



Phát kiến đưa mỹ phẩm thành dạng sticker được các nữ sinh Nhật Bản hưởng ứng nhiệt tình.
![]() |
Posme là dòng mỹ phẩm con của Shiseido. Thương hiệu này đánh đến đối tượng khách hàng chính là các nữ sinh, vì thế có thiết kế bao bì rất bắt mắt, công dụng không ngừng đổi mới liên tục. Sản phẩm đầu tiên được ra mắt của hãng, cũng là mặt hàng đang gây sốt Nhật Bản gần đây là Play Color Chip - mỹ phẩm dạng sticker đa chức năng.
![]() |
Mỗi miếng dán nhỏ thực chất là một hộp đựng màu siêu nhỏ, có tác dụng giúp các cô gái chưa có nhiều kinh phí vẫn có thể thử nghiệm thật nhiều màu sắc khác nhau.
![]() |
Khi bóc lớp sticker dán phía trên, ô màu sẽ hiện ra. Play Color Chip hướng đến tính đa dụng, vì thế bảng màu này có thể dùng để làm phấn mắt, màu má, son môi...
![]() |
Hướng đến đối tượng nữ sinh nên các màu sắc của Play Color Chip đều rất tươi sáng, ngọt ngào, thiên về các sắc hồng phù hợp với việc đến trường.
![]() |
Mỗi hộp 6 miếng sticker có giá bán chỉ khoảng hơn 200k - mức giá khá mềm để sở hữu một sản phẩm làm đẹp nhỏ gọn, mới lạ, xinh xắn. 93% nữ sinh Nhật từng sử dụng món đồ này cho rằng ưu điểm lớn nhất của nó là giúp các cô gái có thể trao đổi màu sắc với bạn bè dễ dàng.
![]() |
Mặt hàng này rất được nữ sinh Nhật yêu thích gần đây.
![]() |
Mỹ phẩm dạng sticker liên tục được các hot girl học đường giới thiệu.
theo ione































































