Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Những thế mạnh mà chỉ các cô nàng “nấm lùn” mới có

Nhiều cô nàng cảm thấy tự ti vì mình không có được đôi chân dài miên man, lại còn hay bị trêu chọc “chân ngắn”, "nấm lùn" nhưng họ không hề biết rằng mình đang sở hữu những thế mạnh mà không phải cô gái nào cũng may mắn có được.
 

1. Trẻ hơn so với tuổi thật

bestie-co-nang-chan-ngan

Đây là sự khác biệt dễ thấy nhất, họ sẽ được khen là trẻ hơn so với tuổi thật của mình, trong mắt mọi người xung quanh bạn có phần trẻ trung hơn. Và hiển nhiên, cô gái chân ngắn đã ăn gian được vài tuổi so với các quý cô chân dài.

2. Sống lâu hơn

Rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng những người sở hữu chiều cao khiêm tốn thường sống thọ hơn, sức khoẻ dẻo dai và ít bệnh tật hơn so với những người cao. Con người của họ tràn đầy có sức sống khiến người đối diện cảm thấy thoải mái khi nói chuyện cùng.

3. Chân ngắn dễ dàng có chỗ ngồi thoải mái

bestie-co-nang-chan-ngan

Mọi thiết kể như ghế trên xe chất lượng cao, bàn làm việc, cửa ra vào đều thiết kế cho người có độ cao trung bình. Cho nên, bạn sẽ không bao giờ phải loay hoay để tìm một tư thế ngồi thoải mái vì bạn luôn lọt thỏm trong những không gian đó. Còn đối với những gái chân dài thì phải luôn trong tư thế co chân, co tay, cúi đầu không thể nào duỗi thẳng ra được.

4. “Chân dài tốn vải”

Người ta thường nói rằng "chân dài tốn vải", thế còn chân ngắn thì sao nhỉ? Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, đôi khi còn tiết kiệm được một khoản kha khá vì lượng vải cần mua khá ít để may nên một "bộ cánh" lộng lẫy. Ai bảo chân ngắn không thể mặc đẹp?

5. Tình yêu “đũa lệch”

bestie-co-nang-chan-ngan

Là con gái chân ngắn thì chẳng bao giờ bạn phải lo lắng mình sẽ cao hơn người yêu cả. Chưa kể đến chân ngắn khiến bạn trông nhỏ bé hơn, điều này càng khiến “cánh mày râu” muốn che chở, bao bọc lấy bạn. Đi cạnh người yêu bạn sẽ luôn có cảm giác an toàn và được bảo vệ. Tuyệt vời đúng không nào?

6. Quần áo trẻ em, tại sao không?

Một sự thật là có rất nhiều bạn mê mẩn những mẫu quần áo ngoại, dù chúng chỉ dành cho trẻ em nhưng kiểu dáng lại rất đẹp và những cô nàng chân dài phải tiếc hùi hụi vì không thể mặc vừa. Đối với những cô nàng chân ngắn thì không có trở ngại nào cả. Vì size lớn của những món đồ ấy tuy dành cho trẻ em ở nước ngoài nhưng vẫn có rất nhiều “nấm lùn” mặc vừa.

7. Trở nên trendy hơn

bestie-co-nang-chan-ngan

Đa số các nàng “nấm lùn” không biết cách ăn mặc thường “mặc cảm” về chiều cao của mình và nghĩ rằng chân ngắn thì… mặc gì cũng xấu. Tuy nhiên, thực tế không hoàn toàn như vậy. Nếu bỏ công sức đầu tư lựa chọn nghiên cứu cách phối đồ, tìm tòi học hỏi các tín đồ thời trang trên thế giới thì chắc chắn kết quả sẽ khiến bạc ngạc nhiên đấy. 

Bên cạnh việc mặc đồ “đánh lừa thị giác”, khiến người đối diện quên đi thân hình “bé hạt tiêu” của mình, các bạn cũng nên bỏ túi nhiều “bí kíp sống ảo” giúp bản thân có nhiều bức ảnh lung linh trên mạng. Ngoài ra, các cô nàng cũng nên sắm cho mình thật nhiều kiểu giày cao gót với đa dạng mẫu mã, vì đây chính là những vật bất li thân mà.

8. Luôn là người lịch sự

Đó là sự thật khi mà họ chẳng thể chắn được tầm nhìn của người khác trong rạp chiếu phim, buổi hội thảo hay đơn giản chỉ là việc xếp hàng để mua đồ... Chẳng bao giờ lo bị người khác cằn nhằn đúng không nào?

9. Luôn được giúp đỡ

bestie-co-nang-chan-ngan

Những lúc kiễng chân cố gắng hết cỡ để lấy những món đồ trên cao như ở trong siêu thị hay thư viện thì bạn sẽ luôn được những “người khổng lồ” khác chạy đến và giúp đỡ. Biết đâu được, những cô nàng hạt tiêu này sẽ kiếm được nửa kia hoàn hảo trong những tình huống như thế này thì sao nhỉ? Có thể lắm chứ?

10. Nhận thức nhanh hơn

Một nhóm các nhà nghiên cứu về thần kinh học đã kết luận rằng, những người cao hơn sẽ mất thêm 1/10 giây để tiếp nhận và xử lý những thông tin thu được từ các giác quan. Khoảng cách truyền thông tin đến não của những người thấp hơn sẽ gần và tốc độ tiếp thu sẽ nhanh hơn so với người cao.

Qua bài viết trên đây thì bạn có thấy an ủi được phần nào chưa? Dù sao thì chân ngắn cũng đáng yêu mà, đúng không nào? Chẳng có gì phải tự ti với chiều cao của mình cả, một cô gái thu hút được người đối diện nhất định phải có tính cách dễ thương, biết quan tâm và một chút hài hước, vẻ ngoài quan trọng nhưng nó không phải là yếu tố quyết định bạn có phải là một cô gái vạn người mê hay không. Vì vậy, hãy cứ tự tin ở bản thân mình nhé.

Theo thethaovanhoa.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.