Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Phạm Hương bị phát hiện luôn dùng "tiểu xảo" này để tăng độ sang chảnh của mình trên mạng xã hội

Tất cả những hình ảnh mà Phạm Hương chia sẻ lên trang cá nhân đều được "phủ màu" lung linh khiến ai nhìn vào cũng thấy choáng ngợp vì sự xa hoa, sang chảnh của cô.

Phạm Hương sang Mỹ từ tháng 9/2018. Bắt đầu từ khoảng thời gian này, cô liên tục chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống ở đất nước cờ hoa.

Trước khi công bố chuyện sinh con, Phạm Hương thường xuyên đăng tải hình ảnh căn nhà rộng rãi, sang trọng, chiếc siêu xe màu hồng cùng loạt ảnh check-in sang chảnh với túi hiệu, gu thời trang fashionista.

Sau khi thừa nhận sinh con, Phạm Hương lại tiếp tục đăng hàng loạt hình ảnh của con trai, bên cạnh đó là cuộc sống hạnh phúc, xa hoa, được chiều chuộng, cung phụng. 

Không chỉ thích khoe khoang, Phạm Hương còn dùng "tiểu xảo" này để tăng độ sang chảnh của mình trên mạng xã hội - Ảnh 2.

Nhìn ảnh Phạm Hương đăng tải, ai cũng phải ghen tị với cuộc sống hào nhoáng, xa hoa của cô.

Không chỉ thích khoe khoang, Phạm Hương còn dùng "tiểu xảo" này để tăng độ sang chảnh của mình trên mạng xã hội - Ảnh 3.

 

Không chỉ thích khoe khoang, Phạm Hương còn dùng "tiểu xảo" này để tăng độ sang chảnh của mình trên mạng xã hội - Ảnh 4.

Lướt một vòng trang cá nhân của Phạm Hương, những gì hiện lên chỉ toàn là hình ảnh sang trọng, lấp lánh. Để có được những bức hình lung linh như vậy, Phạm Hương có một bí quyết là thường xuyên sử dụng phần mềm chụp ảnh để tăng độ hào nhoáng cho tất cả những sự vật hiện hữu xung quanh cô. Nào là cây thông, không gian trong nhà, ngoại cảnh, ảnh con trai, ảnh đi chơi, thậm chí đến bộ dao dĩa trên bàn ăn cũng sáng lấp lánh.

Mỗi bức ảnh của Phạm Hương đều được chỉnh hiệu ứng phát sáng lung linh để tăng độ sang chảnh.

Không chỉ thích khoe khoang, Phạm Hương còn dùng "tiểu xảo" này để tăng độ sang chảnh của mình trên mạng xã hội - Ảnh 6.

Từ khoe con trai...

Không chỉ thích khoe khoang, Phạm Hương còn dùng "tiểu xảo" này để tăng độ sang chảnh của mình trên mạng xã hội - Ảnh 7.

... đến khoe nhà đều phải lấp lánh.

 

Không chỉ thích khoe khoang, Phạm Hương còn dùng "tiểu xảo" này để tăng độ sang chảnh của mình trên mạng xã hội - Ảnh 9.

Ngay cả bộ dao dĩa Phạm Hương cũng phải chỉnh hiệu ứng cho thật bóng nhoáng, xa hoa rồi mới khoe

Mới đây, Phạm Hương tiếp tục hứng chịu sự chỉ trích của cộng đồng mạng vì cho rằng cô đang khoe khoang quá nhiều về cuộc sống của mình. Tuy nhiên, Phạm Hương đáp trả rằng cô chỉ muốn sống thoải mái và mong mọi người để mình yên ổn.

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.