Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Những màu son mùa đông cuối cùng bạn cũng có dịp để thử

Chỉ với một lần lướt nhẹ trên môi, những sắc son dưới đây sẽ ngay lập tức mang lại cho phái đẹp nét rạng rỡ và quyến rũ xuyên suốt những ngày đông lạnh.

Mùa đông đến khiến chúng ta cảm thấy có chút gì đó lười biếng, kể cả việc trang điểm nữa. Vậy phải làm gì để vẫn giữ được nét đẹp trên khuôn mặt mà không cần trang điểm quá cầu kỳ? Bạn có thể tham khảo những màu son dành cho mùa đông dưới đây, nó sẽ giúp hoàn thiện nét rạng rỡ và gợi cảm của bạn chỉ với một màu son lướt nhẹ trên môi.
 
1. Tông hồng đất
 
son môi
 
Gợi cảm, tinh tế chính là những gì mà thỏi son tông hồng đất đem lại. Thỏi son này rất được ưa thích trong mùa thu cũng như mùa đông. Nhẹ nhàng, tinh tế, không quá nóng, không quá rực rỡ, cũng không khiến bạn nhợt nhạt đi. Màu sắc quyến rũ này rất thích hợp với những cô nàng dự tiệc vào buổi tối. 
son môi
Bạn có thể sử dụng son Tom Ford Lip Color Casablanca ( 52$, khoảng 1,2 triệu VNĐ).
 
son môi
Rouge Pur Couture Kiss & Love Collection in #70 (36$, khoảng 808 nghìn VNĐ).
 
son môi
Hay thỏi son Josie Maran Argan Love Your Lips Hydrating Lipstick (22$, khoảng 495 nghìn VNĐ).
 
2. Tông màu tím đậm
 
son màu đậm
 
Sự kết hợp giữa màu tím và màu son đậm tạo nên một tông màu tối đầy mê hoặc, khiến người ra phải ngất ngây. Sẽ thật tuyệt nếu bạn là một cô nàng cá tính và sử dụng tông màu này vào một buổi tối mùa đông. 
 
son môi
Velvet Matte Lip Pencil in Train Bleu (26$, khoảng 584 nghìn VNĐ)
 
son môi
Hay thử dùng thỏi Lipstick in Which Witch (17$, khoảng 382 nghìn VNĐ)
 
2. Tông hồng quả mọng
 
son màu đậm
 
Bờ môi hồng rực tựa quả mọng hoàn toàn thống trị các sàn diễn thời trang thu đông. Sắc màu hồng tím thích hợp với những cô nàng cá tính và nổi loại trong những ngày đông giá rét. Mặc dù vậy nhưng nó vẫn không làm giảm đi sự sang trọng, quyến rũ cho người sử dụng nó.
 
son môi
Bạn có thể tham khảo thỏi son Chubby Stick in Pudgy Peony (17$, khoảng 382 nghìn VNĐ)
 
son môi
Rouge Pur Couture Vernis A Levres Glossy Stain in Fuchsia Neo-Classic (36$, khoảng 808 nghìn VNĐ)
 
4. Tông đỏ gạch
 
son môi
Màu đỏ là màu không thể thiếu trong mùa đông này. Thay vì những thỏi son môi màu đỏ rực, tông màu đỏ gạch lại được ưu ái trong mùa đông hơn. Một màu sắc cổ điển sẽ khiến bạn thu hút sự chú ý của mọi người, vừa quyến rũ lại sang trọng.
 
son môi
Semi Matte Lipstick in VIP Red (27$, khoảng 607 nghìn VNĐ.
 
son môi
Guerlain Long-lasting Lipstick in Strawberry Red (37$, khoảng 831 nghìn VNĐ).
 
son môi
Bobbi Brown Lip Color in Red (27$, khoảng 607 nghìn VNĐ).
 
(theo Marieclaire/Trí thức trẻ)
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.