Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Những cách làm đẹp mới lạ và hiệu quả với đá lạnh
Làm đẹp bằng đá lạnh không phải là phương pháp mới mẻ với các bạn gái. Cách thức thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ việc xoa nhẹ những viên đá lên da mặt đã rửa sạch, massage theo chuyển động vòng tròn. Đá lạnh giúp nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết, làm se khít lỗ chân lông, giảm quầng thâm mắt, giảm mụn, giúp "thức tỉnh" làn da trở nên hồng hào, rạng rỡ.

Tuy nhiên, đa số mọi người thường chỉ sử dụng những viên đá được làm từ nước lọc trong khi bạn có thể "chế" thêm nhiều công thức với các thành phần thiên nhiên để làm nên những viên đá đem lại hiệu quả tốt nhất cho làn da. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng đá lạnh cho nhiều mục đích làm đẹp khác nhau.

Dưới đây là 7 cách giúp bạn tận dụng tối đa phương pháp làm đẹp từ đá lạnh.

7 cách làm đẹp mới lạ và hiệu quả với đá lạnh

Bạn hãy trộn nước ép dưa chuột, một chút nước cốt chanh, nước hoa hồng, nha đam ép, mật ong, lá bạc hà xay và bột nghệ với nhau sau đó cho vào khay làm đá. Sau khi đá đông cứng, bạn hãy lấy từng viên nhỏ bọc trong một chiếc khăn mỏng và sạch sau đó massage nhẹ nhàng lên da. Công thức này giúp tăng độ ẩm cho da, các thành phần trên còn có tác dụng giảm tấy đỏ, rất tốt cho da bị cháy nắng đồng thời giúp làn da được thư giãn, mềm mịn. Có thể bạn sẽ cảm thấy lạnh nhưng ngay sau đó bạn sẽ cảm nhận rõ sự mềm mại và tươi sáng của khuôn mặt.

7 cách làm đẹp mới lạ và hiệu quả với đá lạnh

Công thức này đơn giản là bạn chỉ cần cho nước trà xanh đã pha loãng vào làm thành những viên đá. Trà xanh có tác dụng rất tốt trong việc trị quầng thâm mắt, giảm vết thâm, làm dịu da cháy nắng, chống lão hóa và khiến da săn chắc hơn.

7 cách làm đẹp mới lạ và hiệu quả với đá lạnh

Thay vì cho nước lọc vào làm đá, bạn hãy hòa thêm một vài thìa cà phê nước hoa hồng hoặc bạn có thể đun sôi cánh hoa hồng lên và cho phần nước đó vào làm đá. Những viên đá có thành phần nước hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông, khiến da hồng hào và mềm mịn hơn.

7 cách làm đẹp mới lạ và hiệu quả với đá lạnh

Ngoài các công thức trên, bạn có thể làm riêng từng loại nước đá với thành phần của mỗi loại hoa quả khác nhau như nước ép cà chua, kiwi, táo, nho… Những loại trái cây này chứa rất nhiều vitamin C và các chất dinh dưỡng tốt cho làn da, giúp khuôn mặt bạn luôn sáng hồng và mịn màng.

7 cách làm đẹp mới lạ và hiệu quả với đá lạnh

Bạn có cảm thấy đau khi nhổ lông mày hay lông vùng cánh tay? Hãy massege những viên đá lên vùng da mà bạn muốn nhổ lông, đá lạnh làm tê vùng da này và khi bạn nhổ chúng sẽ không cảm thấy bị đau. Sau khi nhổ bạn cũng nên chà thêm một lần đá lạnh để giúp làm se khít lỗ chân lông.

7 cách làm đẹp mới lạ và hiệu quả với đá lạnh

Sử dụng đá lạnh bọc trong một chiếc khăn sau đó massage khắp khuôn mặt trước khi trang điểm. Đá lạnh giúp các lỗ chân lông khít lại, giảm tấy đỏ và cho khuôn mặt rạng rỡ hơn. Bên cạnh đó, sử dụng đá lạnh trước khi make up cũng giúp các lớp trang điểm bám lâu và bền màu hơn.

7 cách làm đẹp mới lạ và hiệu quả với đá lạnh

Sử dụng đá lạnh để "đóng" lỗ chân lông của bạn trước khi áp dụng các bước chăm sóc da thường xuyên ban đêm. Cùng với giấc ngủ sâu, làn da được thư giãn bằng đá lạnh cũng giúp chúng hấp thu dưỡng chất từ mỹ phẩm một cách tốt nhất.

 
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.