Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Nữ sinh được tìm kiếm sau khoảnh khắc diện áo dài xinh

Kiều Anh sở hữu cười tỏa nắng cùng vẻ dịu dàng khiến nhiều chàng trai xao xuyến.

Bức ảnh một nữ sinh mặc áo dài trắng trên mạng xã hội hút hàng nghìn lượt like. Bạn này cười xinh như diễn viên Hàn Quốc vậy, Con gái Việt Nam bao giờ cũng xinh nhất trong tà áo dài... là những bình luận khen ngợi cho nhan sắc cô gái.

Bức ảnh một nữ sinh mặc áo dài trắng hút hàng nghìn lượt like khi được chia sẻ trên mạng xã hội. "Bạn này cười xinh như diễn viên Hàn Quốc vậy", "Con gái Việt Nam bao giờ cũng xinh nhất trong tà áo dài"... là những bình luận khen ngợi nhan sắc cô gái.

Chủ nhân bức ảnh có tên Phùng Kiều Anh (sinh năm 1999, cựu học sinh THPT Việt Đức Hà Nội). Cô nàng 9x này chính là chủ nhân vương miện hoa khôi trong cuộc thi The Face of Law 2018 - Gương mặt thương hiệu 2018 do đại học Luật Hà Nội tổ chức vừa qua.

Cô gái trong bức ảnh có tên Phùng Kiều Anh, sinh năm 1999, là chủ nhân vương miện hoa khôi trong cuộc thi "The Face of Law 2018" - Gương mặt thương hiệu 2018 do ĐH Luật Hà Nội tổ chức vừa qua.

Cô bạn sở hữu chiều cao 1,67m, gương mặt thanh tú, ưa nhìn cùng nụ cười tỏa nắng.

Cô bạn sở hữu chiều cao 1,67m, gương mặt thanh tú cùng nụ cười sáng.

Trái ngược với vẻ ngoài xinh xắn, dịu dàng, Phùng Kiều Anh tự nhận mình có tính cách giống...con trai.  Mình cũng bất ngờ khi thấy mọi người chia sẻ ảnh và khen ngợi. Nhưng mình không dịu dàng như trong ảnh đâu, cô bạn cười chia sẻ với iOne.

Trái ngược với vẻ ngoài xinh xắn, dịu dàng, Phùng Kiều Anh tự nhận mình có tính cách giống... con trai. "Mình cũng bất ngờ khi thấy mọi người chia sẻ ảnh và khen ngợi. Nhưng mình không dịu dàng như trong ảnh đâu", cô bạn cười chia sẻ với iOne.

Phùng Kiều Anh là cựu học sinh THPT Việt Đức, Hà Nội. Từ nhỏ, cô bạn được bố mẹ cho tham gia sinh hoạt tại cung văn hóa thiếu nhi nên có các kỹ năng như thêu thùa, hát múa đến vẽ vời& Hồi nhỏ, mình được hai giải về thiết kế thời trang, giải Ba thủ công cấp quận. Một giải nhất và một giải nhì thi thêu thùa cấp quận, Kiều Anh nhớ lại.

Phùng Kiều Anh là cựu học sinh THPT Việt Đức và hiện là sinh viên ĐH Công nghiệp (Hà Nội). Từ nhỏ, cô bạn được bố mẹ cho tham gia sinh hoạt tại cung văn hóa thiếu nhi nên có đủ các kỹ năng như thêu thùa, hát múa, vẽ… "Hồi nhỏ, mình được hai giải về thiết kế thời trang, giải ba thủ công cấp quận. Một giải nhất và một giải nhì thi thêu thùa cấp quận", Kiều Anh nhớ lại.

Cô gái còn có các tài lẻ như chơi đàn organ, guitar, đam mê với nhiều môn thể thao, đặc biệt là bóng rổ. Trong những năm đi học, Kiều Anh là một thành viên trong đội bóng rổ của trường.

Cô gái còn biết chơi đàn organ, guitar, đam mê nhiều môn thể thao, đặc biệt là bóng rổ. Trong những năm đi học, Kiều Anh là một thành viên trong đội bóng rổ của trường.

Khi được khen ngợi là một cô gái đa zi năng, Kiều Anh khiêm tốn không nhận. Cô bạn chỉ cười bảo rằng muốn bản thân mình cái gì cũng biết một chút. Gương mặt thương hiệu 2018 cũng chia sẻ sẽ lên đường du học Đức vào cuối năm nay. Hiện tại, cô bạn tập trung học tiếng để thực hiện ước mơ ấp ủ từ lâu.

Khi được khen ngợi là một cô gái đa zi năng, Kiều Anh khiêm tốn không nhận. Cô bạn chỉ muốn bản thân cái gì cũng biết một chút. Hoa khôi "The Face of Law 2018" chia sẻ sẽ lên đường du học Đức vào cuối năm nay. Hiện cô bạn tập trung học tiếng để thực hiện ước mơ ấp ủ từ lâu.

Clip Kiều Anh khoe giọng hát

 
 
Kiều Oanh khoe giọng hát

Tiểu Nguyệt

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.