Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Phụ nữ sinh vào tháng âm lịch này, bước qua Tết Canh Tý 2020 sự nghiệp thăng hoa, tiền tài mỹ mãn

Phụ nữ nào sinh vào 1 trong 3 tháng này sẽ có thần tài và quý nhân phù trợ, đặc biệt trong năm 2020 sẽ may mắn và giàu có.

Tử vi học có nói, bên cạnh con giáp thì ngày sinh tháng đẻ âm lịch cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người.

Có những người tuy không sinh ra trong gia đình đầy đủ sung túc nhưng lại sinh vào thời khắc hoàng kim nên cuộc sống tương lai gặp nhiều may mắn, vạn sự hanh thông, nếu biết học hỏi, tích lũy thì hậu vận sẽ thăng hoa viên mãn.

Trong số 12 tháng âm lịch, có 3 tháng được xem là thời khắc được trời ban nhiều phước lành nhất. Phụ nữ nào sinh vào 1 trong 3 tháng này sẽ có thần tài và quý nhân phù trợ, từ bé đến lớn cuộc sống ấm êm suôn sẻ, bất kể làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Đặc biệt trong năm 2020 này, cuộc sống của những người sinh vào 3 tháng này sẽ được nâng lên tầm cao mới, từ đầu năm đến cuối năm tình tiền đủ đầy sung túc. Cùng xem đó là tháng nào nhé!

Tháng 7 âm lịch

Phụ nữ sinh vào tháng âm lịch này, bước qua Tết Canh Tý 2020 sự nghiệp thăng hoa, tiền tài mỹ mãn-1​​​​​

Trời sinh những người sinh vào tháng 7 âm lịch có tính cách mạnh mẽ, nhiệt huyết và luôn nỗ lực cố gắng trong mọi hoàn cảnh.

Những người sinh vào tháng này được trời ban nhiều phước lành, bởi lẽ tháng 7 thường được xem là tháng không may mắn, vì vậy người sinh vào tháng này sẽ được thượng đế bảo vệ hết mực.

Cuộc sống của họ lúc bé có thể không tốt đẹp nhưng sau đó sẽ được đền đáp xứng đáng. Tử vi học có nói, bước vào giai đoạn trung vận, những người sinh vào tháng này sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Đặc biệt, trong năm Canh Tý 2020, những người sinh vào tháng 7 âm lịch chuẩn bị tinh thần gặp được quý nhân, họ sẽ được phù trợ và giúp đỡ hết mức để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc.

Tháng 8 âm lịch

Phụ nữ sinh vào tháng âm lịch này, bước qua Tết Canh Tý 2020 sự nghiệp thăng hoa, tiền tài mỹ mãn-2

Trời sinh những người sinh vào tháng 8 âm lịch có tính cách thoải mái, hoạt bát và không ngừng nỗ lực, tìm kiếm cơ hội đổi đời. Những người này có đam mê và sẵn sàng đối mặt với khó khăn để quyết tâm theo đuổi đến nơi đến chốn, nhờ vậy mà họ gặt hái được nhiều thành công đáng nể.

Tử vi học có nói, bước vào giai đoạn trung vận, những người sinh vào tháng này sẽ tìm được hướng đi mới cho cuộc đời, sự nghiệp không những thăng hoa mà còn tìm kiếm được cơ hội đổi đời.

Đặc biệt trong năm Canh Tý 2020 này, những người này sẽ cảm nhận vận may lội ngược dòng, mọi khó khăn còn tồn đọng đều được giải quyết êm đẹp. Nếu như may mắn, trong năm nay họ sẽ tìm được hướng đi riêng, giúp cuộc sống được nâng lên tầm cao mới, vinh hoa phú quý trong tầm tay.

Tháng 10 âm lịch

Phụ nữ sinh vào tháng âm lịch này, bước qua Tết Canh Tý 2020 sự nghiệp thăng hoa, tiền tài mỹ mãn-3

Trời sinh những người sinh vào tháng 10 âm lịch có bề ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại ấm áp, sống tình cảm. Những người này tuy không quá giàu có về vật chất nhưng họ lại đủ đầy về tinh thần, nhờ vậy mà cuộc sống luôn gặp nhiều quý nhân, cuộc sống khó khăn mấy cũng có thể vượt qua được.

Tử vi học có nói, những người này lúc bé tuy chịu nhiều vất vả nhưng cuộc sống từ trung vận đến hậu vận sẽ thăng hoa vượt bậc. Họ không những có khả năng tạo dựng sự nghiệp cho bản thân mà còn đem lại nhiều may mắn cho gia đạo.

Đặc biệt trong năm Canh Tý 2020 này, những người sinh vào tháng 10 âm lịch sẽ tìm được cơ hội đổi đời. Họ vốn không quá mong cầu sự giàu có nhưng trong năm nay thần tài sẽ chiếu cố, có khả năng trở thành đại gia trong một đêm. Chờ xem nhé!

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

 

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.