Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Thưởng thức lẩu riêu thơm lừng tại Hà Nội

 

Trời Hà Nội vào thu, thời tiết mát mẻ, đây quả là dịp lý tưởng để cùng gia đình, bạn bè đi thưởng thức một nồi lẩu riêu nóng hổi, thơm lừng, ngon ngọt.

Thưởng thức lẩu riêu thơm lừng tại Hà Nội
Lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn hấp dẫn thực khách bởi vị nước dùng thơm ngon, nóng hổi. Nước dùng được chế biến từ nước xương ống, không có phụ gia làm tăng độ ngọt. Riêu cua làm cho màu nước dùng trở nên sóng sánh, vàng ươm, lấp lánh. Khi nồi nước dùng được được mang ra, chỉ đứng từ xa bạn cũng đã có thể cảm nhận được mùi thơm ngào ngạt. Để nồi nước lẩu thêm ngon, nhà hàng thả lên đó những lát váng đậu rán, một chút rau tía tô cộng thêm ít hành lá xanh ngắt, mấy lát cà chua.
Thưởng thức lẩu riêu thơm lừng tại Hà Nội
Thịt bắp bò để nhúng lẩu với tươi ngon, hấp dẫn, từng đường gân trắng lộ rõ trên thớ thịt đỏ tươi. Đây là loại thịt được nhập từ Đà Lạt về Hà Nội. Sườn sụn ăn kèm với lẩu cũng chọn rất cẩn thận. Sườn mới, tươi, non và, không quá cứng. Khi thực khách gọi, sườn sẽ được làm sạch, chặt nhỏ, bày ra đĩa thật đẹp mắt.
Thưởng thức lẩu riêu thơm lừng tại Hà Nội
Đi kèm món lẩu ngon thơm là các loại rau nhúng. Thực khách cũng có thể gọi thoải mái nếu thích. Rau không chỉ xanh, non mà còn rất phong phú: rau muống, xà lách, tía tô, hoa chuối thái lát, cải ngọt, cải thảo… Từng loại rau sẽ làm cho món lẩu ngon hơn, và giúp thực khách bớt ngấy khi thưởng thức một bữa ăn nhiều đạm.
Thưởng thức lẩu riêu thơm lừng tại Hà Nội
Để thưởng thức món lẩu thật trọn vẹn, thực khách cho sườn sụn vào nồi trước để nước ngọt hơn, thịt sườn chín nhừ thì vẫn còn phần sụn vẫn giòn giòn hấp dẫn. Gắp một lát thịt bò thái nhỏ nhúng vào nồi lẩu, thịt chín thơm nức, dai dai, ngòn ngọt. Nước dùng ngon, thịt mềm và rau tươi - tất cả tạo nên hương vị hấp dẫn cho món ăn.
Thưởng thức lẩu riêu thơm lừng tại Hà Nội
Các thực khách thích trải nghiệm nhiều hương vị cùng một lúc có thể lựa chọn lẩu thập cẩm. Nước lẩu cũng được làm từ nước dùng của xương ống.
Thưởng thức lẩu riêu thơm lừng tại Hà Nội
Nguyên liệu để nhúng lẩu rất đa dạng, từ tôm sú tươi xanh đến thịt bắp bò, ếch, thịt gà, cá, ngao, mực… Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho nhiều thực khách.
Thưởng thức lẩu riêu thơm lừng tại Hà Nội
Ngoài ra, còn có lẩu gà ta thuốc Bắc, lẩu gà ác thuốc Bắc, lẩu gà kiểu Thái, lẩu ếch cay, lẩu riêu cua, lẩu bò nhúng giấm… cùng các món khai vị đi kèm.
Thưởng thức lẩu riêu thơm lừng tại Hà Nội
Món đậu phụ chiên giòn làm khai vị hấp dẫn.

Địa chỉ để thực khách thưởng thức món lẩu thơm ngon này chính là nhà hàng Mùa Xuân, tại địa chỉ 61 Nguyễn Du, Hà Nội. Không gian quán thoáng đãng, có điều hòa mát mẻ, sạch sẽ, cùng thiết kế ấm cúng, đã tạo sức hút để nhiều thực khách lựa chọn địa điểm này cho dù bất kể thời tiết nào. Giá cả cho từng món lẩu ngon ở đây rất phải chăng. Đây là địa điểm thích hợp để tổ chức những buổi họp mặt, sinh nhật cùng bạn bè, gia đình hay đồng nghiệp.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.