Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Thói quen xấu khiến vòng 1 kém phát triển

 

 Vòng 1 "bé tí" là nỗi lo của nhiều phụ nữ. Các chị em cần chú ý tránh những thói quen xấu hằng ngày vô tình làm "teo" vòng 1.

Thường xuyên tắm nước nóng

sai lầm với vòng 1
Vòng 1 là bộ phận khá nhay cảm, vì thế bạn cần chú ý chăm sóc đặc biệt.

Nếu như nước lạnh giúp làm tăng độ săn chắc cho da dẻ "núi đôi" thì nước nóng lại làm sự liên kết giữa các tế bào mỡ trong ngực bị lỏng lẻo dần đi.  Để tăng kích cỡ vòng 1, bạn tuyệt đối không nên tắm nước quá nóng

Vòng 1 là bộ phận khá nhay cảm, vì thế bạn cần chú ý chăm sóc đặc biệt. Cách tốt nhất là hãy tắm nước ấm và thoa nước lạnh lên bầu ngực nếu muốn duy trì vẻ đẹp nữ tính dài lâu.

Áo ngực sai cỡ

Áo ngực quá chật sẽ khiến vòng 1 bị bó hẹp, không tăng được số đo. Áo ngực quá rộng lại khiến vòng 1 nhão, chảy xệ. Bạn hãy chọn cho mình những chiếc áo lót vừa vặn nhất để nâng đỡ vòng 1. Áo ngực đặc biệt ảnh hưởng nghiêm trọng đến vòng 1 khi bạn tập thể dục, vận động mạnh, nó có vai trò cố định vị trí cho bầu ngực khiến ngực không bị chảy xệ.

Uống ít nước

Cơ thể con người chúng ta có tới 80% là nước và các chất lỏng khác, chính vì thể nếu cơ thể thiểu nước thì các mô sẽ ngưng lại không hoạt động được, quan trình trao đổi chất trong cơ thể sẽ diễn ra khó khăn làm bạn dễ mắc các loại bệnh khác, đồng thời "núi đôi" là nơi chứa nhiều mô và chất lỏng nhất, chính vì thế nếu cơ thể bạn thiếu nước thì các mô vú sẽ bị ảnh hướng trước tiên. Đừng nghĩ là chất lỏng thì bạn có thể thay thế nước bằng rượu bia, các loại nước nó có gas nhé ,điều này không đúng, vì trong các loại thức uống này, có chất gây hại cho cơ thể và có thể dẫn đến bệnh ung thư vú.

Lạm dụng cà phê và các chất có chứa cafein

Vòng 1
Phụ nữ uống trên 3 tách cà phê mỗi ngày sẽ làm cho vòng 1 bị nhỏ lại.

Ngày nay nhiều người sử dụng cà phê cũng như các chất có chứa cafein để duy trì cho tinh thân đước minh mẫn để làm việc, học tập... tuy nhiên nó chỉ nó tác dụng nhất thời, nhưng sau đó nó sẽ ảnh hưởng tới thần kinh của bạn. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, phụ nữ uống trên 3 tách cà phê mỗi ngày sẽ làm cho vòng 1 bị nhỏ lại đồng thời nó cũng gây cho bạn mất ngủ, căng thẳng và nhiều bệnh nan y khác, một lời khuyên dành cho bạn là nên thay chà phê bằng các loại nước trái cây, sẽ tốt cho da và cả sức khỏe của bạn.

Ăn ít mỡ

Mỡ là thành phần chủ yếu trong mô vú, chính vì thế, nếu khẩu phần ăn hằng ngày của bạn có ít mỡ hoặc bạn đang ăn kiêng thì sẽ làm cho vòng 1 của bạn teo lại, các nguồn mỡ từ thực vật như: dầu đậu nành, dầu oliu và các loại ngủ cốc dạng hạt đều rất cần cho cơ thể phụ nữ .

Ăn quá ít thịt

Chất xơ collagen là một trong những chất dinh dưỡng rất quan trọng để duy trì hình dạng và kích thước của bầu vú, dưỡng chất này có nhiệm vụ là hạn chế sự lão hóa giảm tổn thương tế bào da, chất này có chứa trong các loại thịt, để collagen phát huy tác dụng cao nhất thì cần bổ sung vitamin, đặc biệt là nguồn vitamin có từ rau củ quả .

theo phunutoday/khỏe&đẹp

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.