Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Phương pháp làm đẹp giá rẻ khiến 'dao kéo' bị thất sủng ở Hàn
Các cô gái Hàn gần đây không còn quá chuộng phẫu thuật V-line mà chuyển qua hình thức đơn giản hơn.
phuong-phap-lam-dep-gia-re-khien-dao-keo-bi-that-sung-o-han

Gương mặt với phần cằm tạo thành đường V-line thon gọn là một chuẩn mực sắc đẹp ở Hàn Quốc. Trước đây, rất nhiều cô gái đổ xô theo các phương pháp thẩm mỹ như gọt hàm, độn cằm, tiêm cằm... để có dung mạo hoàn hảo hơn. Tuy nhiên nhờ sự sáng tạo của các thương hiệu làm đẹp, việc sở hữu gương mặt thon gọn giờ đã đơn giản hơn.

phuong-phap-lam-dep-gia-re-khien-dao-keo-bi-that-sung-o-han-1

Cách được phái đẹp Hàn Quốc tin tưởng gần đây là miếng dán cằm V-line. Với thiết kế khá đơn giản tựa như băng dính trong suốt, sản phẩm này có thể cải thiện tình trạng má, cằm nhiều mỡ, mặt bị lệch... để có diện mạo cân đối, gọn gàng.

phuong-phap-lam-dep-gia-re-khien-dao-keo-bi-that-sung-o-han-2

Tùy theo tình trạng của từng khuôn mặt mà có thể dán ở vùng da phù hợp theo hướng kéo lên trên để định hình V-line rõ rệt cho cằm.

phuong-phap-lam-dep-gia-re-khien-dao-keo-bi-that-sung-o-han-3

Sản phẩm này khá hữu hiệu trong việc hạn chế tình trạng má bầu bĩnh, nhiều mỡ, tuy nhiên không có tác dụng với những gương mặt vuông vắn do cấu trúc khung xương.

 
 
Phương pháp làm đẹp giá rẻ khiến 'dao kéo' bị thất sủng ở Hàn
 
phuong-phap-lam-dep-gia-re-khien-dao-keo-bi-that-sung-o-han-4

Trong khi việc phẫu thuật thẩm mỹ rất đau đớn và dễ để lại nhiều hệ quả, phương pháp "ăn gian" độ gọn gàng cho mặt này lại rất an toàn và giá cả phải chăng.

phuong-phap-lam-dep-gia-re-khien-dao-keo-bi-that-sung-o-han-5

Dễ hiểu khi nó nhanh chóng trở thành món đồ must-have của phái đẹp Hàn Quốc.

phuong-phap-lam-dep-gia-re-khien-dao-keo-bi-that-sung-o-han-6

Tuy có công dụng khá hữu hiệu, miếng dán V-line vẫn có một số nhược điểm như để lại nếp gấp trên mặt, dễ bị lộ ở vùng có nhiều tóc... Vì thế các cô gái thường dán ở những điểm như dưới cằm, sát cổ hoặc gần tai để dễ dàng che giấu.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.