Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Sulli bật mí tuyệt chiêu có khuôn mặt thon gọn
Khuôn mặt V-line đang được xem là biểu tượng cho cái đẹp hoàn mỹ. Nữ ca sĩ Sulli sẽ tiết lộ bí quyết để có được điều đó.

Cô ca sĩ 9X của nhóm F(x), kiêm diễn viên, MC người Hàn Quốc, Choi Jin-ri, hay được các fan gọi là Sulli, sở hữu khuôn mặt thon gọn tự nhiên mà nhiều teen girl luôn ao ước.

Vậy bí quyết để Sulli có khuôn mặt V-line là gì? Ngôi sao K-pop này khẳng định, thói quen massage mặt mỗi ngày là chìa khóa để có được thành quả đó.

Trước tiên, teen cần hiểu rõ về hình dáng khuôn mặt của mình. Có thể bạn đã sở hữu cằm V-line mà không hề biết. Bởi lẽ khuôn mặt của bạn bị dư thừa mỡ ở một số vùng như cằm, má. Như vậy, con đường để có được khuôn mặt thon gọn sẽ nhanh và dễ dàng hơn. Nếu không may mắn sở hữu đường nét V-line, bạn hãy kiên trì thực hiện theo bí quyết của Sulli nhé!

Massage mặt

Có thể nhiều teen đã nghe về phương pháp này, nhưng khi thực hiện ở nhà thì thấy nó không hiệu quả. Hãy khoan! Có thể bạn massage sai cách hoặc không duy trì đều đặn.

fxsulli-1689-1410968985.png

Sulli tiết lộ, mỗi ngày cô dành khoảng 30 phút massage mặt. Thời gian thuận tiện và tốt nhất là trước khi đi ngủ. Massage kết hợp với một số loại kem dưỡng da ban đêm để tiện “1 công đôi việc”.

Kỹ thuật massage mà Sulli áp dụng khá đơn giản. Teen có thể học theo dễ dàng. Quan trọng là hãy dồn hết lực vào đôi tay và quyết tâm “thổi bay” khuôn mặt bánh bao.

Các bước massage lần lượt như sau. Bước 1, hai tay chắp vào nhau, ép sát lên mặt, 2 ngón tay cái vuốt cằm theo chiều ngược lên, thực hiện massage nhiều lần. 

Sau động tác 1, teen dùng 1 tay ấn nhẹ vào đầu,  tay kia đỡ cằm, rồi hai tay đẩy ngược chiều nhau để mỡ được đánh tan ở hai bên cằm.

Tiếp theo, chắp 2 tay sau gáy, cúi đầu thấp xuống thấp nhất có thể. Động tác này sẽ làm lưu thông máu đễ dàng, da dễ hô hấp. Teen giữ nguyen tư thế trong khoảng 1 phút, rồi lặp lại.

Động tác 4, dùng bàn chải tẩy tế bào chết bắt đầu chà nhẹ để tẩy tế bào chết. Bắt đầu từ sống mũi, dùng cán bàn chải massage nhẹ lên má, để làm tan các nếp nhăn.

Cuối cùng, bạn há miệng rộng, dùng cán bàn chải ấn vào mặt để làm tan các tế bào mỡ. Sau đó, dùng tay vuốt ngược từ cổ qua cằm để tiêu phần mỡ dưới quai hàm. 

Thiết bị làm đẹp đặc biệt

Sullie hé lộ, thiết bị “lăn mặt” là vật bất ly thân và cô sử dụng nó mỗi ngày. Dụng cụ này có cấu tạo hình chữ Y, trên hai đỉnh có gắn con lăn. 

030y-5647-1410968985.jpg

Trước khi đi ngủ, Sulli dùng lăn mặt khoảng 10 phút. Đây là bước then chốt để tạo đường nét thon gọn hai bên má. Sulli từng xuất hiện trên truyền hình để giới thiệu về dụng cụ bí ẩn này.

Dụng cụ lăn mặt khá rẻ. Teen có thể tìm mua rất nhiều ở các cửa hàng trực tuyến với đủ chủng loại, hình dáng khác nhau.

Chế độ dinh dưỡng

Sulli quan niệm, nước là người bạn tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Thói quen uống nhiều nước không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà còn đánh tan phần mỡ thừa, bao gồm cả phần mặt.

Bạn nên uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày. Tuy nhiên, không nên uống nước trước khi đi ngủ vì lúc đó nước sẽ tích tụ trên khuôn mặt, gây béo mặt.

Điểm đặc biệt trong thực đơn của Sulli là rau cần. Loại rau này rất tốt trong việc giảm mỡ vùng mặt.

17-1-6811-1410968985.jpg

Rau cần cung cấp nhiều chất xơ, giúp cơ thể hấp thụ chất béo thải ra ngòi, đồng thời nhai rau cần đòi hỏi nhiều năng lượng, xương hàm hoạt động nhiều hơn, và làm gương mặt thon gọn.

theo ione (theo Iamfoodeater)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.