Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Mẹo đơn giản loại bỏ răng ố vàng cho sáng trắng

 

Một số loại thực phẩm quen thuộc hay ăn hàng ngày có chứa hoạt chất giúp chống các mảng bám vào răng, giúp cho răng sáng bóng bất ngờ.
a
 Tưởng chừng như rất khó tin nhưng chính vỏ chuối chin lại giúp bạn có được hàm răng trắng và sạch. Hơn nữa, vỏ chuối chín còn giúp răng chắc khỏe, đẹp tự nhiên và đều tăm tắp nhờ vitamin D có trong vỏ chuối. Cách thực hiện rất đơn giản, các bạn chỉ cần dùng vỏ trong của chuối chín chà nhẹ lên răng từ 5 đến 10 phút mỗi ngày trước khi đi ngủ, sau đó đánh răng lại bằng kem đánh răng hoặc dùng nước súc miệng.  Sau 3 ngày thực hiện sẽ thấy răng sáng khỏe, sạch mọi mảng bám. 
Mẹo đơn giản loại bỏ răng ố vàng cho sáng trắng
Ổi là loại trái cây có nhiều công dụng trị bệnh do chứa nhiều vitamin A, B, C mà không có đường. Loại quả này còn là nguồn cung cấp phong phú chất sắt, canxi và phốt pho. Vì vậy, đừng ngần ngại làm đẹp hàm răng với trái ổi. Bởi nếu thiếu vitamin C, răng sẽ yếu và dễ mắc các bệnh như sưng lợi, chảy máu, răng bị thưa hoặc bị rụng... 
Mẹo đơn giản loại bỏ răng ố vàng cho sáng trắng
Giống như cam, chanh cũng có những đặc tính làm trắng răng. Loại trái cây này thuộc họ cam quýt nên là nguồn cung cấp tiềm tàng các chất chống oxy hóa và acid. Thêm muối diêm vào nước chanh, bạn sẽ có một hỗn hợp dùng để làm vệ sinh răng thay kem đánh răng. Bạn cũng có thể dùng vỏ chanh để chà răng, nhưng nhớ súc miệng sau đó để loại bỏ acid citric thừa.   
Mẹo đơn giản loại bỏ răng ố vàng cho sáng trắng
25% lượng vitamin C cần bổ sung cho cơ thể hàng ngày có thể thay bằng cách uống 2 cốc nước dưa hấu. Vitamin C có trong dưa hấu rất tốt cho răng và giúp hấp thu sắt.  Dưa hấu cũng có đặc tính chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào bằng cách trung hòa phân tử gốc tự do có liên quan đến lão hóa răng miệng.            
Mẹo đơn giản loại bỏ răng ố vàng cho sáng trắng

 

Mặc dù hành tây không phải là một bữa ăn nhẹ lý tưởng, gây “mất điểm” cho hơi thở của bạn, nhưng hoạt chất allium từ hành tây rất tốt cho răng.  Ăn hành tây có tác động đến răng của bạn tương tự như bạn vừa đánh răng, làm cho răng của bạn sáng bóng dần lên.   
Mẹo đơn giản loại bỏ răng ố vàng cho sáng trắng
Tuy dâu tây có màu đỏ tươi, nhưng axit malic chứa trong dâu tây, hoạt động như một chất làm se tự nhiên giúp ngăn ngừa sự xỉn màu trên bề mặt răng, TS. Irwin Smigel, chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ nha khoa nói.  

 

Theo B.T./Báo Lao Động

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.