kế hoạch và quyết tâm thực hiện.
Tieu xai phung phi, chua co 'gau': Nam qua ban tiec nuoi dieu gi nhat? hinh anh 8
Người trẻ hiện nay tốn không ít thời gian vào những trang mạng xã hội khiến giao tiếp trực diện trở nên "xa xỉ". Cuộc sống muôn màu, bao điểm du lịch đẹp, những người bạn ngoài đời thực còn đang chờ đợi bạn đó.

 

 

Theo zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.