Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Mốt tóc ngắn xoăn bồng bềnh giúp con gái xinh như búp bê
Chán các kiểu tóc uốn phồng, tóc bob đơn giản, các cô nàng có thể thử nghiệm mốt tóc xoăn đậm chất Hàn.
mot-toc-ngan-xoan-bong-benh-giup-con-gai-xinh-nhu-bup-be

Tóc ngắn vốn "dễ chiều" nhưng lại khó tạo kiểu, đó là lý do những nàng để tóc ngắn lâu năm thường thấy bị nhàm chán. Nếu chưa biết làm cách nào để F5 cho mái tóc bob quen thuộc, hãy thử nghiệm trào lưu tóc xoăn sóng bồng bềnh đang được nhiều hot girl yêu thích.

mot-toc-ngan-xoan-bong-benh-giup-con-gai-xinh-nhu-bup-be-1

Nhiều nàng thường nghĩ rằng uốn tóc xoăn dễ bị già, tuy nhiên nếu khéo léo kết hợp cùng mái lưa thưa, các cô gái vẫn sẽ có diện mạo rất trẻ trung, đáng yêu.

mot-toc-ngan-xoan-bong-benh-giup-con-gai-xinh-nhu-bup-be-2

Ưu điểm lớn nhất của mốt tóc xoăn ngắn là tạo độ dày, bồng bềnh cho tóc. Vì thế những nàng vốn có mái tóc mỏng chắc hẳn sẽ "chết mê" kiểu tóc xinh như búp bê này.

mot-toc-ngan-xoan-bong-benh-giup-con-gai-xinh-nhu-bup-be-3

Thêm một mẹo để uốn xoăn tóc mà vẫn không bị già, đó là các nàng nên chọn sóng vừa phải, nhuộm các màu sáng như nâu hạt dẻ, nâu vàng hay "chất chơi" hơn là màu khói.

mot-toc-ngan-xoan-bong-benh-giup-con-gai-xinh-nhu-bup-be-4

Nếu muốn trông sang chảnh, thay vì để mái thưa các nàng có thể tạo kiểu mái dài, chia ngôi giữa hoặc 7/3, cũng là cách đang được nhiều hot girl yêu thích.

mot-toc-ngan-xoan-bong-benh-giup-con-gai-xinh-nhu-bup-be-5

Tóc ngắn xoăn mái dài giúp gương mặt trông thanh thoát hơn.

mot-toc-ngan-xoan-bong-benh-giup-con-gai-xinh-nhu-bup-be-6
mot-toc-ngan-xoan-bong-benh-giup-con-gai-xinh-nhu-bup-be-7

Xu hướng này giúp con gái có diện mạo đậm chất Hàn Quốc. Đây cũng là kiểu tóc các nàng hot girl xứ kim chi ưa chuộng vài năm nay.

mot-toc-ngan-xoan-bong-benh-giup-con-gai-xinh-nhu-bup-be-8

Điều quan trọng nhất để có mái tóc ngắn xoăn đẹp đó là tóc phải dày dặn, sóng sánh. Để phần chân tóc không bị dẹp mà có độ phồng, hãy uốn xoăn sóng siêu nhỏ ở lớp tóc dưới gần chân tóc.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.