Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Nữ tài xế Uber 'gây bão' mạng vì quá xinh đẹp

Nhờ sở hữu vẻ ngoài thanh tú, gợi cảm, Joyce Tadeo hiện nổi tiếng trên mạng và được mệnh danh là nữ tài xế Uber xinh đẹp nhất thủ đô Manila, Philippines.

Từng là đại diện y tế tại một công ty dược, song do quá áp lực, Joyce Tadeo đã xin nghỉ việc. Được một người bạn (tài xế Uber) khuyến khích, cô quyết định lái taxi từ tháng 10/2016.

"Tôi vốn là người liều lĩnh, luôn làm những điều bất thường. Khi biết thu nhập của cậu bạn, tôi bắt đầu có động lực nộp đơn", Joyce cho hay.

Hiện nay, cô thường chạy ở các khu vực như Makati, Ortigas và Bonifacio Global City. Càng làm lâu, thiếu nữ càng thấy yêu thích công việc này.

"Phần lớn khách hàng của tôi đều ngạc nhiên khi vào xe. Họ cho tôi nhiều lời khen và tôi thực sự trân trọng chúng. Một số người thậm chí còn đề nghị chụp selfie, sau đó đăng lên mạng xã hội. 

Tôi đang quen dần với điều này. Thật tuyệt khi được nhiều người yêu mến", nữ tài xế chia sẻ với FHM.

Sau nửa năm làm việc, Joyce có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ với khách hàng. "Tôi từng rất lúng túng khi đón một cặp uyên ương từ nhà nghỉ. Tôi không thể ngăn mình có vài suy nghĩ không hay", thiếu nữ bộc bạch.

Là nữ tài xế, cô nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ bản thân, luôn mang theo bình xịt hơi cay phòng khi khách hàng mất kiểm soát.

Nu tai xe Uber 'gay bao' mang vi qua xinh dep hinh anh 2
Joyce ngày càng yêu thích công việc lái xe.

Mặc dù vậy, cô luôn tỏ thái độ thân thiện với khách. "Ai cũng biết giao thông tại thành phố thực sự kinh khủng. Do đó, vài mẩu chuyện ngắn sẽ giúp chúng ta dễ dàng giết thời gian", Joyce bày tỏ.

Nu tai xe Uber 'gay bao' mang vi qua xinh dep hinh anh 1

Ngoài lái xe, cô còn học thêm tại trường Miriam College với hy vọng sau này có thể kinh doanh thời trang.

Khi có thời gian rảnh, thiếu nữ thường đi biển vì "tôi thích đến những nơi gần gũi với thiên nhiên, khi ấy, tôi có thể tách biệt với cuộc sống xô bồ trong thành phố".

Nu tai xe Uber 'gay bao' mang vi qua xinh dep hinh anh 3

Joyce được mệnh danh là nữ tài xế Uber xinh đẹp nhất Manila.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.