Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Tết của hot teen Việt có gì đặc biệt?

Phần lớn hot teen đều khẳng định, Tết là dịp rất ý nghĩa để gia đình, họ hàng cùng sum vầy bên nhau. Do đó, dù có bận đến đâu, các bạn trẻ này cũng về nhà đón xuân bên người thân.

Tết của hot teen Việt có gì đặc biệt?
Hot girl Ngọc Thảo cho biết, mỗi dịp Tết đến xuân về, cô luôn dành thời gian ở bên gia đình. Trước đây, khi bà nội Thảo còn sống, hot girl thường cùng cả nhà gói bánh chưng, bánh tét. Nhưng từ lúc bà mất, thói quen ấy cũng không còn nữa. Tuy nhiên, Tết năm nay của gia đình Ngọc Thảo sẽ là năm sum vầy nhất, bởi anh trai cô mới sinh cháu, Thảo được lên chức cô.
Tết của hot teen Việt có gì đặc biệt?
Giống như Ngọc Thảo, Hà Min chưa bao giờ phải ăn Tết xa nhà. Đối với hot girl Hà Thành, đây là dịp lễ đặc biệt nhất trong năm. Vì vậy, dù có nhận được show diễn, cô cũng sẽ hủy hết để về gói bánh chưng, chung vui bên gia đình. Tết năm nay của Hà Min có phần đặc biệt hơn, khi là năm đầu tiên cô ăn Tết ở nhà chồng.
Tết của hot teen Việt có gì đặc biệt?
Với hot boy Vương Anh, Tết là lúc anh nghỉ ngơi bên người thân. Hoạt động được Vương Anh yêu thích nhất mỗi dịp năm mới là đi chùa cầu an, may mắn cho gia đình và bản thân.
Tết của hot teen Việt có gì đặc biệt?
Khác với những hot teen trên, Quỳnh Trân (nhóm BB&BG) lại dành thời gian cùng bạn bè đi phát quà cho người có hoàn cảnh khó khăn vào dịp cận Tết. 9X chia sẻ: “Cả nhóm cùng nhau hí hoáy gói từng phần quà, trang trí từng tấm thiệp để tặng cho người vô gia cư. Chỉ là một chút quà mọn nhưng ai cũng cảm thấy xúc động, vui mừng”. Sau khi hoàn thành các hoạt động thiện nguyện, Quỳnh Trân sẽ trở về ăn Tết bên gia đình.
Tết của hot teen Việt có gì đặc biệt?
Còn với Xuân Tiến (nhóm DAMtv), anh thường về quê thật sớm để phụ mẹ trang trí nhà cửa, gói bánh... Điều đặc biệt nhất đối với Xuân Tiến là Tết năm nào anh cũng được ba mẹ chở đi chơi, thăm họ hàng và nhận lì xì giống con nít.
Tết của hot teen Việt có gì đặc biệt?
 Trong khi đó, Phùng Khánh Linh thích nhất là được cùng bố mẹ đi chợ hoa xuân và tự tay trang trí cho ngôi nhà của mình. Kỷ niệm khiến Linh nhớ nhất là phụ mẹ làm gà cúng trong đêm giao thừa.
Tết của hot teen Việt có gì đặc biệt?
 
Khác với vẻ háo hức mong chờ xuân về của các hot teen trên, Lâm Á Hân (thành viên nhóm BB&BG) lại rất sợ Tết. Lý giải về điều này, cô cho biết: “Tết ở Sài Gòn thường rất buồn vì bạn bè đã về quê hết. Mình sợ cảnh ra đường vắng hoe chẳng có ai".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.