Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Thời trang của mỹ nhân được 2 Tổng thống Philippines yêu mến

 

 

Marian Rivera được coi là biểu tượng của sắc đẹp và điện ảnh Philippines. Cô cũng là nữ diễn viên được lòng hai đời Tổng thống quốc gia này.

Thoi trang cua my nhan duoc 2 Tong thong Philippines yeu men hinh anh 1
Marian Rivera, sinh năm 1984 được biết đến như nữ hoàng màn ảnh, nữ diễn viên đẹp nhất Philippines suốt thập kỷ qua. Cô có sự nghiệp thuận lợi cùng cuộc sống gia đình đáng ngưỡng mộ bên người chồng nổi tiếng Dingdong Dantes. Marian cũng là nghệ sĩ được các chính khách hàng đầu yêu mến. Tổng thống Philippines vừa kết thúc nhiệm kỳ hôm 30/6 - ông Benigno Aquino III từng là chứng nhân trong đám cưới của nữ diễn viên. Tổng thống mới đắc cử khi đó còn là thị trưởng thành phố - ông Rodrigo Duterte cũng dành nhiều tình cảm cho ngôi sao màn ảnh.

 

Thoi trang cua my nhan duoc 2 Tong thong Philippines yeu men hinh anh 2
Cô được coi là biểu tượng điện ảnh và có gu thời trang sành điệu bậc nhất Philippines. Trong ngày cưới, Marian mặc váy cưới trễ vai, đeo vương miện ngọc trai của nhà thiết kế lừng danh Michael Cinco. Váy cưới mang phong cách hoàng gia bằng ren, đính hạt pha lê có giá 45.000 USD.

 

Thoi trang cua my nhan duoc 2 Tong thong Philippines yeu men hinh anh 3
Nữ diễn viên Vũ điệu hoang dã khi tham gia các sự kiện lớn thường chọn những mấu váy ren đính phụ kiện đá quý với tông màu nền nã, tôn vẻ sang trọng. Điều đó giúp cô luôn nổi bật trước ống kính.
Thoi trang cua my nhan duoc 2 Tong thong Philippines yeu men hinh anh 4
Vốn sở hữu thân hình gợi cảm, không ít lần cô xuất hiện trên truyền hình với váy gợi cảm. Cô từng tạo nên cơn sốt khi mặc áo nội y hồng mix cùng chân váy xẻ cao cùng tông. Bộ trang phục này sau đó được bầu chọn mẫu váy gợi cảm nhất tháng của Philippines.
Thoi trang cua my nhan duoc 2 Tong thong Philippines yeu men hinh anh 5
Cô là tín đồ của những mẫu váy đơn giản, không cầu kỳ nhưng đủ độ sang trọng. Trong chiếc váy cổ chữ V đỏ rực phối belt xích vàng, Marian Rivera nhận được tán thưởng từ đám đông.
Thoi trang cua my nhan duoc 2 Tong thong Philippines yeu men hinh anh 6
Mái tóc buông xõa, váy dạ hội bó sát màu trắng xẻ ngực sâu của thương hiệu Tatah Galias giúp cô khoe trọn đường cong hoàn hảo. Trong nhiều năm liên tiếp, Marian Rivera luôn được tạp chí FHM bầu chọn là mỹ nhân gợi cảm nhất Philippines nhờ gương mặt đẹp và phong cách quyến rũ.
Thoi trang cua my nhan duoc 2 Tong thong Philippines yeu men hinh anh 7
Những bộ váy thướt tha ôm dáng mang phong cách Marian Rivera trong các sự kiện lớn.
Thoi trang cua my nhan duoc 2 Tong thong Philippines yeu men hinh anh 8
Trái ngược với sự quyến rũ chững chạc trước ống kính, ngoài đời, Marian Rivera chọn gu thời trang trẻ trung. Cô thường mặc váy ngắn khi xuất hiện trên đường phố. Trong chiếc váy voan họa tiết hoa, Marian Rivera khéo phối với túi cao cấp của Gucci.
Thoi trang cua my nhan duoc 2 Tong thong Philippines yeu men hinh anh 9
Nữ diễn viên 8X là tín đồ của thương hiệu Dolce & Gabbana khi hay diện váy của nhãn thời trang này. Trong một sự kiện, cô diện váy Dolce & Gabbana có giá gần 3.000 USD và giày hồng của Manolo Blahnik.
Thoi trang cua my nhan duoc 2 Tong thong Philippines yeu men hinh anh 10
Chiếc vấy họa tiết tre trung của Dolce & Gabbana với giá hơn 1.200 USD được cô kết hợp cùng túi Hermes và giày Manolo Blahnik.
Thoi trang cua my nhan duoc 2 Tong thong Philippines yeu men hinh anh 11
Nữ diễn viên Philippines Marian Rivera sành điệu mặc đầm in hình họa nhân vật Medusa trong thần thoại Hy Lạp. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập Versace có giá gần 1.700 USD. Cô mix giày cùng tông của Jimmy Choo.

 

Thoi trang cua my nhan duoc 2 Tong thong Philippines yeu men hinh anh 12
Một chiếc váy cúp ngực màu xanh đơn giản cũng là phong cách quen thuộc của mỹ nhân đẹp nhất Philippines.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.