Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
MẠNG XÃ HỘI GAPO CÁN MỐC 2 TRIỆU NGƯỜI DÙNG

Hà Nội, 15/09/2019 - Công ty Cổ phần Công nghệ Gapo (Gapo Technology JSC .,) tổ chức sự kiện công bố: Mạng xã hội Gapo cán mốc 2 triệu người dùng sau chưa đầy hai tháng ra mắt; thông báo Tính năng định danh tài khoản và Chương trình thử nghiệm chia sẻ lợi nhuận với người dùng.

 

 GAPO GÂY SỐT GIỚI TRẺ, CÁN MỐC 2 TRIỆU NGƯỜI DÙNG

Sau chưa đầy hai tháng ra mắt, mạng xã hội Gapo đã đạt 2 triệu user với trên 50% thuộc nhóm tuổi sinh viên, học sinh trung học; trong đó nữ giới chiếm khoảng 65%, nam giới khoảng 35%. Mạng xã hội mới dành cho giới trẻ cũng đã đứng số 1 về lượt tải trên bảng xếp hạng App Store và CH Play nhiều ngày liên tiếp.

 

Gapo được đón nhận và trở thành phương tiện giao lưu, kết nối được giới trẻ yêu thích hàng đầu hiện nay. Nhiều nghệ sĩ tên tuổi chọn Gapo là kênh để phát hành sản phẩm mới, chia sẻ thông tin, kết nối người hâm mộ như: ca sĩ Bích Phương, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, ca sĩ Ngô Kiến Huy, ca sĩ Khắc Việt - Dương Hoàng Yến, diễn viên BB Trần, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch…

Ca sĩ Bích Phương chọn Gapo là kênh kết nối, chia sẻ thông tin với người hâm mộ

 Từ kỳ vọng tạo ra sân chơi mới mẻ, giúp người dùng thỏa sức sáng tạo và thể hiện cá tính, những người sáng lập Gapo đang không ngừng nỗ lực nghiên cứu, cập nhật tính năng, hoàn thiện sản phẩm để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

Ông Hà Trung Kiên, Tổng Giám đốc, Đồng sáng lập mạng xã hội Gapo chia sẻ: “Gapo kỳ vọng sẽ thu hút 50 triệu người dùng cho đến năm 2021. Chiến lược của Gapo vẫn luôn gắn chặt với giá trị cốt lõi: Người dùng là trọng tâm. Song song đó, nắm được bản chất của một mạng xã hội là sự kết nối, chúng tôi liên tục tạo ra những tính năng thú vị, nội dung hấp dẫn kích thích người dùng chia sẻ và mời bạn bè cùng nhau trải nghiệm”.

 

Ông Hà Trung Kiên - Tổng Giám Đốc, Đồng sáng lập mạng xã hội Gapo

 

Ngày 28/8/2019, phiên bản website của Gapo được ra mắt với tên miền ngắn gọn, dễ nhớ (gapo.vn) gồm nhiều tính năng mới, trong đó đặc biệt là tính năng tùy chỉnh giao diện theo sở thích của người dùng. Với một vài thao tác đơn giản, user hoạt động trên phiên bản web của Gapo có thể làm mới trang cá nhân của mình với những theme sinh động, nhiều màu sắc hoặc dùng chính ảnh cá nhân làm hình nền, giúp khoe cá tính và khơi gợi thêm cảm hứng sáng tạo trong thời gian online.

 

Ngày 8/9/2019, Gapo cập nhật thêm 4 tính năng: Thay đổi giao diện Newsfeed giúp người dùng thoải mái theo dõi Newsfeed của bạn bè và tin tức cộng đồng qua 2 mục riêng biệt là "Khám phá" và "Theo dõi"; Tích hợp OTP - nhận OTP bằng cuộc gọi khi đăng kí Gapo; Thêm kiểu tương tác bài viết (yêu thích, buồn, giận...); Mời bạn bè cùng tải Gapo. Về những khó khăn mà Gapo đã vượt qua, ông Hà Trung Kiên cho biết: “Đội ngũ chúng tôi phải trực chiến liên tục, 3h đêm mới ăn tối, hàng tuần liền ngủ tại công ty để khắc phục những sự cố do số lượng người truy cập và tạo tài khoản trên Gapo tăng theo cấp số nhân.”

 

AN TOÀN VƯỢT TRỘI VỚI TÍNH NĂNG ĐỊNH DANH

 Ngoài những tính năng cơ bản của một mạng xã hội như nhắn tin, post bài, kết bạn, like, share, comment…, Gapo còn phát triển tính năng đặc biệt là định danh tài khoản. Cụ thể, người dùng có 2 lựa chọn khi đăng nhập sử dụng Gapo. Lựa chọn thứ nhất là tạo tài khoản thường với email /số điện thoại cá nhân nhanh chóng và đơn giản.

