Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Màn “vật lộn” của trai trẻ chứng tỏ bổ sầu riêng là thử thách khó nhất nhì thiên hạ

Sầu riêng là loại quả thơm ngon, bổ dưỡng, thậm chí nó còn được mệnh danh là vua của các loại quả. Mùi đặc trưng của sầu riêng khiến nhiều người sợ hãi. Nhưng nếu ai ăn được thì đây thực sự là thứ quả gây nghiện đến không ngờ.

Ngon và hấp dẫn là vậy nhưng vì có nhiều gai sắc nhọn nên khâu bổ sầu riêng khiến nhiều người e ngại. Nếu không có kinh nghiệm hẳn bạn cũng sẽ lúng túng, nhưng kiểu vật lộn, bổ sầu riêng như bổ dừa giống chàng trai dưới đây thì hẳn là hiếm thấy.

Có lẽ vì chưa từng thông thạo công việc bổ hoa quả và bổ sầu riêng nên anh chàng này dường như phải dùng “cả tuổi thanh xuân” để tách vỏ. Tuy nhiên, loay hoay các kiểu anh chàng cũng không thể nào đi đến đích. Không những thế, chàng trai còn băm, chặt như đang thao tác với một quả dừa. Thậm chí còn đặt lên hẳn bàn kính để "làm việc".

Nhưng rất tiếc, đó lại chẳng phải là dừa nên quả sầu riêng vẫn kiên cường không chịu tách vỏ. Thỉnh thoảng, lộ được chút múi sầu ra, chàng trai lại móc lấy ăn thử trông rất thèm thuồng, tội nghiệp.

man “vat lon” cua trai tre chung to bo sau rieng la thu thach kho nhat nhi thien ha - 1

Video kéo dài hơn 5 phút nhưng ai xem cũng phải cười ngặt nghẽo vì màn "trổ tài" bất đắc dĩ của anh chàng muốn được ăn mà không thể hưởng.

Vậy mà cứ tưởng chàng trai hoàn toàn "cô đơn" với kiểu bổ sầu riêng bá đạo này, thế nhưng, trước đó, nhiều dân mạng cũng khoe các hình ảnh tách vỏ sầu "duyên" và hài hước không kém của mình.

man “vat lon” cua trai tre chung to bo sau rieng la thu thach kho nhat nhi thien ha - 2

Lấy được múi sầu thì vỏ cũng tan nát

man “vat lon” cua trai tre chung to bo sau rieng la thu thach kho nhat nhi thien ha - 3

Anh chàng "rảnh rỗi sinh nông nổi", gọt vỏ sầu riêng nhẵn thín như gọt bưởi

man “vat lon” cua trai tre chung to bo sau rieng la thu thach kho nhat nhi thien ha - 4

Đời thật không như là mơ

man “vat lon” cua trai tre chung to bo sau rieng la thu thach kho nhat nhi thien ha - 5

Sầu riêng không hạt đó mà

man “vat lon” cua trai tre chung to bo sau rieng la thu thach kho nhat nhi thien ha - 6

Múi sầu độc nhất vô vị

Thực tế, sầu riêng cũng giống như mít, có rất nhiều gai, vì thế khi bổ giống quả này, trước tiên phân biệt các múi trên trái sầu riêng, rồi dùng mũi dao nhọn khía từ đỉnh tới giữa múi sầu riêng. Sau đó, bạn chỉ việc dùng mũi dao thọc vào giữa từ đỉnh vào sâu trong trái để tạo khe nứt. Dùng lực ở tay tách đôi quả ra là xong.

 

 

Theo eva.vn
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.