Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Quán quân Next Top Mâu Thủy gây sốt khi vừa tham dự Hoa hậu hoàn vũ
Nhìn hình ảnh của Mâu Thủy trong cuộc thi, khán giả đồng loạt khen: 'Hoa hậu là đây'.
quan-quan-next-top-mau-thuy-gay-sot-khi-vua-tham-du-hoa-hau-hoan-vu

Chỉ sau ít giờ đăng tải, bức ảnh tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 của Mâu Thanh Thủy lập tức hút hàng chục nghìn lượt like. Hàng loạt mỹ từ được dành cho cô gái sinh năm 1992, từng đăng quang Vietnam's Next Top Model 2013. Nhiều người còn bình luận: "Hoa hậu là đây" dưới bức hình của Mâu Thủy. Cô cũng chính thức bước vào hàng những thí sinh có chiều cao "đáng nể" nhất cuộc thi.

quan-quan-next-top-mau-thuy-gay-sot-khi-vua-tham-du-hoa-hau-hoan-vu-1

So với các thí sinh khác trong cuộc thi, Mâu Thanh Thủy có phần nổi bật hơn vì kinh nghiệm đã có trước đó. Chân dài sau khi lên ngôi quán quân VNTM 2013 liền trở thành gương mặt sáng giá của làng mốt, liên tục trình diễn trong các sự kiện thời trang hàng đầu với vai trò first face hoặc vedette. Cô luôn là người book được nhiều show nhất ở các chương trình như Vietnam International Fashion Week.

quan-quan-next-top-mau-thuy-gay-sot-khi-vua-tham-du-hoa-hau-hoan-vu-2

Với chiều cao chuẩn mực là 1,79m, số đo 3 vòng 84-62-93, Mâu Thủy còn từng có thời gian làm việc ở New York với vai trò là người mẫu trực thuộc công ty quản lý nổi tiếng Wilhelmina Models. Cô từng sải bước trên nhiều sàn runway danh giá như New York Fashion Week, New York Couture Fashion Week.

quan-quan-next-top-mau-thuy-gay-sot-khi-vua-tham-du-hoa-hau-hoan-vu-3

Trong thời gian làm việc ở xứ cờ hoa, chân dài từng chụp hình quảng cáo cho nhiều thương hiệu như Old Navy, Pandora, Vantage Apparel, Saks.com, Rachel Roy, David's Bridal, Avon... Nhiều người cho rằng, Mâu Thủy có thần thái của một người mẫu high fashion, nhưng cũng rất thích hợp để tham gia các dự án thương mại.

quan-quan-next-top-mau-thuy-gay-sot-khi-vua-tham-du-hoa-hau-hoan-vu-4

Mâu Thuỷ chia sẻ việc tham dự Hoa hậu Hoàn vũ trong thời gian này là một quyết định khó khăn, cô đã phải cân nhắc rất nhiều. "Đây là một thử thách rất lớn, dù đạt thứ hạng nào cũng không quan trọng, quan trọng là có thể vượt qua chính mình và tạo cơ hội va chạm để trưởng thành hơn ở tuổi 25”, người đẹp tâm sự.

quan-quan-next-top-mau-thuy-gay-sot-khi-vua-tham-du-hoa-hau-hoan-vu-5

Mâu Thủy sở hữu gương mặt góc cạnh nhưng không hề làm mất đi vẻ đẹp duyên dáng. Nhan sắc của cô có sự pha trộn từ vẻ duyên ngầm Á Đông và sự sắc sảo kiểu phương Tây.

quan-quan-next-top-mau-thuy-gay-sot-khi-vua-tham-du-hoa-hau-hoan-vu-6

Làn da rám nắng cũng là nét tăng thêm sự quyến rũ cho người đẹp. Nhiều fan nhận xét, ngoại hình của Mâu Thủy rất phù hợp với cuộc thi Miss Universe. Cô có thể là người kế nhiệm xuất sắc của đàn chị Phạm Hương.

quan-quan-next-top-mau-thuy-gay-sot-khi-vua-tham-du-hoa-hau-hoan-vu-7

Trong khi Hoa hậu Việt Nam có xu hướng chọn những "nụ hoa" chờ ngày bung nở thì Hoa hậu Hoàn vũ lại được cho là thích những cô gái đã có tuổi đời và tuổi nghề nhất định, vẻ đẹp thật sự "chín" để có thể khoe trọn nét sexy. Điều này khá phù hợp với Mâu Thủy.

quan-quan-next-top-mau-thuy-gay-sot-khi-vua-tham-du-hoa-hau-hoan-vu-8

Nhan sắc của chân dài sinh năm 1992 còn được so sánh với vẻ phúc hậu của Miranda Kerr.

quan-quan-next-top-mau-thuy-gay-sot-khi-vua-tham-du-hoa-hau-hoan-vu-9

Mâu Thủy có khả năng diễn xuất đa dạng, không bị một màu trong cách biểu cảm.

quan-quan-next-top-mau-thuy-gay-sot-khi-vua-tham-du-hoa-hau-hoan-vu-10

Thời gian gần đây cô tích cực đi sự kiện với hình ảnh chăm chút hơn trước. Người đẹp thay vì để khuôn mặt lạnh "chuẩn mẫu" thì đã tích cực khoe nụ cười tươi kiểu "hoa hậu", phong cách thời trang cũng biến hóa đa dạng nhưng chủ yếu đi theo hình tượng sang trọng.

quan-quan-next-top-mau-thuy-gay-sot-khi-vua-tham-du-hoa-hau-hoan-vu-11

Rất nhiều người hồi hộp chờ đón sự thể hiện của quán quân VNTM 2013 tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.