Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Lý do 'người người nhà nhà' đều nghiện đắp mặt nạ giấy làm đẹp

Không phải chỉ có Phạm Băng Băng mới đắp đến 600 chiếc mặt nạ mỗi năm, nhiều cô gái cũng rất thích dùng mặt nạ hàng ngày.

1. Sức ảnh hưởng từ các ngôi sao

ly-do-nguoi-nguoi-nha-nha-deu-nghien-dap-mat-na-giay-lam-dep

Mặt nạ giấy vốn không phải là món đồ làm đẹp lạ lẫm, tuy nhiên nó khiến dân tình "sốt xình xịch" hơn từ sau thông tin Phạm Băng Băng dùng đến 600 chiếc sheet mask mỗi năm. Vốn là người đẹp được mệnh danh không tuổi, nàng Hoa đán khiến nhiều người tin rằng họ cũng sẽ sở hữu làn da trắng mịn như cô nếu chăm chỉ đắp mặt nạ giấy.

Bên cạnh đó, hàng loạt sao từ Âu sang Á cũng tích cực khoe các hình ảnh đang thư giãn bằng cách đắp mặt nạ. Nhìn các ngôi sao tươi xinh, không ít cô gái cũng sắm hàng loạt chiếc sheet mask về để làm đẹp như các ngôi sao.

2. Tiện lợi, đem đến cảm giác căng bóng tức thời cho da

ly-do-nguoi-nguoi-nha-nha-deu-nghien-dap-mat-na-giay-lam-dep-1

Trong một chiếc mặt nạ giấy thấm đẫm đầy tinh chất, hiệu quả hơn nhiều so với việc bạn cho serum ra tay và vỗ đều lên da. Vì thế, chỉ sau 15-20 phút vừa đắp mặt nạ vừa nằm thư giãn, bạn đã có một làn da trông mịn màng, trắng sáng hơn tức thì. Tuy hiệu quả trắng da có thể chẳng kéo dài lâu nhưng chỉ cần da ẩm mướt hơn là cũng đã đủ khiến nhiều nàng hài lòng. Mặt nạ giấy còn có thể dùng trước khi trang điểm để da "ăn phấn" hơn.

So với các loại mặt nạ dạng bột, đất sét, mặt nạ giấy dễ dùng hơn hẳn. Bạn chỉ cần cho vào tủ lạnh sau đó bóc bao bì và áp thẳng lên mặt, chẳng cần pha trộn hay dùng cọ, cũng chẳng lo mặt nạ sẽ bị dính bẩn ra tóc, cổ... Sau khi dùng mặt nạ giấy, cũng chẳng cần rửa mặt lại nên rất thích hợp với nàng "mèo lười".

3. Thành phần đa dạng, mẫu mã xinh xắn

ly-do-nguoi-nguoi-nha-nha-deu-nghien-dap-mat-na-giay-lam-dep-2

Một hũ mặt nạ với một công dụng duy nhất khiến các cô gái nhanh chán, không muốn dùng lâu. Trong khi đó, với mặt nạ giấy, bạn sẽ được thay đổi công thức làm đẹp thường xuyên như món ăn vậy. Khi da bị mụn, đắp ngay mặt nạ trà xanh, khi thấy da khô thiếu nước, hàng loạt kiểu mặt nạ trái cây đang chờ đón. Cũng chỉ có dùng mặt nạ giấy bạn mới có thể thử những thành phần siêu đắt đỏ như tinh chất vàng, ngọc trai... mà không quá tiếc hầu bao.

Chi phí cho một miếng mặt nạ giấy cũng rất đa dạng. Tùy theo túi tiền mà bạn có thể chọn những dòng nội địa Trung, Hàn, Thái giá chỉ từ 10k/miếng. Còn nếu dư dả hơn, mặt nạ giá cả trăm nghìn với công dụng chuyên sâu cũng chẳng khó kiếm. Đặc biệt, các loại mặt nạ giấy thường có mẫu mã, bao bì thay đổi liên tục nên các tín đồ làm đẹp rất khó kiềm lòng.

Theo Vnexpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.