Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Nàng thấp bé mặc gì hè này?

Thời trang dành cho những cô nàng thấp bé có rất nhiều lựa chọn vừa hợp xu hướng, vừa tôn dáng trong hè này.

Chân váy chữ A

Những chiếc váy chữ A luôn là một lựa chọn tinh tế dành cho những cô nàng chân ngắn trong những dịp đặc biệt. Dáng xòe phần dưới và chiết eo cao giúp bạn tạo cảm giác cho người đối diện về một phom người cao tương đối với đôi chân dài. Những chiếc váy ngắn có thể khá sexy táo bạo, nhưng những chiếc váy cao trên đầu gối hoặc chấm gối thường được ưu tiên hơn bởi vẻ thanh lịch và nữ tính. Năm nay, chân váy chữ A cổ điển lên ngôi nhờ vào sự 'trỗi dậy' của phong cách 70s, vì vậy những cô nàng thấp bé có thể hoàn toàn tự tiên diện váy chữ A vừa tôn vóc dáng, vừa hợp xu hướng.

 

Sao Việt

 

Sao Việt

Image 1 of PRINTED MINI SKIRT from Zara

 

Image 1 of PRINTED MINI SKIRT from Zara

 

Họa tiết to bản

Họa tiết to bản sẽ giúp những cô nàng có vóc dáng 'hạt tiêu' trông đầy đặn hơn bởi khả năng đánh lừa thị giác của trang phục này. Năm nay, họa tiết in to bản khá phong phú từ in động vật, in hoa, in hình học và cả hội họa. Vì vậy, những cô nàng thấp bé có nhiều lựa chọn hơn và dễ dàng làm mới phong cách mỗi ngày với những họa tiết to bản khác nhau. Về màu sắc, nàng thấp bé nên ưu tiên gam màu sáng, rực rỡ và tránh những tone trầm hoặc tối như đen hay navy.   

 

 
 
 
 
 
 
 Burberry Prorsum 
 
Dolce & Gabbana
 
Michael Kors
Valentino
 

  Quần xắn gấu

Nếu trước đây, quần xắn gấu chỉ đơn giản là điều chỉnh độ dài thì nay nó đã là một phần của phong cách năng động, trẻ trung và cá tính. Trên sàn diễn xuân hè  2015 bạn sẽ thấy cả quần banana, quần thể thao, quần culottes, những kiểu quần cổ điển... đều được xắn gấu. Kiểu quần này rất thích hợp với những cô nàng thấp bé, bởi chúng khá tôn dáng nếu bạn lựa chọn cạp cao và kiểu dáng âu lửng. Quần xắn gấu cũng giúp bạn 'lên cân' một chút nếu lựa chọn phong dáng thích hợp. Item này có thể kết hợp với mọi loại áo từ crop top, áo cánh, áo lửng, áo chẽn, jacket, sơ mi.... 
 

 

 

 

Giorgio Armani 

 

 

 

 Emporio Armani

Ralph Lauren

Váy liền denim

Váy liền dường như  là item 'dễ tính' nhất của mùa hè bởi chúng dành cho mọi dáng người. Tuy nhiên, những cô nàng thấp bé nên lựa chọn chất liệu denim dày dặn, giữ phom dáng tốt bởi chúng khiến thân hình nhỏ bé của bạn trông đầy đặn hơn. Những cô nàng gầy nhẳng nên tránh xa các chất liệu quá mỏng hoặc mềm rủ, ôm sát bởi chúng khiến bạn lộ khuyết điểm của mình.

 

 

 

 

 

 

 

  31

 

 Gucci 

 Túi xách mini

Túi xách oversize có thể 'nuốt chửng' thân hình nhỏ bé của bạn, còn túi xách mini lại rất phù hợp vóc dáng và giúp bạn tô điểm cho vẻ ngoài trẻ trung, cá tính. Năm nay, kiểu túi mini được nhiều nhà mốt danh tiếng lăng xê và trở thành item không thể thiếu trong hè này của bất cứ cô nàng sành điệu nào. Túi xách mini cũng rất dễ mix đồ, chúng gần như phù hợp với mọi loại trang phục và nhiều phong cách khác nhau.  

 

 

 

 

 

Fendi

 

 

 

(theo Depplus/MASK)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.