Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Thói quen giúp da đẹp hơn sau khi thức dậy

 

Làm thế nào để sau khi ngủ dậy, bạn luôn thấy sảng khoái, tự tin với làn da đẹp và mịn màng? Hãy tạo thói quen hàng ngày với các bước đơn giản dưới đây.

1. Ngủ đúng tư thế

Theo

Boldsky, để luôn xinh đẹp sau khi thức dậy, điều đầu tiên bạn cần làm là ngủ đúng tư thế trong đêm hôm trước. Nhiều người có thói quen nằm sấp hoặc nằm nghiêng úp mặt xuống gối. Tư thế này vừa có hại cho sức khỏe, có thể gây ngạt khi ngủ vừa gây áp lực lên da mặt, hình thành các nếp nhăn. Ngoài ra, bạn cũng nên nằm gối có độ cao vừa phải, giúp tăng lưu thông máu và giảm bọng mắt.
Thói quen giúp da đẹp hơn sau khi thức dậy
Nằm sấp hoặc nằm nghiêng khi ngủ có thể gây hại cho sức khỏe, tạo áp lực lên da mặt, hình thành nếp nhăn. Ảnh: Boldsky.

2. Rửa mặt bằng nước lạnh

Sau khi ngủ dậy, bạn nên rửa mặt bằng nước lạnh vì nó làm giãn các tế bào da và làm giảm bọng mắt. Bạn có thể nhẹ nhàng chà da mặt, đặc biệt khu vực mắt, nước lạnh giúp tăng lưu thông máu với mức độ lớn.

3. Dưỡng da

Sau khi rửa mặt bằng nước lạnh, bạn nên dành thời gian chăm sóc da, đặc biệt là đôi mắt. Thoa kem dưỡng ẩm xung quanh mắt để làm giảm quầng thâm và làm ẩm các vùng da khác trên mặt. Ngoài ra, bạn cần bôi kem chống nắng trước khi đi ra ngoài để bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời.

4. Tập thể dục

Tập thể dục là rất cần thiết mang lại cho bạn cảm giác tươi mới, tự tin và xinh đẹp trong suốt cả ngày. Những bài tập hoặc động tác thể dục nhẹ nhàng mỗi sáng giúp tăng lượng oxy trong tế bào da, làm chúng trông tươi trẻ và đẹp hơn. Vì vậy, nếu muốn có một làn da đẹp, mịn màng, bạn nên tạo thói quen tập thể dục thường xuyên hơn.

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.