Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Nhuộm tóc như nhân vật anime mà sao Hani (EXID) vẫn đẹp đến phát hờn

Không phải tóc nâu, tóc vàng hay tóc xanh lá cây lỗi mốt, lần này, Hani đã mạnh dạn nhuộm tóc màu tím pastel khó nhằn nhưng kỳ lạ ở chỗ, cô vẫn đẹp, đẹp đến nao lòng!
 

Không phải bỗng dưng, người ta liệt Hani vào danh sách nữ thần nhan sắc thế hệ mới của làng giải trí Hàn Quốc. Da trắng, dáng chuẩn đã đành, cô còn may mắn sở hữu gương mặt đẹp hết chỗ chê, đẹp tới độ cô có nhuộm tóc màu gì thì Hani cũng thành mỹ nhân vạn người mê, kể cả đó có là màu tóc tím khó nhằn. Vâng, chính xác là tím pastel ngả trắng thưa các bạn.

Đẹp hết phần người khác, rốt cục thì Hani còn muốn chúng tôi phải "gato" đến bao giờ nữa?

Thuở mới debut, Hani đã từng gây ấn tượng với mái tóc xanh ngắt như màu lá cây lúc còn tươi tốt, thứ màu mà hiếm ai có thể hợp nổi. Chính từ giây phút ấy, người ta đã ngầm hiểu với nhau: cô này đúng là xinh thật, đến tóc xanh lá còn hợp với cô thì còn màu gì cô không chinh phục được nữa. Giá mà Hani cứ nhuộm tóc xanh mãi thì ngắm cũng thích nhỉ.

Nhưng ở trong showbiz mà bạn vẫn giữ quan niệm "bất biến giữa dòng đời vạn biến" thì đúng là không ổn. Phàm là nghệ sĩ, thì bạn phải liên tục thay đổi hình ảnh, người ta hiểu thế và Hani cũng vậy. Dần dần sau này, màu tóc xanh bỗng biến mất, Hani bắt đầu thử sức với tóc nâu, tóc vàng, tóc đen, tóc khói bạch kim... Nhưng tất cả vẫn phải chào thua với màu tóc tím pastel mà thiên thần 4D vừa mới nhuộm.

Nói sao nhỉ, tím pastel không phải là tông màu xấu nhưng nó cực kỳ kén mặt. Nếu không sở hữu nhan sắc xuất thần và làn da trắng sứ hoàn hảo, chắc chắn bạn sẽ fail toàn tập với tông màu tóc na ná màu tóc của nhân vật anime này. Chưa kể, bạn còn phải chú ý trong việc makeup, chẳng may trang điểm nhạt chút thôi, bạn sẽ bị người ta dè bỉu là bệnh nhân mới trốn viện.

May mắn thay, Hani lại là ngoại lệ. Ai nhuộm tóc tím xấu thì không biết chứ Hani nhuộm thì chỉ có thể là hoàn hảo.

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.