Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Những em bé nổi tiếng chưa bao giờ lộ mặt của showbiz Việt

Tăng Thanh Hà, Thu Minh và Thủy Tiên đều giữ kín hình ảnh của quý tử với truyền thông và người hâm mộ.

Bé Richard - con trai diễn viên Tăng Thanh Hà

Sau gần 2 năm chung sống, Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn chào đón con trai đầu lòng ngày 17/1/2015, tên Richard. Thời điểm chuẩn bị lên chức mẹ, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc hạn chế xuất hiện ở chốn đông người và gần như không hé lộ bất cứ điều gì về chuyện bầu bí. Khi Hà Tăng nhập viện sinh bé Richard, gia đình cô cũng yêu cầu bệnh viện không được tiết lộ thông tin hoặc để hình ảnh của cô lọt ra ngoài.

nhung-em-be-noi-tieng-chua-bao-gio-lo-mat-cua-showbiz-viet

Từ khi chào đời, bé Richard trở thành tâm điểm săn đón của khán giả cũng như giới truyền thông. Những bức ảnh hiếm hoi của bé được Hà Tăng đăng lên Instagram đều nhận được hàng nghìn lượt "thích" và bình luận. Tuy vậy, nữ diễn viên chưa bao giờ để lộ rõ gương mặt của con trai. Mỗi lần chia sẻ ảnh của Richard trên trang cá nhân, cô luôn để chế độ "riêng tư" nên chỉ những bạn bè thân thiết có thể xem ảnh. Không chỉ Hà Tăng, ông xã cô cũng làm như vậy để tránh sự chú ý của dư luận. 

Vợ chồng Tăng Thanh Hà hiện chuẩn bị cho sự chào đời của đứa con thứ hai. "Ngọc nữ" giữ kín thông tin về kế hoạch sinh nở giống như lần bầu bí đầu tiên. Một số bạn bè của nữ diễn viên cho biết, cô đang mang thai bé gái ở tháng cuối cùng. Trên trang cá nhân, cô thoải mái chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên ông xã hoặc bạn bè nhưng tránh để lộ ảnh bụng bầu. Trong một số bức ảnh rò rỉ trên mạng xã hội cách đây vài ngày, Tăng Thanh Hà xuất hiện trên phố với bụng bầu lớn. Cô tăng cân khá nhiều so với trước khi mang thai nhưng trông vẫn hoạt bát và xinh đẹp. Nhiều người dự đoán, sau khi em bé thứ hai chào đời, Tăng Thanh Hà vẫn sẽ giữ kín hình ảnh cô bé giống như từng làm với cậu cả Richard.  

Bé Gấu con -  con trai ca sĩ Thu Minh

Con trai Thu Minh chào đời ngày 29/5/2015, là "trái ngọt" đầu tiên trong cuộc hôn nhân của nữ ca sĩ và ông xã người Hà Lan. Giọng ca Đường cong đặt tên ở nhà cho con trai là Gấu con. Cô chưa từng để lộ rõ gương mặt của cậu bé với truyền thông vì mong muốn con trai có cuộc sống bình yên. 

nhung-em-be-noi-tieng-chua-bao-gio-lo-mat-cua-showbiz-viet-1

Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Ai cũng muốn khoe con mình với bạn bè, hay chia sẻ lên trang cá nhân, nhưng bé sinh ra đã là con của người nổi tiếng nên tôi không muốn bé chịu sự tác động nhiều từ bên ngoài. Tôi muốn bé được bình yên, sống cuộc sống như bao em bé bình thường khác". Hầu hết ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ trên mạng xã hội đều là chụp Gấu con từ đằng sau hoặc che mặt. Tuy vậy, những bức hình của con trai Thu Minh vẫn nhận được hàng chục nghìn lượt "thích" và bình luận từ người hâm mộ của nữ ca sĩ. Thu Minh từng cho bé Gấu con xuất hiện trong bộ hình Vết sẹo cuộc đời để ủng hộ dự án thiện nguyện của Ngô Thanh Vân nhưng chỉ đồng ý chụp cậu bé từ phía sau.

Bé Gấu con năm nay gần 2 tuổi. Cậu thường xuyên được bố mẹ đưa đi du lịch đến các địa điểm nổi tiếng của Việt Nam cũng như thế giới. Vợ chồng Thu Minh còn nhiều lần đưa con trai sang châu Âu thăm quê hương của bố. Trong một số bức ảnh chia sẻ gần đây, bé Gấu con nhà Thu Minh đã có thể lẫm chẫm bước đi, rất hiếu động và thích khám phá cuộc sống xung quanh.

Bé Bánh Gạo – con gái Thủy Tiên & Công Vinh

Bé Bánh Gạo sinh tháng 1/2013, trước khi bố mẹ tổ chức đám cưới chính thức. Cô bé nay đã hơn 4 tuổi nhưng vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên vẫn giấu kín hình ảnh của con gái với giới truyền thông và người hâm mộ. Giải thích về điều này, nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng cho biết: "Tôi làm showbiz cũng khá lâu và cũng có dịp tiếp xúc với một số bé nổi tiếng sớm. Tôi cảm nhận là hơi quá sớm để các bé phải chịu áp lực. Vợ chồng tôi nhất trí rằng cứ để cho nó phát triển bình thường. Nếu vào lớp ai cũng chú ý rồi lớn lên tính cách sẽ có nhiều vấn đề không kiểm soát được. Từ bé đã trở thành ngôi sao và phải giữ kẽ thì còn gì là tuổi thơ của con nữa".

nhung-em-be-noi-tieng-chua-bao-gio-lo-mat-cua-showbiz-viet-2

Tháng 12/2016, Thủy Tiên từng gây chú ý khi tiết lộ trên trang cá nhân về tính cách và sở thích của con gái. Bà xã của cựu cầu thủ Công Vinh cho biết, bé Bánh Gạo chưa đầy 4 tuổi nhưng đã có suy nghĩ rất độc lập. Theo Thủy Tiên, Bánh Gạo không thích chỗ đông người và có cá tính rất mạnh mẽ.

"Con chỉ chơi với bạn mà con thích, chỉ làm những việc mà con muốn làm. Nhạc con thích con mới nghe, mở cả nhạc của Tiên hát con cũng không quan tâm. Con độc lập trong suy nghĩ, không dựa dẫm vào người khác, con ngủ riêng giường, tự lập trong việc học tập và sinh hoạt. Nhà có người giúp việc nhưng những việc của cá nhân mình con đều tự lo hết", nữ ca sĩ viết.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.