Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Thúy Vi lộ vóc dáng khác biệt trong ảnh 'tự chụp' và 'bị chụp'

Thân hình của cô nàng trong bức hình bị chụp lén tròn trịa hơn hẳn ảnh tự đăng lên mạng xã hội.

Ngày đầu hè, Thúy Vi khoe ảnh đi bơi với bộ bikini trắng gợi cảm. Cô nàng tự tin khoe thân hình của mình đã đạt được tỷ lệ khá chuẩn mực 89-60-90. Tuy nhiên trong một bức ảnh bị chụp lén, vóc dáng của hot girl lại có nhiều sự khác biệt. Thiếu các phần mềm chỉnh sửa cùng góc chụp có tâm, Thúy Vi lộ thân hình khá tròn trịa, mũm mĩm, ngấn mỡ vòng eo.

Ngày đầu hè, Thúy Vi đi bơi với bộ bikini trắng gợi cảm. Cô nàng tự tin khoe thân hình của mình đã đạt được tỷ lệ khá chuẩn 89-60-90. Tuy nhiên trong một bức ảnh bị chụp lén, vóc dáng của hot girl lại có nhiều khác biệt. 

Đây chẳng phải lần đầu tiên hot girl Cà Mau bị bóc mẽ sử dụng các kiểu chỉnh sửa ảnh để giúp thân hình trở nên mảnh mai như người mẫu. 

Đây không phải lần đầu tiên hot girl Cà Mau bị "bóc mẽ" sử dụng các kiểu chỉnh sửa ảnh để giúp thân hình trở nên mảnh mai như người mẫu. 

Trong những bức ảnh bị chụp, Thúy Vi thường xuyên lộ eo thô, khác hẳn những hình ảnh đã qua chỉnh sửa kỹ càng.
Những bức ảnh bị chụp luôn khác xa với những bức ảnh đã được xử lý kỹ càng.
Vóc dáng của cô nàng luôn được tút tát kỹ lưỡng bằng photoshop để che giấu nhược điểm.
 
Advertisement
 
 
 
 
Thời gian gần đây, Thúy Vi tiết lộ cô nàng đã tăng đến 10kg, chạm mốc kỷ lục về cân nặng. Từ một cô nàng thấp bé nhẹ cân, hot girl trông đầy đặn, quyến rũ hơn.

Gần đây, Thúy Vi tiết lộ cô nàng đã tăng đến 10kg, chạm mốc "kỷ lục" về cân nặng. Từ một cô nàng thấp bé nhẹ cân, hot girl trông đầy đặn, quyến rũ hơn.

Thúy Vi tỏ ra hài lòng với hình thể hiện tại của mình. Cô chia sẻ: Mình thích như bây giờ, tròn tròn, nhìn có sức sống, bạn có thể chê bắp tay mình bự, mặt nọng, bụng to nhưng mình yêu cơ thể mình bây giờ. Bí quyết để tăng cân đó là ăn canh bí đỏ thịt bằm, có thể ăn hàng ngày.

Thúy Vi tỏ ra hài lòng với hình thể hiện tại của mình. Cô chia sẻ: "Mình thích như bây giờ, tròn tròn, nhìn có sức sống, bạn có thể chê bắp tay mình bự, mặt nọng, bụng to nhưng mình yêu cơ thể mình bây giờ. Bí quyết để tăng cân là ăn canh bí đỏ thịt bằm, có thể ăn hàng ngày".

Tuy nhiên hàng ngày cô nàng vẫn áp dụng nhiều phương pháp giảm cân để cải thiện số đo như dùng nịt bụng, tập gym, giảm ăn...

Tuy nhiên hàng ngày cô nàng vẫn áp dụng nhiều phương pháp giảm cân để cải thiện số đo như dùng nịt bụng, tập gym...

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.