Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Nếu có thể đắp 600 miếng mặt nạ mỗi năm thì xin chúc mừng, da bạn chắc chắn sẽ đẹp như Phạm Băng Băng

Được tôn vinh là một trong 50 người phụ nữ đẹp nhất Trung Quốc, mỗi sự xuất hiện của Phạm Băng Băng luôn thu hút ống kính của phóng viên trong và ngoài nước bởi sắc đẹp lộng lẫy và đặc biệt là làn da trắng nõn như sứ, đẹp không góc chết khiến ai cũng phải ghen tị.

Nữ diễn viên đắt giá nhất nhì showbiz Trung Quốc này năm nay đã bước sang tuổi 36 nhưng vẫn giữ nguyên được sự tươi trẻ xinh đẹp. Có lẽ năm tháng chỉ làm cho Phạm Băng Băng ngày một mặn mà, đằm thắm hơn mà thôi.

Nếu có thể đắp 600 miếng mặt nạ mỗi năm thì xin chúc mừng, da bạn chắc chắn sẽ đẹp như Phạm Băng Băng - Ảnh 1.

Ảnh: Internet

Cũng chính vì làn da đặc biệt mịn màng, sáng bóng của mình mà rất nhiều người đều tò mò về cách mà Phạm Băng Băng chăm sóc da như thế nào trong khi lịch trình kín mít và phải thường xuyên di chuyển khắp nơi như vậy.

Trong một bài phỏng vấn với CNN Travel, Phạm Băng Băng tiết lộ, mỗi lần đi ra đường, vật bất ly thân của cô là một cây dù để che nắng. Ngoài ra, cô luôn chú ý dùng kem chống nắng thường xuyên, ngay cả khi trời không nắng và đặc biệt là mỗi khi ngồi trước màn hình vi tính.

Nếu có thể đắp 600 miếng mặt nạ mỗi năm thì xin chúc mừng, da bạn chắc chắn sẽ đẹp như Phạm Băng Băng - Ảnh 2.

Ảnh: Internet

Chế độ ăn uống của Phạm Băng Băng cũng không quá khác lạ, chỉ có một điều, cô tuyệt đối không bao giờ uống cà phê hay nước uống chứa caffeine. Tuy nhiên, một trong những bí quyết “thần thánh” nhất mà Phạm Băng Băng chia sẻ đó là sử dụng mặt nạ dưỡng thường xuyên hết mức có thể.

Nếu có thể đắp 600 miếng mặt nạ mỗi năm thì xin chúc mừng, da bạn chắc chắn sẽ đẹp như Phạm Băng Băng - Ảnh 3.

Ảnh: Internet

Nếu để ý theo dõi, bạn có thể thấy Phạm Băng Băng là một fan cuồng của mặt nạ giấy cũng như các loại mặt nạ dưỡng da. Cô có thể tranh thủ đắp mặt nạ mọi lúc mọi nơi, trước khi đi ngủ, khi đang ăn, khi di chuyển làm việc, khi xem kịch bản, những phút giải lao trên phim trường hay cả khi ký tên cho người hâm mộ… Đắp mặt nạ được xem là một trong những bí mật giúp tạo nên làn da hoàn hảo của mỹ nhân xứ Trung này.

Nếu có thể đắp 600 miếng mặt nạ mỗi năm thì xin chúc mừng, da bạn chắc chắn sẽ đẹp như Phạm Băng Băng - Ảnh 4.

Ảnh: Internet

Nếu có thể đắp 600 miếng mặt nạ mỗi năm thì xin chúc mừng, da bạn chắc chắn sẽ đẹp như Phạm Băng Băng - Ảnh 5.

Ảnh: Internet

“Tôi dùng ít nhất hai chiếc mặt nạ mỗi ngày - một để dưỡng trắng, một để dưỡng ẩm. Tính ra mỗi năm tôi có thể xài hết cả 600 chiếc mặt nạ đấy”, Phạm Băng Băng chia sẻ.

Bạn có muốn sở hữu làn da của Phạm Băng Băng không? Hãy bắt đầu với 2 chiếc mặt nạ mỗi ngày và đón chờ kết quả thử xem nhé!

(Tổng hợp)

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.