Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Tiết lộ từ thợ làm tóc: Có tận 2 cách làm phồng chân tóc siêu nhanh giúp bạn đỡ phải ra ngoài tiệm

2 cách làm phồng tóc này vừa đơn giản, lại không tốn kém. Và quan trọng nhất là mang lại cho bạn vẻ ngoài chuẩn style Hàn Quốc.

Mái tóc phồng bồng bềnh tự nhiên như những cô gái Hàn là niềm ao ước của nhiều cô nàng. Ngỡ rằng để có tóc phồng mà vẫn tự nhiên như vậy thì chúng ta sẽ phải ra tiệm làm tóc, vậy nhưng thực tế bạn hoàn toàn có thể tự biên tự diễn tại nhà chỉ cần máy sấy và vài chiếc lô dính size nhỏ và to.

Cách làm phồng chân tóc 1

Tiết lộ từ thợ làm tóc: Có tận 2 cách làm phồng chân tóc siêu nhanh giúp bạn đỡ phải ra ngoài tiệm - Ảnh 1

Bước 1: Chia đôi phần mái thành 2 lớp mỏng, sau đó dùng lô dính size nhỏ nhất để dính vào phần chân tóc mỗi lớp.

Tiết lộ từ thợ làm tóc: Có tận 2 cách làm phồng chân tóc siêu nhanh giúp bạn đỡ phải ra ngoài tiệm - Ảnh 2

Bước 2: Chập 2 lớp tóc sau đó dùng lô dính size to để cuộn lại. Tiếp đến sử dụng máy sấy để sấy qua, trước khi sấy bạn có thể xịt thêm 1 lớp xịt dưỡng để bảo vệ cũng như giữ nếp tóc lâu hơn.

Cách làm phồng chân tóc 2

Tiết lộ từ thợ làm tóc: Có tận 2 cách làm phồng chân tóc siêu nhanh giúp bạn đỡ phải ra ngoài tiệm - Ảnh 3

Cách làm 2 cũng siêu đơn giản, với các dụng cụ như cách 1. Sử dụng lô dính size nhỏ để tạo độ phồng cho phần tóc 2 bên ngôi, và chiếc lô size to còn lại dùng cho phần mái.

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.