Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Những điểm check-in được yêu thích của giới trẻ Hà thành

Dù rộng lớn hay nhỏ bé tiện nghi, những không gian check-in dưới đây điều được lòng giới trẻ Hà thành nhờ sự mới lạ, hợp gu.

Bởi vậy, không ít bạn trẻ đã tới đây để tận hưởng dư vị hè muộn.

Vi vu tại Food Story

Đứng đầu danh sách những điểm check-in “phải đến” là Food Story. Mới ra mắt ngày 5/8 tại Vincom Mega Mall Times City, đặc khu ẩm thực này đã kịp khuynh đảo cộng đồng Facebook và Instagram với những bộ ảnh check-in “chất lừ” của giới trẻ sành ăn và sành chơi Hà thành.

Với không gian hiện đại với thiết kế lung linh không kém các khu food court ở Hong Kong, Singapore, Thái Lan…, Food Story xứng đáng là điểm đến trong tầm ngắm của hội mê “sống ảo”.

Nhung diem check-in duoc yeu thich cua gioi tre Ha thanh hinh anh 1
Food Story được chau chuốt từ thiết kế nội thất cho đến những item nhỏ bé.

Không chỉ chiều chuộng hội “sống ảo” với những bối cảnh đẹp như mơ, team “sống thật” cũng háo hức rủ nhau xếp một cuộc hẹn vi vu Food Story. Đồ ăn tất nhiên là điểm thu hút nhất tại Food Story, nơi các đầu bếp đã thổi hồn vào các món ăn, biến chúng thành những câu chuyện thú vị về sự hòa quyện mượt mà giữa hương vị và không gian.

Đi một vòng Food Story, bạn trẻ không chỉ thấy yêu hơn những món ăn Việt đặc trưng khắp Bắc - Trung - Nam, mà còn là cảm giác phấn khích khi lạc lối giữa các khu ẩm thực của Thái Lan, Singapore, Hong Kong… Điểm mấu chốt là chỉ cần dằn túi khoảng 100.000 đồng, bạn trẻ đã có thể tự tin bước vào mê cung ẩm thực “thiên biến vạn hóa” tại Food Story.

Sân chơi thực tế ảo Dream Games

Khu trò chơi thực tế ảo Dream Games quy mô 6.500 m2 với hơn 60 chủng loại và 120 trò chơi tại tầng B1 Vincom Mega Mall Royal City là điểm hẹn “ảo” đúng nghĩa. Dream Games là nơi biến những ước mơ siêu nhiên thuở bé thành hiện thực.

Với sự hỗ trợ của công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR), người chơi sẽ có cảm giác chân thực khi bước vào không gian sống động, thỏa sức nhập vai và biến thành siêu nhân – những nhân vật vốn dĩ chỉ có trong giấc mơ thời thơ ấu.

Nhung diem check-in duoc yeu thich cua gioi tre Ha thanh hinh anh 2
Đến “Dream Games” để cùng nhau hiện thực hóa ước mơ thời “tuổi thơ dữ dội”.

Không gian ấn tượng tại VCCA

Trung tâm nghệ thuật đương đại Vincom VCCA đang là một điểm check-in nổi tiếng trong giới trẻ. Dạo một vòng trên Facebook và Instagram, không khó để nhận ra hàng nghìn bức ảnh diễn sâu được “sản xuất” từ một địa chỉ - Trung tâm nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA), Vincom Mega Mall Royal City - Hà Nội.

Nhung diem check-in duoc yeu thich cua gioi tre Ha thanh hinh anh 3
Một bức ảnh “high fashion” của @minhtri253.

VCCA là một không gian nghệ thuật tuyệt vời dưới lòng đất, nơi giới thiệu những tác phẩm có giá trị, các xu hướng nghệ thuật mới, nhằm góp phần định hướng thẩm mỹ và lan tỏa tri thức về nghệ thuật tới đông đảo công chúng.

Nhung diem check-in duoc yeu thich cua gioi tre Ha thanh hinh anh 4
VCCA hẳn là một điểm đến “chất nghệ. Ảnh: @troanh.dht.

Tiếp sau sự thành công của “Tỏa” - mùa triển lãm đầu tiên, từ 25/8, VCCA sẽ tiếp tục trình làng “Nét”. “Nét” quy tụ hơn 50 tác phẩm được lựa chọn từ hơn 400 bức thuộc bộ sưu tập tranh của danh họa Lưu Công Nhân, do nhà sưu tập Nguyễn Phúc Hưởng sở hữu, góp phần lan tỏa những giá trị nghệ thuật nhân văn tới cộng đồng.

Điểm hẹn xem phim mới

CGV hiện là cụm rạp dẫn đầu thị trường rạp chiếu phim tại Việt Nam. Tại CGV, bạn trẻ không chỉ chìm đắm trong những thước phim tuyệt đẹp, mà còn thưởng thức không gian trẻ trung. Bên cạnh 2 cụm rạp CGV tại Vincom Center Bà Triệu và Vincom Center Nguyễn Chí Thanh đã quen thuộc, các bạn trẻ mê phim có thể tìm đến CGV tại Royal City và Times City để khám phá thêm những không gian mới.

Nhung diem check-in duoc yeu thich cua gioi tre Ha thanh hinh anh 5
Ảnh check-in sáng tạo của @zzdungcb_96.

Ngoài ra, các TTTM Vincom còn nhiều địa điểm cho những bức ảnh chất. Bạn có thể ngắm nghĩa và chọn một góc đặc sắc nhất cho mình.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.