Dấu tích xanh của người nổi tiếng trên mạng xã hội Gapo

Dấu tích xanh của tài khoản định danh trên mạng xã hội Gapo

 

Lựa chọn thứ hai là lựa chọn định danh, giúp tăng cường khả năng bảo mật và an toàn tài khoản. Với tài khoản định danh chính chủ, người dùng không phải lo lắng sẽ bị mất tài khoản hoặc bị người khác mạo danh.

 

Để đăng ký tài khoản định danh trên Gapo, người dùng cá nhân cần cung cấp thông tin Chứng minh thư nhân dân hoặc số Thẻ căn cước; người dùng là tổ chức/ doanh nghiệp cần cung cấp giấy phép đăng ký kinh doanh cùng các giấy tờ liên quan đến đăng ký bản quyền thương hiệu/ sở hữu trí tuệ của sản phẩm.

 

Sau bước đăng ký, hệ thống Gapo sẽ tiến hành xác minh và trả kết quả cho người đăng ký sau 7 ngày. Tài khoản được định danh sẽ có tích xanh xác nhận. Trong trường hợp đăng ký định danh bị từ chối, người dùng có thể quay về với tài khoản thường. Tài khoản thường cho phép người dùng thay đổi tên linh hoạt, tài khoản định danh chỉ dùng một tên cố định.

 

Đồng thời, Gapo cũng đặc biệt chú trọng tới hệ thống chăm sóc khách hàng. Không phân biệt user thông thường hay tài khoản của người nổi tiếng/ doanh nghiệp, người dùng sẽ luôn nhận được hỗ trợ 24/7. Điều này đi đúng theo đúng tôn chỉ, giá trị cốt lõi ban đầu mà Gapo đã đề ra - lấy người dùng làm trọng tâm phát triển.

 

Gapo đã và vẫn đang nỗ lực không ngừng để mang đến nền tảng mạng xã hội với trải nghiệm tiện ích nhất, nhiều tính năng thú vị nhất...cho người dùng.

 

KẾT NỐI NHIỀU HƠN, CÙNG GAPO CHIA SẺ LỢI NHUẬN

Trên tinh thần trân trọng tài năng trẻ, mong muốn mang đến cơ hội để các bạn trẻ phát huy năng lực, sáng tạo ý tưởng, trở thành những KOL tương lai (Key Opinion Leader - những người có tầm ảnh hưởng trong một lĩnh vực và được đông đảo mọi người biết đến), Gapo phát động Chiến dịch “500 Face Plus đồng hành cùng mạng xã hội Gapo” trong 21 ngày. Thử thách của Face Plus là đăng tải nội dung thông điệp tích cực mỗi ngày, đồng thời mời bạn bè cùng tham gia Gapo. Qua 21 ngày, các Face Plus sẽ có thu nhập tối thiểu $50 nếu hoàn thành thử thách. Chiến dịch không chỉ là một dịp để Face Plus thể hiện kiến thức, năng lực sáng tạo trong lĩnh vực mình yêu thích, sức hút bản thân mà còn là trải nghiệm có thu nhập thực sự trên một nền tảng mạng xã hội.

Gapo kỳ vọng Chiến dịch này sẽ là bước khởi đầu cho những KOLs tiềm năng. Đây đồng thời là Chương trình thử nghiệm chia sẻ lợi nhuận với người dùng dựa trên sự sáng tạo về nội dung và lượng tương tác của Gapo.

 

CHIẾN DỊCH 500 FACE PLUS ĐỒNG HÀNH CÙNG GAPO

Nhiệm vụ của 500 Face Plus là đăng tải nội dung thông điệp tích cực mỗi ngày, đồng thời mời bạn bè cùng tham gia Gapo

 

Đội ngũ Gapo vẫn đang nỗ lực kiện toàn bản mô tả các tiêu chí cụ thể, phương thức phát triển trang cá nhân để người dùng có thể thu lợi nhuận. Gapo hi vọng đây sẽ là bước đột phá và khơi nguồn ý tưởng khởi nghiệp cho nhiều người trẻ.

 

Với rất nhiều nỗ lực và tâm huyết, Gapo mong muốn mang lại kết nối tối ưu, giúp người dùng xây dựng hình ảnh và phát huy sáng tạo, có thu nhập. Gapo cũng sẽ tập trung xây dựng quy chuẩn về nội dung để hạn chế những nội dung, tin tức tiêu cực, lan tỏa những điều tích cực, mang ý nghĩa tốt đẹp cho cuộc sống.

 

GAPO hân hạnh là Nhà tài trợ Vàng cho sự kiện âm nhạc "Phiêu Concert" do Hội sinh viên trường Đại học Kiến trúc tổ chức vào 16h00 ngày 05/10/2019

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT, XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Ms. Huyền Nguyễn          huyennt@ gapo.vn      0387 868 908

 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.