Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Nằm lòng 10 mẹo nhỏ này sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp mà không cần makeup

Cuộc sống hối hả với hàng nghìn thứ việc cần phải làm khiến bạn không có nhiều thời gian cho bản thân, bỏ ra 30 phút mỗi ngày để make up là một điều xa xỉ đối với nhiều chị em. Vì thế, bạn hãy áp dụng những mẹo “dễ như ăn kẹo” dưới đây để luôn xinh đẹp mà không cần make up.

1. Loại bỏ mụn đầu đen

Những hạt mụn đầu đen li ti xuất hiện nhiều trên khuôn mặt khiến bạn cảm thấy e ngại và khó chịu, những hạt mụn đầu đen này khi để lâu ngày sẽ biến thành những nốt ruồi càng làm khuôn mặt của bạn xấu xí hơn. Do đó, hãy loại bỏ nhanh chóng các hạt mụn đầu đen này với loại mặt nạ tự làm tại nhà bây giờ nhé!

nam long 10 meo nho nay se giup ban tro nen xinh dep ma khong can makeup - 1

Trước tiên cho ½ muỗng cà phê keo sữa vào một chiếc bát sạch rồi thêm than đen hoạt tính vào. Sau đó, trộn đều hỗn hợp đến khi sánh lại là được.Tiếp theo rửa mặt lại thật sạch và dùng khăn bông thấm khô da. Thoa hỗn hợp và đúng phần da bị mụn cho đến khi khô khoảng chừng 10-15’. Ngoài có tác dụng trị mụn đầu đen, loại mặt nạ này còn có thể ngăn ngừa được các loại mụn như mụn trứng cá, mụn bọc,…

2. Tẩy da chết cho da

Nha đam được xem như một loại mỹ phẩm thiên nhiên rất tốt trong việc dưỡng trắng, chăm sóc làn da mịn màng tươi sáng.

nam long 10 meo nho nay se giup ban tro nen xinh dep ma khong can makeup - 2

Để chuẩn bị hỗn hợp dưỡng da, hãy chuẩn bị khoảng 100g nước ép nha đam. Thêm vào ba muỗng cà phê nước đun sôi và ba muỗng canh rượu, sau đó trộn đều lên nhau. Thoa hỗn hợp này trên da mặt và cổ, để trong khoảng 10’. Sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

Tẩy tế bào chết bằng nha đam định kì mỗi tuần để có làn da tươi sáng, sạch mịn hơn, giúp da hấp thụ các dưỡng chất trong kem được tốt hơn.

3. Làm trắng răng

Một cách khác giúp bạn trở nên xinh đẹp mà không cần make-up đó là chăm sóc nụ cười của bạn.

nam long 10 meo nho nay se giup ban tro nen xinh dep ma khong can makeup - 3

Trước tiên, hãy nghiền nát viên than hoạt tính (có thể mua tại các tiệm thuốc) và trộn cùng vào nước để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó, sử dụng bàn chải đánh răng để đưa hỗn hợp lên răng, chải răng tỏng vòng từ 5-10’ để thanh có thể hút hết chất bẩn trên răng bạn. Cuối cùng, xúc miệng thật sạch với nước để đưa những mảng bám ra ngoài và đánh răng lại bằng kem đánh răng như bình thường.

4. Dưỡng da hồng hào, tươi sáng

Sự kết hợp hoàn hảo giữa cà chua và đường không kém gì một máy rửa mặt chính hiệu. Nó sẽ loại bỏ các tế bào tẩy da chết và đem lại cho bạn một làn da sáng hơn.

nam long 10 meo nho nay se giup ban tro nen xinh dep ma khong can makeup - 4

Cắt cà chua thành lát mỏng, và rắc một ít đường vào đó. Nhẹ nhàng chà làn da của bạn từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Làm liên tục trong vòng 10’ và sửa sạch với nước. Sử dụng hỗn hợp này 3-4 lần/1 tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

5. Làm cho lông mi dài và dày hơn

nam long 10 meo nho nay se giup ban tro nen xinh dep ma khong can makeup - 5

Một trong những cách tốt nhất để làm dài mi là sử dụng hỗn hợp dầu tự làm. Trộn hỗn hợp gồm có: lượng thầu dầu, dầu hạnh nhân, vừng và dầu ngựa và cuối cùng thêm vào vitamin E. Sau khi đã trộn hỗn hợp xong, dùng cọ hoặc tay bôi lên lông mi và để qua dêm. Sử dụng hỗn hợp trong 2 tuần, bạn sẽ thấy một kết quả rất bất ngờ.

6. Loại bỏ quầng thâm mắt

nam long 10 meo nho nay se giup ban tro nen xinh dep ma khong can makeup - 6

Ngâm 2 miếng bông gạc tròn trong một ly sữa lạnh. Sau đó, đặt chúng lên trên mắt của bạn. Mẹo nhỏ này sẽ giúp bạn nhanh chóng giã từ vết bọng, quầng thâm đáng ghét này ngay trong nhà để tự tin hơn trước khi ra đường mà không cần đến một kì một loại kem che khuyết điểm nào cả!

7. Dưỡng ẩm đôi môi

 

nam long 10 meo nho nay se giup ban tro nen xinh dep ma khong can makeup - 7

Trộn đều sữa chua với nước ép cà rốt. Thoa hỗn hợp này lên môi và để nó trong vòng 7’. Sau đó, rửa sạch lại với nước.

8. Dưỡng tóc suôn mượt

Lấy một quả chuối sau khi đã lột vỏ xong, cho vào máy xay và thêm một thìa canh dầu oliu. Trộn hỗn hợp trên lại với nhau, sau đó thêm vào hai muỗng cà phê mật ong và một muỗng cà phê sữa chua. Khuấy tất cả lại với nhau cho đến bạn thấy hỗn hợp đặc lại như bột giấy.

nam long 10 meo nho nay se giup ban tro nen xinh dep ma khong can makeup - 8

Tiếp theo, làm ướt tóc và cho hỗn hợp trên vào tóc và ủ trong vòng 30’ bằng mũ tắm. Cuối cùng, gội đầu sạch lại với nước lạnh. Sử dụng hỗn hợp này thường xuyên, bạn sẽ luôn sở hữu mái tóc đẹp và bồng bềnh hơn đấy!

9. Chăm sóc da tay

Để da tay luôn được mềm mại, hãy dùng một ít kem dưỡng tay hoặc một ít thuốc mỡ trước khi đi ngủ, tay bạn sẽ mềm mại hơn suốt cả ngày hôm sau.

nam long 10 meo nho nay se giup ban tro nen xinh dep ma khong can makeup - 9

10. Thường xuyên làm sạch móng tay

 

nam long 10 meo nho nay se giup ban tro nen xinh dep ma khong can makeup - 10

Để móng của bạn lúc nào cũng trở nên trắng bóng, thì có một mẹo nhỏ đó là ngâm những ngón tay của bạn vào trong nước cốt chanh trong vòng 15’ hoặc chà trực tiếp ngón tay vào  trong những lát chanh đã được cắt mỏng.

 

Theo Eva

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.